อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง “อัลตร้าบูสท์22” พัฒนาโดยผู้หญิงเพื่อปรับเข้ากับรูปเท้าของผู้หญิงโดยเฉพาะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง “อัลตร้าบูสท์22” พัฒนาโดยผู้หญิงเพื่อปรับเข้ากับรูปเท้าของผู้หญิงโดยเฉพาะ

  


อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง อัลตร้าบูสท์22”

พัฒนาโดยผู้หญิงเพื่อปรับเข้ากับรูปเท้าของผู้หญิงโดยเฉพาะ 

  • รองเท้าอาดิดาส อัลตร้าบูสท์ 22 ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมนักพัฒนาหญิงทั้งหมด ปรับแต่งให้เข้ากับรูปเท้าของผู้หญิงโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกจากผู้หญิง
  • มีการใช้ฐานข้อมูลกายวิภาคแบบออนไลน์จากการสแกนรูปเท้ากว่า 1.2 ล้านครั้ง ทำให้บริเวณสำคัญของรองเท้ามีการปรับโครงสร้างใหม่ให้มีความกระชับเข้ากับรูปเท้าของผู้หญิงแบบ 360 องศา เพื่อสนองความต้องการของนักวิ่งหญิงได้อย่างครบถ้วน
  • ผสมผสานตัวรองเท้าแบบใหม่และ LEP torsion system รวมถึงพื้น BOOST ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อช่วยให้สามารถคืนพลังงานได้เพิ่มขึ้นอีก 4% เมื่อเทียบกับรองเท้า Ultraboost 21 ของผู้หญิง
  • วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 2 ธันวาคม2564 ทางอาดิดาส แอปพลิเคชัน และ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th

กรุงเทพฯ (2 ธันวาคม 2564)  อาดิดาส เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่จากตระกู Ultraboost ในชื่อว่า“Ultraboost 22” มาพร้อมกับคุณสมบัติการคืนพลังงานจากการวิ่งได้มากขึ้น 4% เมื่อเทียบกับรองเท้าUltraboost 21 ของผู้หญิง สำหรับการออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ได้ให้ความสำคัญต่อมหาสมุทรโดยมีการใช้ยางธรรมชาติ CONTINENTAL™ ในการทำพื้นรองเท้าชั้นนอก ส่วนตัวรองเท้าก็มีการใช้วัสดุเส้นใยจาก Parley Ocean Plastic ถึง 50% 

การเปิดตัวรองเท้า Ultraboost 22 ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการสานต่อคำมั่นสัญญาของอาดิดาสที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้หญิงทุกคน ซึ่งมีการพัฒนาและคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้หญิง โดยรองเท้า Ultraboost 22 นั้นมีการประยุกต์ใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากผู้หญิงเพื่อให้รองเท้าคู่นี้สวมใส่สบายและเหมาะสำหรับรูปเท้าของผู้หญิงโดยเฉพาะ-

ออกแบบตามรูปเท้าของผู้หญิง

ทีมนักออกแบบและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงของเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มนักวิ่งของอาดิดาสและกลุ่มผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ เพื่อออกแบบโครงสร้างรูปแบบใหม่ ซึ่งถือเป็นการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกลุ่มสินค้า Ultraboost เท่าที่เคยมีมา โดยหลังจากเผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2015 รองเท้ารุ่นนี้ก็ถูกจัดอยู่ในระดับแนวหน้าของรองเท้าวิ่งทั้งหมด โดยที่รองเท้า Ultraboost 22 นั้นมีเทคโนโลยีในการคืนพลังงานและความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ในระดับสูงสุดเลยทีเดียว

จากข้อมูลเชิงลึกเฉพาะของผู้หญิงและฐานข้อมูลกายวิภาคออนไลน์ที่มีการสแกนเท้ากว่า 1.2 ล้านครั้ง1โดยกลุ่มนักวิจัยด้านรองเท้าและเทคโนโลยีJura, Žabkar & Džerosk (2019) ทีมออกแบบของอาดิดาสสามารถระบุความแตกต่างได้จากความสูงของหลังเท้า กายวิภาคของส้นเท้า และวงจรการเดินของผู้หญิง จึงได้ปรับโครงสร้างและรูปแบบบริเวณส่วนท้ายของรองเท้า Ultraboost ให้ตอบสนองกับเท้าของผู้หญิงได้ดียิ่งขึ้น โดยที่บริเวณส่วนท้ายของรองเท้าUltraboost 21 ที่มีลักษณะคล้ายตัว “S” อันเป็นเอกลักษณ์นั้นได้มีการปรับให้แคบลงเพื่อโอบรอบส้นเท้า ส่วนปลายเท้ามีการขยายให้กว้างขึ้น และปรับลดความสูงบริเวณหลังเท้า ตลอดจนถึงการปรับพื้นรองเท้าขึ้นมาใหม่ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเท้าล้มได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณสมบัติของรองเท้า Ultraboost 22

  • การคืนพลังงาน  การผสมผสานระหว่างตัวรองเท้าและ LEP Torsion System แบบใหม่ ประกอบกับพื้น BOOST แบบเฉพาะตัวที่ทำให้เกิดการคืนพลังงานมากขึ้น 4% เมื่อเทียบกับรองเท้าUltraboost 21 ของผู้หญิง
  • LEP  เทคโนโลยี Linear Energy Push คือวิวัฒนาการของ Torsion System ซึ่งทำงานร่วมกับพื้น BOOST ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ออกแบบใหม่เพื่อตอบสนองการเคลื่อนที่
  • PRIMEKNIT+  ปรับรูปแบบของ PRIMEKNIT+ในบริเวณ forged zones ด้วยวัสดุถักทอที่มีส่วนผสมของ Parley Ocean Plastic 50% เพื่อให้เกิดความกระชับพอดีมากขึ้น
  • การพัฒนาแบบ 360° ตามสรีระของผู้หญิง – คุณสมบัติด้านความกระชับพอดีถูกพัฒนาขึ้นตามข้อมูลเชิงลึกทางกายวิภาคของผู้หญิง ผ่านการปรับพื้นที่บริเวณส้นเท้าให้แคบลง ลดความสูงบริเวณหลังเท้า และรักษารูปทรงบริเวณส้นเท้าในรูปตัวอักษร “S” ซึ่งทำงานร่วมกับเกราะหุ้มเอ็นร้อยหวายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้บริเวณเอ็นร้อยหวายสามารถขยับเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

นอรา วิลลิมซิก ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ จากอาดิดาส รันนิง กล่าวว่า “เราได้สร้างสรรค์รองเท้าวิ่งUltraboost 22 ด้วยวิธีการแบบองค์รวมมากขึ้น ซึ่งรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 นั้นถูกสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายในการสนับสนุนกลุ่มนักวิ่งผู้หญิงด้วยการทำให้รองเท้าคู่นี้มอบความรู้สึกสบายและการตอบสนองในระดับสูงสุดให้แก่ผู้หญิงทุกคน 

ชอเน มิลเลอร์-อูอิโบ นักกีฬาของอาดิดาสและแชมเปียนในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2 สมัย กล่าวว่า“Ultraboost 22 ถือเป็นความก้าวหน้าอันน่าตื่นเต้นของอาดิดาส รันนิง ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการรักษาคำมั่นสัญญาในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่นักวิ่งทุกคน เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายที่ต้องการ ในฐานะที่ดิฉันเป็นนักกีฬาแล้วนั้น การได้เห็นอาดิดาสคิดค้นและก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ๆ ถือว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ดิฉันเช่นกัน ดิฉันจึงรู้สึกดีมากๆ ที่ได้รับการสนับสนุนที่ดีในทุกๆ การก้าวไปข้างหน้า

การสนับสนุนกลุ่มนักวิ่ง

 

เพื่อเป็นการฉลองต้อนรับรองเท้าUltraboost 22 และช่วยเหลือให้ทุกคนในกลุ่มอาดิดาส รันนิง สามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ อาดิดาส รันนิง ได้เตรียมสิ่งที่น่าสนใจให้กับนักวิ่งทุกคนโดยการมอบเพลย์ลิสท์ HI ENERGY ซึ่งมีเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานและสามารถช่วยเป็นพลังให้กับนักวิ่งได้ โดยจะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน Spotify โดยเข้าไปที่ Link

รองเท้า Ultraboost 22 จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟในราคา 7,000 บาท ที่ อาดิดาส แอปพลิเคชัน และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th ในวันที่ 2ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 . และตั้งแต่วันที่ 9ธันวาคม 2564 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th , LINE: @adidasthailand , อาริ รันนิง, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad