Ascend เตรียมขยายฐานการผลิตสารประกอบสู่ลาตินอเมริกา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Ascend เตรียมขยายฐานการผลิตสารประกอบสู่ลาตินอเมริกา


 Ascend เตรียมขยายฐานการผลิตสารประกอบสู่ลาตินอเมริกา

ฮิวสตัน--9 ธันวาคม 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Ascend Performance Materials ประกาศแผนการเข้าซื้อโรงงานผลิตสารประกอบในเมืองซานโฮเซ อิตูร์บิเด ประเทศเม็กซิโก เพื่อขยายธุรกิจและเพิ่มกำลังการผลิตวัสดุวิศวกรรมสมรรถนะสู

ข้อตกลงระบุว่า Ascend จะเข้าซื้อสินทรัพย์ของ DM Color Mexicana ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Dainichiseika และ Mitsubishi Corp. โดยคาดว่าจะปิดดีลได้ในช่วงไตรมาส ของปี 2565

ฟิล แมคดีวิตต์ ประธานและซีอีโอของ Ascend กล่าวว่า "เรายังคงลงทุนและขยายธุรกิจวัสดุวิศวกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมุ่งเน้นไปที่การผลิตในภูมิภาค การเข้าซื้อครั้งนี้เป็นการลงหลักปักฐานในลาตินอเมริกา และช่วยให้เราสามารถผลิตวัสดุระดับโลกใกล้กับลูกค้าทั่วโลกมากยิ่งขึ้น"

Ascend ในฐานะผู้ผลิตวัสดุวิศวกรรมที่มีความทนทานสูงแบบครบวงจร ได้ขยายฐานการผลิตไปทั่วโลกด้วยการเข้าซื้อกิจการ 4 ครั้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

ไอแซค คาลิล รองประธานอาวุโสฝ่ายพอลิเอไมด์ บริษัท Ascend กล่าวว่า "เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตและนวัตกรรมของลูกค้าผ่านการลงทุนอย่างต่อเนื่องในฐานการผลิตทั่วโลก การพัฒนาวัสดุใหม่ รวมถึงการยกระดับบริการและการสนับสนุนทางเทคนิค"

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของข้อตกลงในครั้งนี้

เกี่ยวกับ Ascend Performance Materials

Ascend Performance Materials เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร เรามีโรงงานผลิต 9 แห่งทั่วโลกในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน และมีพนักงานประมาณ 2,600 คนทั่วโลกที่มีหน้าที่ผลิตวัสดุวิศวกรรม ผ้า เส้นใย และเคมีภัณฑ์ที่นำไปใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความยั่งยืน ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ascend ได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ: Alison Jahn โทร. +1 713-210-9809
อีเมล: ajahn@ascendmaterials.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1326397/ASCEND_Logo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad