บาร์บีคิวพลาซ่า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ร่วมกับ Bitkub ครั้งแรก! เชนร้านอาหารในไทยจัด Super Privilege ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนให้แก่สมาชิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

บาร์บีคิวพลาซ่า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ร่วมกับ Bitkub ครั้งแรก! เชนร้านอาหารในไทยจัด Super Privilege ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนให้แก่สมาชิก

บาร์บีคิวพลาซ่า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ร่วมกับ Bitkub

ครั้งแรก! เชนร้านอาหารในไทยจัด Super Privilege

ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนให้แก่สมาชิก


ฟู้ดแพชชั่น ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทย ส่งแบรนด์เรือธง บาร์บีคิวพลาซ่สร้างปรากฏการณ์ ครั้งใหญ่ร่วมกับ บิทคับ (Bitkub) แพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำ ครั้งแรก! ของเชนร้านอาหารในประเทศไทย สู่การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในการประมวลผล และจัดเก็บข้อมูล ในรูปแบบกระจายศูนย์ ร่วมออกแบบ และจัดทำ Super Privilege ที่สุดแห่งสิทธิพิเศษเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า สมาชิก GON Gang และชาว GON Lover สอดรับตามเทรนด์ผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัล และสอดคล้อง ต่อความต้องการของลูกค้าด้วย NFT (Non-Fungible Token) สำหรับภาพรวมความร่วมมือแบ่งออกเป็น สองแกนหลักทั้งภายในองค์กร ได้แก่1.BITKUB ACADEMY การให้ความรู้ และคำแนะนำเรื่องคริปโต แก่พนักงาน  2.CRYPTO as BONUS ให้สิทธิพิเศษกับพนักงานฟู้ดแพชชั่นในการใช้แพลตฟอร์มบิทคั และภายนอกองค์กร ได้แก่ 1.การจัดทำ CO-PROMOTION ให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าของบิทคับ และลูกค้า ของบาร์บีคิวพลาซ่า และ 2. ปิดท้ายด้วยปรากฎการณ์ใหม่ GO(N)FT การนำโทเคนดิจิทัล NFT ผูกร่วมกับ สิทธิประโยชน์เหนือระดับแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้แก่ลูกค้าสมาชิก GON GANG CLUB เร็ว ๆ นี้


 

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเชนร้านอาหารในไทยเมื่อบาร์บีคิวพลาซ่า ได้ประกาศจับมือกับ Bitkub อย่างเป็นทางการ ด้วยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชน และนวัตกรรมใหม่ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเหรียญโทเคนดิจิทัล NFT เข้ามามีบทบาททั้งภายในองค์กร ในการให้ความรู้เรื่องคริปโต และมอบสิทธิพิเศษแก่พนักงานฟู้ดแพชชั่น รวมทั้งภายนอกองค์กร ในการมอบ Super Privilege โดยผูกกับ NFT ให้แก่ลูกค้าสมาชิก GON GANG CLUBซึ่งในช่วงเริ่มต้นเฟสแรก เราเริ่มจากการทำภายในองค์กรก่อน และจะเริ่มเข้าสู่เฟส 2 ยิงตรงที่กลุ่มลูกค้า เพื่อรักษาจำนวน Active Member และสร้างโอกาสการเพิ่มสมาชิกใหม่ในกลุ่มลูกค้าที่สนใจเรื่องBlockchain โดยจะมีเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญออกมาช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 อยากให้รอติดตามบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่เราตั้งใจมอบให้แก่แฟน  บาร์บีคิวพลาซ่า”

 

คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า "การนำศักยภาพของเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ผ่านกลไก Gamification โดยใช้ NFT สามารถช่วยเพิ่ม Foot traffic หรืออัตราการเข้าร้านอาหาร สถานที่ต่าง  ได้ จะเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการ สามารถสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย และความภักดี ต่อแบรนด์สินค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านอาหาร สามารถดึงดูดคนให้กลับมาเข้าร้านได้หลังจากที่ต้องประสบปัญหานี้จากวิกฤติในช่วงโควิด นอกจากนั้นแล้วกลุ่มลูกค้าของบิทคับหรือคนในแวดวงคริปโทเคอร์เรนซียังเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการลองสิ่งใหม่หรือเป็นคนแรกที่ได้ทำอะไรที่แตกต่างก็จะสามารถเป็นกลุ่มคนที่ปลุกกระแสการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ได้ และในทางกลับกันผู้คนทั่วไปยังสามารถเริ่มต้นเรียนรู้เรื่อง NFT หรือสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวหรือเข้าถึงยากอีกต่อไป"

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปพร้อม ๆ กันกับ“บาร์บีคิวพลาซ่า” ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.barbqplaza.com,Facebook@BarBQPlazaThailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad