“พอล เดอบ๊อด” เบ่งฟอร์มโชว์บู๊! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน แต่กลับโดนโจรเสยจนร่วง ต้องอ้อน “เบนซ์ ชนกนันท์” ช่วยทำแผลให้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“พอล เดอบ๊อด” เบ่งฟอร์มโชว์บู๊! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน แต่กลับโดนโจรเสยจนร่วง ต้องอ้อน “เบนซ์ ชนกนันท์” ช่วยทำแผลให้

 .com/img/a/

พอล เดอบ๊อด เบ่งฟอร์มโชว์บู๊! ในซิทคอมพ่อตามือปราบ                       เฮี้ยน แต่กลับโดนโจรเสยจนร่วง 

ต้องอ้อน เบนซ์ ชนกนันท์ ช่วยทำแผลให้

            มีเรื่องให้ต้องเจ็บตัวตลอดสำหรับ พอล เดอบ๊อด ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ผลิตโดย บริษัท เซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่งานนี้เลยต้องเดือดร้อนถึง เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น กลายเป็นพยาบาลจำเป็นประจำตัว คอยช่วยทำแผลและดูแลด้วยความเป็นห่วง งานนี้ทั้งคู่เลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน ทำแผลกันไปสบตากันมา แต่ก็ต้องแก้เก้อทำเป็นไม่สนใจทั้งแกล้งไปบ่นไปในเวลาเดียวกัน ฉากนี้เลยกลายเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญของความจิ้นระหว่าง พอล และ เบนซ์ที่จะมาสร้างโมเมนต์ทั้งกวนและฮารับประกันว่าต้องฟินอย่างแน่นอน.com/img/a/.com/img/a/

                โดยฉากนี้เป็นตอนที่ กะทิ (เบนซ์) ต้องเอาขนมไปส่งให้กลับลูกค้า แต่พอกลับมาที่ร้านได้พบว่า หมวดสุรพล(นงค์ เชิญยิ้ม) และ หมวดจ้อย (พวง เชิญยิ้ม) โดนวางยาสลบ แถมเงินก็ดันหายไปอีก และจู่ ๆ โจรที่แอบสุ่มอยู่ก็พยายามเข้าไปทำร้ายร่างกาย กะทิ ด้วยการยื้อฉุดกระชากลากกันเสียงดังโครม!! จน อะตอม (พอล) ที่เข้ามาเห็นพอดีได้ช่วยไว้ทัน ถึงขนาดยอมเจ็บตัวเพื่อตามจับโจรที่ย่องเบาแอบขโมยเงินให้ กะทิ แบบทุลักทุเลกว่า สารวัตสายฟ้า (เมฆ- จุติ จำเริญเกตุประทีป) จะมา อะตอม ก็ได้ไปหลายแผลเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าการจับตัวคนร้ายมาลงโทษในครั้งนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิดซะแล้ว เพราะทุกคนไม่พบหลักฐานที่คนร้ายเอาไป งานนี้ต่างต้องช่วยกันเค้นความจริงจากโจร แถมยังช่วยกันจำลองเหตุการณ์โจรปล้นเพื่อดูว่าคนร้ายจะเอาเงินไปซ่อนที่ไหนได้บ้าง!

            เบื้องหน้าเห็นบู๊กันสนั่น ทั้งกระโดดเตะ ต่อย ปล่อยหมัดแบบนี้แต่เบื้องหลังนี้ก็ทำเอา หนุ่มพอล ถึงกับออกอาการหมดเรี่ยวหมดแรงเลยทีเดียว เพราะฉากบู๊ฉากนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่สำคัญ พอล จึงทำการบ้านอย่างหนักใช้เวลาว่างในการซักซ้อมอยู่ตลอดเวลา ต้องจำคิวให้แม่นยำเพื่อลดการเกิดข้อผิดพลาดและลดอุบัติเหตุให้น้อยที่สุด ด้าน เบนซ์ก็เป็นสายซัพพอร์ตยืนให้กำลังใจอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ และคอยพยุง พอล ขึ้นมาจากฉากที่โจรเสยร่วงลงไปกองกับพื้น จนทำให้ฉากนี้สามารถผ่านฉลุยได้อย่างดีเลยทีเดียว!

.com/img/a/

                ติดตามชมความสนุก บู๊สุดมันปนฮา ได้ใน ซิทคอมพ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 1 - วันอาทิตย์2 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad