เปิดตัวเทรลเลอร์ “ร่านดอกงิ้ว” แรงถึงใจ แฟนละคร กรี๊ดวลีเด็ด ซัดแรงคนร่าน ไวรัลดังชั่วข้ามคืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เปิดตัวเทรลเลอร์ “ร่านดอกงิ้ว” แรงถึงใจ แฟนละคร กรี๊ดวลีเด็ด ซัดแรงคนร่าน ไวรัลดังชั่วข้ามคืน

เปิดตัวเทรลเลอร์ "ร่านดอกงิ้ว" แรงถึงใจ   แฟนละคร กรี๊ดวลีเด็ด ซัดแรงคนร่าน ไวรัลดังชั่วข้ามคืน

เปิดตัวเทรลเลอร์ ร่านดอกงิ้ว แรงถึงใจ 

แฟนละคร กรี๊ดวลีเด็ด ซัดแรงคนร่าน ไวรัลดังชั่วข้ามคืน

               แค่เห็นเทรลเลอร์ของละคร ร่านดอกงิ้วทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ปล่อยออกมา ก็ทำเอาต่อมร่าน ทำงาน อยากดูละครเรื่องนี้สุด ๆ และความพีคที่มากไปกว่านั้น เพียงแค่เปิดตัวเวอร์ชั่นแรกก็กลายเป็นไวรัลดังกระฉ่อนโซเชียลชั่วข้ามคืน เพราะนอกจากจะเป็นที่พูดถึง ของฉากที่แรงทัชใจแล้ว วลีแซ่บ จุกอก ก็เป็นที่พูดถึงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคำว่า ร่าน  มีให้ได้ยินผ่านหูจนจำฝังใจ ทำเอาหลายคนบอกว่า นี่สิ ถึงเรียกว่า ละครลายเซ็น ช่อง8 ตัวจริงเสียงจริง ถือว่าเป็นละครที่ต้อนรับศักราชใหม่ ที่แซ่บ และคนพูดถึงมากที่สุด การันตีจากกระแสคอมเมนท์ที่ท่วมท้นอาทิมีละครดีๆดูอีกแล้ว รอๆ, รอรับชมน้องยุ้ย, แรงมากแม่บทแบบนี้ รอๆคะ, เห็นแค่ทีเซอร์ ก็อยากดูแล้วอ่ะ คือฝีมือพี่ยุ้ยเอาอยู่ทุกบทบาท, ตัวแม่ตัวพ่อดาราตัวท็อปทั้งนั้น ไม่ดูได้อย่างไร ช่อง8 นำโด่งทุกอย่าง

 

                 ยิ่งได้นางเอกสาวแม่เหล็กแห่งวงการอย่าง ยุ้ย-จีระนันท์ ก็หายห่วงเพราะฝีมือระดับครู มารับบทสาวชนบท ถูกชายร่าน จอมเจ้าชู้อย่าง ออย-ธนา พรากความเป็นหญิงที่อ่อนต่อโลกไป จนก่อเกินเป็นความแค้นฝังใจ และเป็นที่มาของคำว่า ร่านนั้น...ต้องคืนสนอง ยิ่งสาวยุ้ยต้องมาปะทะกับนักแสดงเจ้าบทบาท อย่าง เบนซ์-ปุณยาพร ก็เพิ่มดีกรีความร้อนแรงน่าดูขึ้น เพราะเมื่อสองสาวต้องมาเข้าฉากกันเมื่อไหร่เป็นต้องสาดวลีเด็ด พ่นไฟใส่กันทุกครั้ง อย่างตัวอย่างที่ได้เห็นในเทรลเลอร์

 เช่นประโยคที่ว่า มึงนี่มันร่านจริงๆ นอนแบให้ผู้ชายเค้าเอาจนท้อง,ฉันชอบหน้าแกตอนนี้จังเลยมันดูโง่ดี อีหน้าโง่, แกมันคือตัวแทนความร่านของฉัน ซึ่งแต่ละคำฟังแล้วชวนปรี๊ดแตก บวกกับแอ็คติ้งที่นักแสดงสาดพลังอินเนอร์ออกมาด้วยแล้ว เรียกว่าสะใจแบบสุด ๆ  และที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับพระนางเคมีใหม่ นางเอกสาว นนนี่-ณัฐชา กับ พระเอกหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ ที่มาร่วมงานต่างค่ายครั้งแรก แต่ดีกรีความเผ็ดแรงก็ไม่น้อยหน้า นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่างแน่นอน เพราะคู่นี้จะมีบททดสอบความดราม่าที่ท้าทาย กับประเด็นชวนหักมุมของเรื่องที่ทุกคนต้องร่วมดูและลุ้นไปพร้อมกัน

                งานนี้เรียกได้ว่าช่อง 8 มาถูกทาง ที่หยิบเอาละครสุดร้อนแรง มาตีหัวแฟนละครเข้าบ้าน ตั้งแต่ต้นปี หวังทวงบัลลังค์ ตัวแม่แห่งละครรสแซ่บที่มาคู่กับเวลาละครใหม่ ต้องจับตาดูต่อว่าหลังจากที่ละครออกอากาศไปแล้วเรตติ้งจะมาวินและจะถูกจริตแฟนๆ มากแค่ไหน แต่ที่รู้จากกระแสแรงอยู่ตอนนี้ ก็พูดได้เลยว่า เป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่จะทำให้ช่อง 8 เรตติ้งพุ่งทะยานสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน สามารถติดตามละครใหม่ ร่านดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. (เริ่ม 4มกราคมนี้) ห้ามพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad