อลอฟท์ กรุงเทพ ชวนฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยบุฟเฟต์แบบ all you can eat ที่ห้องอาหารเครฟ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อลอฟท์ กรุงเทพ ชวนฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยบุฟเฟต์แบบ all you can eat ที่ห้องอาหารเครฟ




อลอฟท์ กรุงเทพ ชวนฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยบุฟเฟต์แบบ all you can eat ที่ห้องอาหารเครฟ

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่กรุงเทพด้วยบุฟเฟต์แบบทานได้ไม่อั้นที่ห้องอาหารเครฟ ชั้น 8

 

คริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาส | วันศุกร์ที่ 24 และวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564

อิ่มอร่อยกับอาหารอร่อยหลายประเภท ทั้งเมนูอร่อยช่วงคริสต์มาส อาหารทะเลสดแบบออนไอซ์ และกริลสเตชั่น เช่น ปู กุ้ง กั้ง หอยนางรม หอยแมลงภู่ หอยหวาน ปลาหมึก ปลากระพง นอกจากนี้ยังมีพาสต้า ขาแกะ อาหารไทย ของหวาน ไอศกรีมและอื่นๆ อีกมากมายที่ห้องอาหารเครฟ ชั้น 8 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.00 น. ราคาสุทธิ 1,699 บาทต่อท่าน รวมน้ำอัดลม น้ำดื่ม น้ำสมุนไพร กาแฟและชา

 

ฉลองวันขึ้นปีใหม่ | วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564

เค้าท์ดาวน์ฉลองวันขึ้นปีใหม่อย่างมีสไตล์ที่ห้องอาหารเครฟกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในธีมซีฟู้ดสุดพิเศษ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น. ราคา 1,899 บาทสุทธิต่อท่าน รวมน้ำอัดลม น้ำดื่ม น้ำสมุนไพร กาแฟ และชา

 


บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำวันปีใหม่ | เสาร์ 1 มกราคม 2565

เริ่มต้นปีอย่างอร่อยและเผ็ดร้อนด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำที่ห้องอาหารเครฟ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น. ราคา 999 บาทสุทธิต่อท่าน รวมน้ำอัดลม น้ำดื่ม ชาสมุนไพร กาแฟและชา

 

ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท อลอฟท์ กรุงเทพ กลับมาเปิดให้บริการซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ (ศุกร์และเสาร์) จนกลายมาเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในย่านนี้อีกครั้ง ที่ห้องอาหารเครฟ (Crave restaurant) ซึ่งเป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรม ตั้งอยู่บนชั้น 8 พร้อมด้านนอกวิวเมืองกรุงเทพแสนสวย

 

ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องพักลอฟท์สไตล์เน้นความโปร่งโล่งสบายพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ฟรี Wi-Fi และทิวทัศน์แบบพาโนรามาของกรุงเทพ ทำเลทองของอลอฟท์ กรุงเทพ บนถนนสุขุมวิททำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสบรรยากาศของซอย 11 ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งของโรงแรมฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา และสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ทีสุขุมวิท เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย

 

หากต้องการจองและสอบถามเพิ่มเติม กรุณาโทร 02 207 7000 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eTหรืออีเมล fb.aloftbkk@alofthotels.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad