Bilibili ร่วมแสดงความยินดีกับ “บูม” ผู้คว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Bilibili ร่วมแสดงความยินดีกับ “บูม” ผู้คว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย

Bilibili ร่วมแสดงความยินดีกับ “บูม” ผู้คว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย

แฟนตัวจริงสามารถตามไปชมฟรีรีรันรายการวาไรตี้สุดฮิตกันอีกได้ที่ Bilibili

และเร็ว ๆ นี้ เตรียมพบกับความสนุกส่งท้าย ในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟจาก Bilibili และ เดอะสตาร์ ไอดอล

 Bilibili แพลตฟอร์มตรีมมิ่งที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้วัยรุ่นชาวไทย และในฐานะพันธมิตรช่องวัน 31 ผู้สร้างสรรค์รายการ เดอะสตาร์ ไอดอล” ขอร่วมแสดงความยินดีกับบูม-สหรัฐ เทียมปาน ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 7 ซึ่งคว้าแชมป์เดอะสตาร์ ไอดอลคนแรกของเมืองไทยไปได้ จัดเต็มในรอบชิงชนะเลิศด้วยโชว์สุดท้าทาย โดยบูมได้หยิบยกเพลงปล่อย ของป๊อบ ปองกูล มารีอเร้นท์ใหม่ในทำนองวงออร์เคสตรา และถ่ายทอดออกมาด้วยน้ำเสียงอันซึ้งกินใจและการดีไซน์โน๊ตที่เป็นเอกลักษณ์ ถึงขั้นเรียกน้ำตาคุณผู้จัด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ซึ่งในที่สุด บูมก็สามารถคว้าใจคณะกรรมการและแฟนคลับที่คอยตามเชียร์ไปได้ในที่สุด พร้อมกันนี้ Bilibili ก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม ภูมิ-พงศ์รชตะ ไชยศิวามงคล รองแชมป์อันดับที่สอง ที่นำเพลง ก้อนหินละเมอ ของวง Soul After Six มาโชว์ในจังหวะสนุก ๆ แตกต่างจากเวอร์ชั่นออริจินัล สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับทุกคน แฟนตัวจริงสามารถตามไปชมฟรีรีรันรายการวาไรตี้สุดฮิตกันอีกได้ที่ Bilibili และเร็ว ๆ นี้ เตรียมพบกับความสนุกส่งท้าย ในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก Bilibiliและ เดอะสตาร์ ไอดอล

สำหรับเส้นทางการแข่งขันของ “เดอะสตาร์ ไอดอล” นั้นมีทั้งความสนุกและความท้าทายอยู่มากมาย เริ่มต้นจากการที่เหล่าไอดอลต้องฝ่าฟันการคัดเลือกจากผู้สมัครอีกหลายหมื่นคน เพื่อเข้ามาสู่รอบออดิชั่น และตามด้วยรอบคัดเลือกในแต่ละสัปดาห์ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา โดยที่เหล่าไอดอลต้องพบเจอกับโจทย์การแสดงสุดหินมากมาย เช่น โจทย์เพลงแดนซ์,โจทย์จับคู่กับศิลปิน, โจทย์เพลงประกอบละคร และโจทย์เพลงร้อยล้านวิว จนในที่สุดก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศที่เป็นการปะทะกันของไอดอล 2 คนสุดท้าย ระหว่าง ภูมิ-พงศ์รชตะ ไชยศิวามงคล หนุ่มนักดนตรีหัวใจอีสาน ผู้รักการร้องเพลงและแต่งเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และ บูม-สหรัฐ เทียมปาน หนุ่มน้อยใสซื่อ มีเสน่ห์ ผู้หลงใหลในการร้อง เต้น เล่นดนตรี ที่ไม่ว่าจะต้องเจอกับโจทย์การแสดงยากแค่ไหน เขาก็สามารถถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์

 

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มบูม วัย 17 ปี ที่วันนี้ได้ก้าวขึ้นเป็นเดอะสตาร์ ไอดอล คนแรกของประเทศไทย เคยผ่านเส้นทางตามความฝันในการเป็นศิลปินมามากมาย ด้วยความตั้งใจที่จะเก็บเงินเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว บวกกับแรงบันดาลใจที่เคยได้มีโอกาสขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกับเบิร์ด-ธงไชย ซูเปอร์สตาร์คนดังของประเทศไทย เขาจึงตั้งใจที่จะเดินตามรอยไอดอลในดวงใจ และตามล่าฝันด้วยการผ่านเวทีการประกวดร้องเพลงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ตั้งแต่เวทีระดับโรงเรียน มาจนถึงเวทีระดับประเทศ อย่าง The Voice Kidsและจากประสบการณ์ที่สะสมมายาวนาน จนทำให้แววความเป็นไอดอลของเขาได้เฉิดฉายขึ้นเรื่อย ๆ และในที่สุด บูมก็สามารถชนะใจแฟน ๆ ชาวไทยได้ไปในวันนี้


นอกจากนี้ สำหรับแฟน ๆ ที่ได้ชมรายการในรอบชิงชนะเลิศในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังได้พบกับเดอะสตาร์ ไอดอลอีก 6 คน: กรณ์ เอินเอิน โอ พิม คอปเปอร์ และแมดดอค ที่ผนึกกำลังกับรุ่นพี่เดอะสตาร์ นำโดย รุจ โตโน่ เฟรม กัน โดม แก้ม ริท และตั้ม มาร่วมร้อง เต้น จัดเต็มกันจนห้องส่งแทบระเบิด ด้านพิธีกรสุดหล่อ คริส-พีรวัส ก็ขึ้นมาโชว์แรปกับ นนท์-ธนนท์ จนทำให้เวทีต้องลุกเป็นไฟ ส่วนเหล่ากรรมการผู้มากฝีมือ อย่าง หนุ่ม-ณพสิน และ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ที่นอกจากจะให้คอมเมนต์ผู้เข้าแข่งขันกันอย่างดุเดือดแล้ว ก็ลุกขึ้นมาร้องเพลงและสร้างความบันเทิงกันอย่างเต็มที่ นับว่าเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ คืนกำไรกับแฟน ๆ ที่ติดตามรายการมาโดยตลอดในปีนี้

 

ถึงแม้ว่ารายการจะจบ แต่สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่อยากมูฟออนก็สามารถเข้าไปชมฟรีรีรันรายการเดอะสตาร์ ไอดอล และ The Star Idol Daily ทุก EP กันได้ทางแอปพลิเคชั่น Bilibiliพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน Bilibili สามารถร่วมคอมเมนต์แชร์ความรู้สึก หรือจะร่วมแสดงความยินดีให้กับ ภูมิ และ บูม ในรอบชิงชนะเลิศ ผ่านฟังก์ชัน Bullet chat ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมวิดีโอสามารถแชทหรือคอมเมนต์ร่วมกันแบบเรียลไทม์ได้ และเร็ว ๆ นี้ เตรียมพบกับความสนุกส่งท้าย ในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟจาก Bilibili และ เดอะสตาร์ ไอดอล โดยสามารถติดตามการอัพเดทข่าวสาร ผ่านช่องทางFacebook และ Instagram

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ฟรี ทาง Google Play หรือApp Store วันนี้!



# # #


 เกี่ยวกับ Bilibili

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีเป้าหมายในการเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุก ๆ วันด้วยแพลตฟอร์มแบบไฮบริดที่มีทั้งวิดีโอคอนเทนต์ลิขสิทธิ์เพื่อความบันเทิง (Occupationally generated videos: OGVs) และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภค (User generated videos: UGVs) Bilibili ได้ทำการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพราะ Bilibili ตั้งเป้าที่จะเป็นแหล่งรวมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad