เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับประเทศ ประจำปี 2564 จากผลิตภัณฑ์ความงามและกิจกรรมเพื่อสังคม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับประเทศ ประจำปี 2564 จากผลิตภัณฑ์ความงามและกิจกรรมเพื่อสังคม

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น คว้า3รางวัลใหญ่ระดับประเทศ ประจำปี 2564

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับประเทศ ประจำปี 2564

จากผลิตภัณฑ์ความงามและกิจกรรมเพื่อสังคม

 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับประเทศ ทั้งด้านความงามและกิจกรรมเพื่อสังคม ตอกย้ำความสำเร็จและวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ผ่านผลิตภัณฑ์และแนวทางที่เหมาะสมกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนไทย

  

โดยเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก ได้รับ 2รางวัลด้านความงามจาก 2 เวทีใหญ่ของเมืองไทย ได้แก่ รางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Vitamin Mask จากงานประกาศรางวัล HELLO! Beauty Award 2021 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร HELLOประเทศไทย และรางวัล Iconic  Glowing Skin Sheet Mask จากงานประกาศรางวัลด้านความงามPraew Iconic Beauty 2021 จัดโดยนิตยสารแพรว ซึ่งชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใหม่ล่าสุด วิตามิน มาส์ก (Vitamin Mask) ทั้ง 3 สูตร ได้แก่ สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น, สูตรขาวกระจ่างใส และสูตรยกกระชับผิว ซึ่งอุดมด้วยส่วนผสมนานาชนิด อาทิ วิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลเกาะเจจู สารสกัดจากข้าวเกาะเจจู โปรตีนสกัดจากอโวคาโด และสารสกัดจาก Black Ginseng ได้รับความน่าเชื่อถือถึงประสิทธิภาพและผลลัพธ์จากการใช้งานว่าเป็นสุดยอดมาส์กชีทที่อุดมด้วยโภชนาการผิวที่มีการบอกต่อมากที่สุดประจำปี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคว่าวิตามิน มาส์ก มีประสิทธิภาพดี ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่แตกต่างกันอย่างอ่อนโยน และเหมาะสมกับผู้ใช้ประเทศไทยอย่างแท้จริง


นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณด้านกิจการเพื่อสังคมดีเด่น จากเวทีรางวัล AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition Award2021 ที่ประเทศไทย ติดต่อกันเป็นปีที่สี่ และเป็นปีที่สองที่ได้รับรางวัลระดับ Silver  ซึ่งรางวัลนี้จัดโดยมูลนิธิหอการค้าอเมริกันประจำประเทศไทย หรือAMCHAM เนื่องในโอกาสที่ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ร่วมสร้างและสนับสนุนโภชนาการที่ดีสู่ชุมชนอย่างยั่งยืน รวมถึงสะท้อนความความคิดริเริ่มในการดูแลสิ่งแวดล้อม พร้อมทำการสนับสนุนองค์กรชั้นนำมากมาย เพื่อช่วยในการปรับปรุงและส่งเสริมความเป็นอยู่ของชุมชน ภายใต้โปรแกรมคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการหลักของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น (HNF) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนทั่วโลกผ่านการช่วยส่งต่อโภชนาการที่ดี โดยในประเทศไทยได้ให้การสนับสนุนมูลนิธิพัฒนาเด็กและเยาวชนภายใต้ Casa Partner ได้แก่ มูลนิธิเด็ก มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อช่วยส่งเสริมด้านโภชนาการและสุขภาพของเด็กๆ เป็นประจำทุกปี

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficialหรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

###

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จำกัด

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางการสนับสนุนชุมชนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง  รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ IAmHerbalifeNutrition.com

 

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

คุณวรลักษณ์  หอมประเสริฐ

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย

โทร. 062 459 4261 หรืออีเมล woralukh@herbalife.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad