อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของตระกูลADIZERO พร้อมทะยานสู่ชัยชนะและทำลายสถิติใหม่ทุกสนามแข่งขัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของตระกูลADIZERO พร้อมทะยานสู่ชัยชนะและทำลายสถิติใหม่ทุกสนามแข่งขัน

.com/img/a/

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของตระกูADIZERO

พร้อมทะยานสู่ชัยชนะและทำลายสถิติใหม่ทุกสนามแข่งขัน

กรุงเทพฯ (1 ธันวาคม 2564)  อาดิดาส เผยโฉมรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นจากตระกูล ADIZERO ในสีใหม่ล่าสุด“Legacy Indigo” ประกอบด้วย ADIZERO ADIOS PRO 2 และ ADIZERO PRIME X ที่ถูกออกแบบและพัฒนาร่วมกับนักวิ่งระยะไกลที่เร็วที่สุดในโลกโดยมีเป้าหมายในการทำลายสถิติที่ดีที่สุดของนักวิ่งเพื่อเป็นที่หนึ่งในทุกสนามแข่งขัน  

.com/img/a/.com/img/a/.com/img/a/

สำหรับรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 มีพื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ถึงสองชั้นที่มีการปรับรูปแบบและวางโครงสร้างเพื่อเสริมคุณสมบัติการคืนพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในพื้นรองเท้ามีENERGYRODS แท่งคาร์บอนที่มีน้ำหนักเบาและออกแบบตามการเคลื่อนที่ของโครงสร้างกายวิภาค ทำหน้าที่เสริมแรงดีดและช่วยลดการสูญเสียพลังงานในระหว่างวิ่ง นั่นจึงทำให้รองเท้าคู่นี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และพร้อมที่จะทำลายสถิติเพื่อสานต่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการแข่งขันระดับโลกพร้อมกับนักกีฬาของอาดิดาส ไม่ว่าจะเป็น เปเรส เจปเชียร์เชียร์ (Peres Jepchirchir) นักวิ่งสาวจากเคนยาที่สามารถคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันโอลิมปิกครั้งล่าสุด กูเย อโดลา (Guye Adola) นักวิ่งชาวเอธิโอเปียที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกในการแข่งขันเบอร์ลิน มาราธอน 2021 รวมถึงสัญชัย นามเขต นักวิ่งมาราธอนดีกรีทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินจากการแข่งขันซีเกมส์ปี 2019

.com/img/a/
.com/img/a/ ส่วนรองเท้าวิ่ง ADIZERO PRIME X คือรองเท้าที่ถูกพัฒนาขึ้นนอกเหนือข้อจำกัดของกฎเกณฑ์ของรองเท้าสำหรับการแข่งขันวิ่งระยะไกล เพื่อให้นักวิ่งได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพสูงสุดของเทคโนโลยีจากอาดิดาส เช่น การใช้พื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ที่มีความหนาถึง 50 มิลลิเมตร และยังมี ENERGYRODS และใบมีด 3แผ่นที่จะช่วยเสริมแรงดีดกลับได้มากขึ้น เพื่อให้นักวิ่งสัมผัสถึงประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับจากรองเท้าวิ่งคู่ไหนมาก่อนและใช้ความเร็วสูงสุดได้อย่างเต็มที่ตลอดการวิ่งอีกด้วย

รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 และ ADIZERO PRIME X สีใหม่ล่าสุด “Legacy Indigo” จะวางจำหน่ายในราคา 8,000 บาท และ 9,400 บาท (ตามลำดับ) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

 

รองเท้าวิ่ง

ราคา

ร้านค้าที่วางจำหน่าย

ADIZERO ADIOS PRO 2

8,000บาท

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

อาดิดาส แอปพลิเคชัน

อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์www.adidas.co.th

อาริ รันนิง คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

www.arirunningstore.com

ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

www.supersports.co.th

ADIZERO PRIME X

9,400บาท

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

อาดิดาส แอปพลิเคชัน

อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์www.adidas.co.th

อาริ รันนิง คอนเซ็ปต์ สโตร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

www.arirunningstore.com

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad