สยาม ทาคาชิมายะ เปิด ANTEPRIMA / WIREBAG Pop-up Store ครั้งแรกในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สยาม ทาคาชิมายะ เปิด ANTEPRIMA / WIREBAG Pop-up Store ครั้งแรกในไทย

สยาม ทาคาชิมายะ เปิด ANTEPRIMA / WIREBAG Pop-up Store ครั้งแรกในไทย

 สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ ไอคอนสยาม อิมพอร์ตแบรนด์ดังระดับโลกANTEPRIMA (แอนทิพรีม่า) กระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดังจากอิตาลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยการผสมผสานงานคราฟต์กับวัสดุสมัยใหม่ชนิดพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาเปิดANTEPRIMA / WIREBAG Pop-up Store ป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับPECCHIA (ปิคเจีย) Limited Edition สีพิเศษที่ผลิตขึ้นเพียง 10 ใบวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น และ PANDA Collection ระหว่างวันนี้ – 20 ธันวาคม 2564 ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม  

ANTEPRIMA ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2536 ที่ประเทศอิตาลีโดยสตรีชาวญี่ปุ่น Izumi Ogino (อิซูมิ โอกิโน่) โดยมีคอนเซปต์หลักในการออกแบบคือการสะท้อนความเป็นผู้หญิงที่ให้ความสนใจกับ ความสง่างามไร้กาลเวลาและสไตล์ที่ร่วมสมัย และเพียงแค่ 5 ปี หลังการก่อตั้ง ANTEPRIMA ได้เปิดตัวที่ Milano Moda Donna (มิลาโน โมด้า ดอนนา) ซึ่งเป็นงานแฟชั่นโชว์สำหรับสุภาพสตรีที่สำคัญของมิลาน ทำให้อิซูมิเป็นดีไซน์เนอร์สตรีชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ได้ร่วมงานในมิลาน คอลเลคชั่น และในปีเดียวกันนั้นเธอได้นำเสนอสินค้าที่เป็นไอคอนนิกของแบรนด์จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือกระเป๋า ANTEPRIMA / WIREBAG  มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการใช้เส้นลวดชนิดพิเศษที่มีความนิ่ม ยืดหยุ่น และน้ำหนักเบามาถักทอด้วยโดยช่างฝีมืออย่างประณีต และกลายเป็นไอเทมสุดฮิตไปทั่วโลกเมื่อวางจำหน่ายครั้งแรกใน พ.ศ.2541 หลังจากนั้นได้มีการเพิ่มสีสันหลายเฉดและรูปทรงหลากหลายในคอลเลคชั่นใหม่ๆ ของแต่ละฤดูกาลตราบจนถึงปัจจุบัน

 Izumi Ogino (อิซูมิ โอกิโน่) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ANTEPRIMA

เส้นลวดพิเศษที่เป็นวัสดุสมัยใหม่มาผสมผสานกับเทคนิคเฉพาะของงานถักคุณภาพสูงทำให้กระเป๋าดูมีความหรูหรางดงาม

“การดีไซน์ต้องงดงามและทันสมัย คีย์เวิร์ดสำคัญของแบรนด์คือ ‘ความแตกต่าง’ เช่นการใช้เส้นลวดพิเศษที่เป็นวัสดุสมัยใหม่มาผสมผสานกับเทคนิคเฉพาะของงานถักคุณภาพสูงทำให้กระเป๋าดูมีความหรูหรา เลอค่า หรือหากมีการใช้วัสดุที่แวววาว ดิฉันก็จะเสริมวัสดุเนื้อด้านเข้าไปด้วย ความยืดหยุ่นของกระเป๋า ANTEPRIMA / WIREBAG เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษและมีเสน่ห์เพราะรูปทรงแบบออริจินัลจะเปลี่ยนไปตามสิ่งของที่ผู้ใช้ใส่ลงไปในกระเป๋า ยิ่งใช้งานนานเท่าไหร่ก็จะยิ่งสะท้อนคาแรคเตอร์ของผู้ใช้” อิซูมิกล่าวถึงแนวคิดในการออกแบบของเธอ

สำหรับป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกในไทยนี้ทางแบรนด์ ANTEPRIMA / WIREBAG ภูมิใจนำเสนอกระเป๋าที่ได้รับความนิยมทั้งหมด 12 สไตล์ มาให้แฟนๆชาวไทยได้เลือกสรรโดยมีคอลเลคชั่นใหม่คือ PECCHIA และ 5 สีพิเศษจำนวนจำกัดเพียง 10 ใบ ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น รวมถึงคอลเลคชั่นสุดฮิตอย่าง ANIMALE PANDA ซึ่งได้รับความนิยมมาโดยตลอดนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2553  โดยคอลเลคชั่น PECCHIA นำเสนอกระเป๋าถักด้วยมือจากเส้นลวดชนิดพิเศษขนาดเล็กเพียง 2 มิลลิเมตร ซึ่งเหมาะกับการใช้งานทุกที่ทุกโอกาสและสอดคล้องกับชื่อ PECCHIA ที่แปลว่า “ผึ้ง” ในภาษาอิตาเลียนอันแฝงความหมายถึงการโบยบินไปตามที่ต่างๆ รูปทรงของกระเป๋าได้รับแรงบันดาลใจมาจากถุงพลาสติกหูหิ้วแต่นำมาปรับให้เป็นกระเป๋าถือขนาดกระทัดรัดที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและร่วมสมัยด้วยวัสดุพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทยโดยกระเป๋าถือ PECCHIA มี 5 สีพิเศษ ได้แก่ สี Argento (อาร์เจนโต), สี Orogento (โอโรเกนโต), สี Latte Opaco(ลาเต้ โอปาโค), สี Sabbia Opaco (ซับเบีย โอปาโค) และสี Fagiolo Rosso Opaco (ฟาจิโอโล โรสโซ โอปาโค)  ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียงสีละ 2 ใบเท่านั้น

โสภิตนภา ชุ่มภาณี กับกระเป๋า STANDARD Collection คอลเลคชั่นยอดฮิตทีมีหลายเฉดสีให้เลือก

พิมดาว พานิชสมัย กับกระเป๋าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ANIMALE PANDA Collection

พร้อมกันนี้ ยังมีคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ANIMALE PANDA (อะนีมาเล แพนด้า) กระเป๋าทรงรูปหมีแพนด้าสุดน่ารัก เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากมายในหมู่สาวๆ นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลคชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2010 โดยนับตั้งแต่นั้นได้มีการออกแบบกระเป๋าลายหมีแพนด้าในขนาดและรูปทรงต่างๆ จนกลายเป็นครอบครัวหมีแพนด้าขนาดใหญ่ ตั้งแต่กระเป๋าสะพายขนาดเล็กน่ารัก จนถึงกระเป๋าทรงสามมิติที่สามารถใส่ของได้อย่างหลากหลายและตอบสนองการทุกใช้งาน  ภายในป๊อปอัพ สโตร์ นี้ยังมีคอลเลคชั่นอื่นๆ ที่รวบรวมมาไว้ให้แฟนคลับได้เลือกช้อป อาทิ รุ่นคลาสสิคอย่าง STANDARD (สแตนดาร์ด) ซึ่งเป็นไอเท็มซิกเนเจอร์ของแบรนด์ กับกระเป๋าขนาดปานกลางดีไซน์เรียบหรูเหมาะกับทั้งลุคทำงานและลุคสบายๆ, รุ่น STANDARD MINIATURA (สแตนดาร์ด มิเนียทูรา) ที่เป็นรุ่นย่อส่วนของ STANDARD กับขนาดที่เล็กกระทัดรัดและเหมาะกับเด็กสาว, รุ่น SECCHIO MINI (เซคคีโอ มินิ) กับกระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็กทรงบัคเก็ต, และรุ่น NODO II (โนโดะ II) กระเป๋าสะพายไหล่ที่ปรับสายได้

นอกจากนี้ยังมีรุ่น ADESSO (อะเดสโซ) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากถุงช้อปปิ้งโดยมีทั้งสายสำหรับสะพายข้างและหูหิ้ว, รุ่น MINI STANDARD เวอร์ชั่นไซส์เล็กของรุ่น STANDARD ROUND ที่เหมาะกับใส่โทรศัพท์มือถือและของจุกจิก, รุ่น FL 24/7 RAFIA ซึ่งเป็นได้ทั้งกระเป๋าถือและสะพายไหล่และโดดเด่นกับการใช้รัฟเฟีย (Raffia) ซึ่งเป็นใยของต้มปาล์มชนิดหนึ่งในการถัก, และรุ่น LUCCHETTO (ลูเคทโต) กระเป๋าสะพายไหล่ที่เรียบหรูและเปิด-ปิดง่ายด้วยตัวปิดแบบ Turn-lock และสามารถปรับเป็นทรงคลัตช์ได้อีกด้วย

กระเป๋า PECCHIA Collection 5 สีพิเศษจำนวนจำกัดเพียง 10 ใบ ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น

 ANTEPRIMA  WIREBAG Pop-up Store ครั้งแรกในไทย

พบกับ ANTEPRIMA /  WIREBAG ในรูปแบบป๊อปอัพ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 13 – 20 ธันวาคม 2564 และที่ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ชั้น 1 ตั้งแต่ 21 ธันวาคม เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

แบรนด์ ANTEPRIMA แปลว่า “ก่อนการเปิดตัว” ในภาษาอิตาเลียนซึ่งสะท้อนแนวคิดและชีวิตการทำงานของอิซูมิ ผู้ก่อตั้งแบรนด์และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ที่เชื่อว่า “ผู้หญิงเราสามารถนำเสนอและสร้างสรรค์อะไรก็ได้ไม่สำคัญว่าจะมีอายุเท่าไหร่” เนื่องจากอิซูมิเริ่มเส้นทางดีไซเนอร์และสร้างสรรค์แบรนด์ในวัย 39 ปีในขณะที่ไม่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบมาก่อน แรงบันดาลใจของเธอจึงเป็นผู้หญิงที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตอย่างแอคทีฟ ท้าทายและตื่นเต้นดังที่เธอเน้นย้ำว่า “คอนเซ็ปท์ของแบรนด์คือความสง่างาม ความเฉลียวฉลาด ความมั่นใจ ความภูมิใจในความเป็นผู้หญิงที่สนุกและมีความสุขในการใช้ชีวิต”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad