จีนจัดประชุมภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยว ภูเขานานาชาติ 2564 ทางออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564

จีนจัดประชุมภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยว ภูเขานานาชาติ 2564 ทางออนไลน์


จีนจัดประชุมภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยว

ภูเขานานาชาติ 2564 ทางออนไลน์ 


          กุ้ยหยาง จีน--24 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

การประชุมภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวภูเขานานาชาติ ประจำปี 2564 (2021 International Mountain Tourism Alliance (IMTA) Annual Conference) เปิดฉากขึ้นทางออนไลน์เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยตัวแทนจากองค์กรระหว่างประเทศ สมาชิก IMTA ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว นักวิชาการ และผู้ประกอบการจากทั่วโลกได้เข้าร่วมการประชุมนี้ผ่านจอภาพ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ขณะที่แขกประมาณ 50 รายได้ปรากฏตัว ณ สถานที่จัดงานหลักในกุ้ยหยาง

การประชุมครั้งนี้มีขึ้นในธีม "บทบาทสำคัญขององค์กรระหว่างประเทศในการฟื้นฟูการท่องเที่ยวและยกระดับการกำกับดูแล" โดยเน้นที่ 2 หัวข้อหลัก ๆ คือ "การพลิกโฉมและกำกับดูแลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในช่วงที่เกิดโรคระบาด" และ "การสร้างแพลตฟอร์มและกลไกความร่วมมือในภาคส่วนการท่องเที่ยวระดับนานาชาติที่แปลกใหม่และสอดรับกับอนาคต"

การประชุมครั้งนี้มีผู้ให้เกียรติร่วมกล่าวคำบรรยายมากมายทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยมาจากทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Dominique de Villepin ประธาน IMTA และอดีตนายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส, Shao Qiwei รองประธาน IMTA และอดีตประธานสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งชาติจีน (CNTA) , He Yafei เลขาธิการใหญ่ MTA และอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน, Tan Jiong รองผู้ว่าการมณฑลกุ้ยโจว, Francesco Frangialli เลขาธิการใหญ่องค์การการท่องเที่ยวโลก, Julia Simpson ประธานและซีอีโอสภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก, Xu Jing อดีตผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ UNWTO, Dai Bin ประธานสถาบันการท่องเที่ยวจีน, Wei Xiao'an ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวในจีน, Chen Ping รองประธาน International Organization Fuer Volkskunst และ Chen Tiejun ประธานกรรมการบริษัท Hainan Tourism Investment&Development

เราทั้งหมดจำเป็นต้องหันมาพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาท้าทายและโอกาสต่าง ๆ ที่หลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลกต้องเผชิญ เพื่อหาหนทางส่งเสริมการฟื้นตัวและกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงหลังวิกฤติโควิด-19 นั้น โดยคุณ Dominique de Villepin ประธาน IMTA เปิดเผยว่า เราจำเป็นต้องร่วมมือร่วมใจกันไว้ วิกฤติครั้งนี้ทำให้เราเห็นว่า เราพึ่งพากันและกันมากเพียงใดเพื่อรักษาความปลอดภัยและความเจริญรุ่งเรืองโดยอาศัยความเชื่อใจและความร่วมมือ สิ่งนี้เห็นชัดยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อว่ากันในเรื่องการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

ภายในการประชุมยังมีการเปิดตัวคณะกรรมการเฉพาะสาขาน้ำพุร้อนภูเขาบำบัดประจำ IMTA ด้วย โดยเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพ "วันท่องเที่ยวภูเขาโลก" ประจำปี 2565 โดยมีหน่วยงาน 8 แห่ง ได้เข้ามาเป็นสมาชิก IMTA อย่างเป็นทางการ รวมถึงบริษัท Coastal City Development Group (กัมพูชา) และ Danish Chinese Tourism & Cultural Exchange Association (เดนมาร์ก)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1716141/image.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad