ปอร์เช่ ประเทศไทย เตรียมคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายเครือข่ายในธุรกิจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ปอร์เช่ ประเทศไทย เตรียมคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายเครือข่ายในธุรกิจ

ปอร์เช่ ประเทศไทย เตรียมคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายเครือข่ายในธุรกิจ 

ปอร์เช่ ประเทศไทย ในฐานะตลาดรถยนต์ปอร์เช่ที่มีความสำคัญสูงสุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ปอร์เช่ในประเทศไทย ด้วยการเริ่มพิจารณาคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยรายใหม่ เพื่อผนึกกำลังขยายเครือข่ายทางธุรกิจด้านยานยนต์ ในการจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่และการบริการหลังการขาย

ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ทั้งหมด 2 แห่ง ได้แก่ Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattankarn และโชว์รูมปอร์เช่ทั้งหมด 4 แห่ง Porsche Centre Bangkok, Porsche Centre Pattanakarn, Porsche City Showroom Siam Paragon และ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ กระบวนการคัดเลือกตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ เกิดขึ้นเพื่อค้นหาและจัดตั้งโชว์รูม รวมถึงศูนย์บริการรถยนต์ปอร์เช่ เพิ่มเติมให้กับปอร์เช่ในประเทศไทยอีก 2 พื้นที่ โดยแห่งหนึ่งจะตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่วนอีกแห่งหนึ่งจะตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี

ปอร์เช่ ประเทศไทย เล็งเห็นถึงโอกาสในอนาคตของจังหวัดชลบุรี ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่มีแนวโน้มที่ดีของการเจริญเติบโต ทางเศรษฐกิจ โดยเป็นแหล่งการพัฒนาด้านโรงงานอุตสาหกรรม จึงส่งผลให้เกิดการลงทุนเกี่ยวกับเทคโนโลยีรวมถึงกระบวนการผลิตชั้นสูงภายในพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทย

สำหรับองค์กรธุรกิจที่จะเข้ามาร่วมทำธุรกิจกับปอร์เช่ ประเทศไทยนั้น จำเป็นต้องมีกลยุทธ์การดำเนินงานอย่างยั่งยืน และสามารถพัฒนาตลาดรถยนต์ปอร์เช่ได้หลายมิติ ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการตระหนักรู้และการเข้าถึงแบรนด์ปอร์เช่ได้เป็นวงกว้าง ผ่านช่องทางการนำเสนอของปอร์เช่ไปสู่ลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย


ปอร์เช่ ประเทศไทย (เอเอเอสฯ) คือผู้เปิดตลาดยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง และยังเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการรายแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีศูนย์บริการซ่อมบำรุงแบตเตอรี่ High Voltage Battery Repair แบบครบวงจร อันพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด เพื่อรองรับการจัดเก็บ บำรุงรักษา และซ่อมแซมแบตเตอรี่ของ รถยนต์อี-ไฮบริด และยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า

ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคงมุ่งหน้าขยายเครือข่ายสถานีชาร์จพลังงาน (Porsche Destination Charging) อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ผู้ที่จะเข้ามาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ต้องได้รับการพิจารณาอย่างละเอียดผ่านความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจการจำหน่ายและการให้บริการรถยนต์ระดับพรีเมียม จึงมีความจำเป็นมากที่ต้องมีความรู้และความเข้าใจ ในตลาดรถยนต์ของพื้นที่เป้าหมายในการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ

และนอกจากนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่าต่อไปยังลูกค้าปอร์เช่ ผู้จำหน่ายรายใหม่ ต้องมีคุณสมบัติ ในการบริหารและพัฒนาโชว์รูม รวมถึงศักยภาพในการให้บริการหลังการขายตามมาตรฐานสูงสุดของโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี พร้อมทั้งยังมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการลงทุนอย่างต่อเนื่องสำหรับการเป็นตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์รถยนต์ปอร์เช่

สนใจร่วมดำเนินธุรกิจกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aasautoservice.com/porsche-dealer-application ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2021

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad