BDMS Wellness Clinic ต้อนรับปีใหม่ด้วยชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ “New Year Gift Set 2022” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

BDMS Wellness Clinic ต้อนรับปีใหม่ด้วยชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ “New Year Gift Set 2022”


BDMS Wellness Clinic ต้อนรับปีใหม่ด้วยชุดของขวัญเพื่อสุขภาพ New Year Gift Set 2022”  

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic)  ต้อนรับเทศกาลวันปีใหม่ 2022 ด้วยการส่งมอบสุขภาพที่ดี ให้คนที่คุณรักและตัวคุณเอง ด้วยชุดของขวัญปีใหม่ (New Year Gift Set 2022)  ของขวัญเพื่อสุขภาพ 4 ชุด พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร RoyalLife Compounding Pharmacy อาทิ  

Set A: Executive Wellness set  set  ราคา 3,929 บาท พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ประกอบไปด้วย Cordyceps Mix C ประกอบด้วยถังเช่าออร์แกนิก ผสมวิตามินซี  ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน Mushroom Extract with Beta Glucan ประกอบด้วยสารสกัดจากเห็ด 4 ชนิด เห็ดชิตาเกะ เห็ดหลินจือ เห็ดไมตาเกะ เห็ดยามาบูชิตาเกะ ผสมถั่งเช่า,เบต้ากลูแคน กรดโฟลิค วิตามินบี 1, 6, 12 และวิตามินซี มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ของระบบภูมิคุ้มกัน และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ 

Set B: Premium Wellness Set ราคา 3,090 บาท พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ประกอบไปด้วย  Calcium L-Threonate ให้แคลเซียมช่วยในการทำงานตามปกติของกล้ามเนื้อ และมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟัน ด้วยแคลเซียมแอลทรีโอเนตที่สามารถดูดซึมมากกว่าแคลเซียมคาร์บอเนต 9 เท่า  Vitalutein Plus มีลูทีน 10% (จากอเมริกา) บิลเบอร์รี่ และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด รวมถึงวิตามินเอ วิตามินบี 2 และวิตามินอี  มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น และช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ 

  Set C: Happy Healthy Set   ราคา 1,780 บาท พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ประกอบไปด้วย  App Fast ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพอุดมไป ด้วยโปรตีนพืช 4 ชนิด ใน 1 ซอง จะมีส่วนประกอบสำคัญ อาทิ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ผงข้าวโอ๊ต โปรตีนข้าวกล้อง โปรตีนจากถั่วลันเตาและมีกรดอะมิโนอื่น ๆ ที่จำเป็นครบถ้วนรวมอยู่ด้วย ช่วยเสริมสร้างและคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ ให้พลังงาน 50 แคลอรี่ต่อซอง ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีโคเลสเตอรอล ไม่มีไขมันและไขมันทรานส์ ไม่มีนม ไม่มีกลูเตน ย่อยง่าย และดูดซึมได้ดี  VitaWell มีใยอาหาร เช่น ผงฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ อินนูลิน และผงไซเลียมฮัสก์ หรือ ผงเทียนเกล็ดหอย ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายและมีจุลินทรีย์บาซิลลัส โคแอกกูแลน มีประโยชน์ ไม่มียาถ่าย ไม่มียาระบาย ดื่มได้ทุกวัน 

Set D: Exclusive Set ราคา 4,800 บาท พร้อมกระเป๋าหนัง Limited จาก BDMS Wellness Clinic ประกอบไปด้วย Liv Gevity ส่วนประกอบ แอล-ชีสเทอีน แมกนีเซียม ออกไซด์ และวิตามินและแร่ธาตุอื่น ๆ รวมกว่า 32 ชนิด เช่นวิตามินบี3,6,12,วิตามินซี วิตามินดี วิตามินอี สังกะสี ทองแดง และซิลีเนียม มีส่วน ช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากเมตาบอลิซึม ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรงตามปกติ ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ Cardi Gevity ส่วนประกอบสำคัญที่มีคุณภาพ 5 ชนิด ได้แก่ น้ำมันจมูกข้าว แอสต้าแซนธิน 6 มก.(สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงธรรมชาติ ฮีมาโตค๊อกคัส พลูวิเอลิส) ข้าวยีสต์แดง กรดอัลฟ่าไลโปอิค และโคเอนไซม์คิวเท็น มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระและปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ  

สั่งซื้อของขวัญส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ 2022 ให้กับคนที่ท่านรักแทนใจได้ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 - 10 มกราคม 2565 


สนใจสอบถามรายละเอียดผ่านทาง LazMall: https://bit.ly/33cWNEA​ Shopee Mall: https://bit.ly/3rziJH8 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่​ ไลน์: @bdmswellnessclinic or https://lin.ee/rdIDv1A  หรือ โทร 028269999 ​อีเมล info@bdmswellness.com และ เว็บไซต์ www.bdmswellness.com 


เพราะสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่ดีที่สุด ​ 

Live longer, Healthier and Happier​ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad