ออโต้บอท คาดยอดปี 64 ทะยาน 300 ล้านบาท หลังเดินเกม “อีคอมเมิร์ซ” เต็มขั้น เตรียมโกยยอดโค้งสุดท้ายของปี ส่งโปรดีสินค้าเด็ดร่วมมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ออโต้บอท คาดยอดปี 64 ทะยาน 300 ล้านบาท หลังเดินเกม “อีคอมเมิร์ซ” เต็มขั้น เตรียมโกยยอดโค้งสุดท้ายของปี ส่งโปรดีสินค้าเด็ดร่วมมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

 



ออโต้บอท คาดยอดปี 64 ทะยาน 300 ล้านบาท หลังเดินเกม “อีคอมเมิร์ซ” เต็มขั้น

เตรียมโกยยอดโค้งสุดท้ายของปี ส่งโปรดีสินค้าเด็ดร่วมมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

กรุงเทพฯ, 1 ธันวาคม 2564  ออโต้บอท (AUTOBOT) แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมโดดเด่นด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะที่พัฒนาโดย Tech Company ชั้นนำสัญชาติไทย เผยกลยุทธ์ฝ่าโควิด ยอดโตสวนกระแสเศรษฐกิจ หลังพลิกเกมบุกช่องทางออนไลน์ จับมือ “ช้อปปี้” เดินหน้า “อีคอมเมิร์ซ” อย่างเต็มสูบ เพื่อสร้างและเพิ่มโอกาสในการขาย ทั้งอัดโปรแรงในแคมเปญเลขเบิ้ลอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวสินค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่องทาง             อีคอมเมิร์ซ รวมถึงการจัดทำโปรเจคคอลาบอเรชั่นเพื่อมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมเปิดแผน            โกยยอดโค้งสุดท้ายของปี เตรียมส่งโปรดีสินค้าเด็ดร่วมมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale เปิดโอกาสให้นักช้อปออนไลน์ซื้อง่ายสะดวกสบายด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 60%ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 ธันวาคมนี้ คาดสิ้นปี ยอดขายรวมทะลุ 300ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

นายธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด หรือ ออโต้บอท เปิดเผยว่า “การที่ได้ ออโต้บอท ได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดประเทศไทย เป็นผลมาจาก                      ความโดดเด่นของนวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เราคิดค้นเพื่อแก้ pain point และเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ผนวกกับการวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เน้นการสร้างCustomer Journey ที่ครบวงจรและพยายามนำพาสินค้าเข้าไปอยู่ในทุกๆ จุดสัมผัส (Touchpoint) ของลูกค้าให้ได้มากที่สุด นอกจากโอกาสในการเข้าถึงสินค้าของลูกค้าแล้ว ยังเป็นโอกาสที่แบรนด์จะได้ใกล้ชิดและสร้างความคุ้นเคยกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ในช่วงสถานการณ์ปกติ เราจะเน้นการจัดกิจกรรมในรูปแบบ O2O เป็นประจำทุกไตรมาส ก่อนที่จะให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น หลังจากที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงโดยพึ่งพิงและชินกับออนไลน์ โดยได้จับมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันในการขยายโอกาสในการซื้อสินค้าของลูกค้า โดยความร่วมมือดังกล่าว ทำให้ ออโต้บอท มีอัตราการเติบโตของยอดขายควบคู่ไปกับการขยายฐานลูกค้าไปในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

หลังจากที่ประเทศไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ออโต้บอท ได้มีการ                  ปรับแผนงานเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ใช้กลยุทธ์ “บุกออนไลน์” เป็นหัวหอกในการสร้างยอดขาย และการที่เราได้พันธมิตรที่มีความชำนาญด้าน “อีคอมเมิร์ซ” อย่าง ช้อปปี้ ทำให้เราเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด อันเป็นผลมาจากการวางแผนและพัฒนากลยุทธ์การตลาด                  และการขายร่วมกัน ที่เน้นสร้างและส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง                     โดย ออโต้บอท ได้เข้าร่วมในแคมเปญเลขเบิ้ลที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ เดือน ในการคัดสรรและนำเสนอสินค้าดีด้วยดีลโดนๆ ให้คนไทยเป็นเจ้าของไอเทมที่มากด้วยนวัตกรรมที่จะทำให้ชีวิตง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ควบคู่            ไปกับการเปิดตัวสินค้าในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก หรือจัดจำหน่ายเฉพาะช่องทาง            อีคอมเมิร์ซเท่านั้น รวมถึงการร่วมมือในโปรเจคคอลาบอเรชั่น อาทิ การร่วมมือเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟโปรดักท์ หรือการเข้าร่วมธีมแคมเปญที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทำให้ในปีนี้ เราสามารถสร้างยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นสัดส่วนมากกว่า 70% ของยอดขายรวม และเรายังเชื่อมั่นว่า สินค้ากลุ่มนวัตกรรมเพื่อการทำความสะอาดซึ่งเป็นกลุ่มสินค้ายอดนิยมของ ออโต้บอท ยังคงมีความแข็งแกร่ง เนื่องจากคนคุ้นชินกับการWork From Home โดยรูปแบบการทำงานและการใช้ชีวิตจะเป็นในลักษณะ Hybrid มากขึ้น โดยเทรนด์ของสินค้ากลุ่มนี้ยังคงจะได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสเติบโตในระยะยาว”

นายธรรมสรกล่าวเสริมว่า ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ ออโต้บอท ที่สามารถปรับตัวได้ไว และฝ่าโควิดด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นทุกไตรมาส และหากพิจารณาในภาพรวมตั้งแต่ต้นปี พบว่า สินค้าหลักที่ทำยอดขายให้กับ                    ออโต้บอท คือ  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นคิดเป็นยอดขาย 70 ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้มีอัตราการเติบโตสูงกว่า 150% โดยรุ่นที่สร้าง ความฮือฮาให้กับตลาด อาทิ AUTOBOT Lazer 5  ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดครบจบแบบ             5 in 1 ทั้งกวาด ดูดฝุ่น  ถูพื้น สั่นขจัดคราบ และผลิต Hydroxide Ion (OH-)ยับยั้งเชื้อโรคด้วยระบบ Electro Water Tank ที่ช่วยเปลี่ยนน้ำประปาภายในเครื่องให้กลายเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อได้แบบออแกนิค ช่วยให้บ้านสะอาดหมดจด     คลายกังวลทุกปัญหาสุขภาพ ผู้ช่วยทำความสะอาดมือโปร แห่งยุคนิวนอร์มัล และล่าสุด ในช่วงมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ที่ผ่านมา ออโต้บอท สามารถสร้างยอดขายเติบโตกว่า 10เท่า และมี ยอดผู้เข้าชมร้านค้า Official Store บน Shopee Mall เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยปัจจุบัน เรามียอดผู้ติดตามสูงถึงกว่า 218,000 คน” 

ทั้งนี้ ในเดือนธันวาคม ออโต้บอท เตรียมร่วมสร้างสีสันปลุกกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายของปี ด้วยการอัดโปรเด็ดดีลเด่น พร้อมเซอร์ไพรส์จัดเต็มในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ด้วยการขนทัพสินค้าไอเทมยอดนิยมถึงกว่า                 30 รายการในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษลดสูงสุดกว่า 60% อาทิ

  • AUTOBOT (Limited Edition) ออโต้บอท หุ่นยนต์ดูดฝุ่น โรบอท รุ่น MINI 1 Wonder Woman Pastel robot vacuum รับประกัน1 ปี จากราคาเต็มอยู่ที่ 8,900 บาท ลดเหลือ 3,900 บาท
  • Tineco x AUTOBOT เครื่องล้างพื้น ไร้สาย ดูดน้ำ ขัดถูพื้น ขจัดคราบ สะอาดกว่าเครื่องดูดฝุ่นแบรนด์ดัง            รุ่น iFLOOR 2 จากราคาเต็มอยู่ที่ 16,900 บาท ลดเหลือ 9,900 บาท
  • AUTOBOT snap camera กล้องวงจรปิดไร้สาย ต่อ WIFI ระบบPIR motion sensor แจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนไหว พร้อมระบบแม่เหล็ก ถอดชาร์จไฟสะดวก ติดตั้งง่าย ดูผ่านมือถือ ฟังเสียงและพูดคุยได้ บันทึกและจัดเก็บทั้งภาพนิ่งและเคลื่อนไหว ด้วย Cloud Store จากราคาเต็มอยู่ที่ 5,990 บาท ลดเหลือ 3,590 บาท

นอกจากนี้ ยังให้ลูกค้าสนุกช้อปกับหลากหลายความพิเศษเพิ่มเติมที่จัดให้แบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็น

  • โค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 1,200 บาท และสิทธิพิเศษเมื่อชำระเงินผ่านShopeePay[1]
  • ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากช่วง Shopee Live ในวันอาทิตย์ที่ 12ธันวาคม เวลา 14.00 – 15.00 น. รับทันที!! AUTOBOT IR Smart Controller อุปกรณ์ควบคุมรีโมททุกตัวในบ้านให้ต่ออินเตอร์เน็ตและสั่งงานผ่านแอป Autobot +
  • พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงที่ห้ามพลาดในทุกรูปแบบทั้งShopee Live, Shopee Game, Tiktok และ             TV Show 12.12

เราเชื่อมั่นว่า แคมเปญเลขเบิ้ล 12.12 ครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนกับแคมเปญที่ผ่านมา และจะสามารถ          ดันยอดขายรวมของ ออโต้บอท ในปี 2564 นี้ แตะระดับ 300 ล้านบาท หรือโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 150% ได้อย่างแน่นอน” นายธรรมสรกล่าวสรุป 

 

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของ AUTOBOT Official Store  บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/autobot_official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad