"อมาโด้ คว้าสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2564 (Superbrands Thailand 2021) ในหมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564

"อมาโด้ คว้าสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2564 (Superbrands Thailand 2021) ในหมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร"


 "อมาโด้ คว้าสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2564 (Superbrands Thailand 2021) ในหมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร"

 บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด นำโดย นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนางกาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร รับรางวัล สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2564 (Superbrands Thailand 2021) ในหมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ที่การันตีให้แก่องค์กรที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล พิสูจน์ถึงความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ซึ่งแบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องผ่าน 3 หลักเกณฑ์ ได้แก่ 1. คุณภาพของแบรนด์ (BRAND QUALITY) 2. ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (BRAND AFFINITY) และ 3. เอกลักษณ์ของแบรนด์ (BRAND PERSONALITY) โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสาวแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

โดยรางวัล Superbrands ก่อตั้งเมื่อปี 2537 ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นองค์กรอิสระเพียงหน่วยงานเดียวในโลก ที่เป็นผู้ตัดสินความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ ที่ผลการตัดสินมาจากผลการโหวตและการวิจัยผ่านกลุ่มตัวอย่างร่วม 15,000 คนทั่วประเทศ ที่ประเมินความเป็นเลิศของการสร้างแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและวางใจต่อแบรนด์ จนทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำของสาธารณะและเกิดความรู้สึกผูกพันกับสินค้า ทั้งนี้ Superbrands เป็นองค์กรที่ดำเนินงานในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี และทั่วโลกกว่า 90 ประเทศ โดยในปี 2564 มีสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทยที่ได้รับรางวัล Superbrands Thailand 2021 จำนวนทั้งสิ้น 25 แบรนด์ 

“กว่า 7 ปีที่อมาโด้ผลิตสินค้าเพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนไทย เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแบบไม่หยุดนิ่ง เพื่อรักษาความน่าเชื่อถือของแบรนด์และตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้า ด้วยคำสัญญาที่จะนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด ผมขอขอบคุณ Superbrands และคนไทยทั่วประเทศ ที่สนับสนุนอมาโด้มาโดยตลอด รางวัลนี้ถือเป็นขวัญกำลังใจให้แก่พนักงานและแผนกวิจัยและพัฒนาสินค้า ตลอดจนเป็นแรงผลักดันให้อมาโด้พัฒนาสินค้าและบริการให้คนไทยได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพต่อไป พวกเราจะสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีและมีความมั่นใจ ตาม Brand Promise ที่ว่า We Live for Your Health นับเป็นโอกาสดีที่ อมาโด้ ได้นำอีกหนึ่งความสำเร็จในการทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น มอบโอกาสให้อมาโด้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของคนไทย” นายธนาตรัยฉัตร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad