แม่ร้องถูก “นักปั้นมือทอง ฮุบเงินเด็ก หลอกจะเทรนด์เข้าวงการ !!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แม่ร้องถูก “นักปั้นมือทอง ฮุบเงินเด็ก หลอกจะเทรนด์เข้าวงการ !!!

แม่ร้องถูก'นักปั้นมือทอง'ฮุบเงินเด็ก หลอกจะเทรนด์เข้าวงการ!

แม่ร้องถูก “นักปั้นมือทอง ฮุบเงินเด็ก หลอกจะเทรนด์เข้าวงการ !!!


เป็นประเด็นข่าวสุดร้อนวันนี้ ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 เมื่อ “แอนนา” พิธีกร ออกมาเปิดเผย หลังมีคนออกมาร้องเรียนมาว่า มีนักปั้นมือทองรายนึง ฮุบเงินเด็ก หลอกว่าจะเทรนด์เพื่อให้เข้าวงการ สุดท้ายหายเงียบ ทำให้ต้องออกมาร้องผ่านสื่อ  “ให้ช่วยออกมาบอกถึงเหตุผล.. ทำไมรับเงินไปแล้ว แต่ยังไม่ให้เด็กไป    เทรนด์สักที

แอนนา เล่าว่า เรื่องมีอยู่ว่า คุณแม่เด็กรายนี้อยากให้ลูกเข้าวงการบันเทิง เลยติดต่อนักปั้นรายนี้ไป นักปั้นคนนี้เลยบอกว่า.. ให้โอนเงินมาก่อนหลักหมื่น จะเทรนด์และสอนบุคคลิกภาพให้เด็กก่อน แต่ไปๆมาๆ ติดช่วงโควิด เลยคุยกันว่าเหลือแค่ 7 พันพอ.. แล้วสอนบุคลิกภาพทางออนไลน์ คุณแม่เด็กขอนแก่นรายนี้ ก็โอนเงินให้เสร็จสรรพ หวังให้ลูกได้เป็นลูกศิษย์นักปั้นคนดังคนนี้ เพราะถือว่าเป็นการปูทางให้ลูกได้เฉิดฉายในวงการบ้าง แต่พอจ่ายเงินปุ๊ป.. นักปั้นรับเงินไปแล้วจะครบปี แต่ไม่มีการสอนอะไรเลย ตั้งแต่ มิถุนายน ผ่านมาจนวันนี้ คุณแม่ทวงถามตลอด แต่นักปั้นรายนี้ ก็ได้แต่นิ่ง เงียบ ไม่บอกเหตุผลใดใดว่าทำไมถึงยังไม่มีการสอน จะดึงเข้ากลุ่มอะไร ก็ไม่มีเลย


คุณแม่ของเด็กบอกเพิ่มว่า.. เคยมีคนเตือนแล้วว่านักปั้นมือทองรายนี้เชื่อถือไม่ได้ แต่คุณแม่ก็ไม่เชื่อ เพราะเห็นหน้าจอทีวีบ่อย มีช่วยเหลือคนนั้นคนนี้โดยไม่คิดเงิน และถ้า นักปั้นมือทองติดต่อมาหลังเป็นข่าว.. ก้ไม่จำเป็นแล้ว หลอกลวงฮุบเงินขนาดนี้ คงไม่ให้ลูกไปเทรนกับคนลวงโลกอีกแล้วจ้า ส่วนเงินที่เสียไป ก็ไม่อยากได้คืนแล้ว ถือว่าให้ค่าอาหารหมา อาหารแมวไป..จบ

              แอนนา “สำหรับในกรณีพี่คนนี้ เรายังไม่แน่ใจ เราคงต้องรอให้เค้าออกมาคอนเฟิร์มก่อน ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ให้เค้าออกมาพูดก่อน เดี๋ยวค่อยพูดก่อน เพราะว่าเราเชื่อว่าคนทางบ้านรู้ว่าเป็นใคร แต่ขอให้เค้าอธิบายก่อนว่าเรื่องจริงมันเป็นอย่างไร อย่าเพิ่งปักใจเชื่อ เราอาจต้องฟังความทั้งสองฝ่ายก่อน ถ้าเค้าเอาเงินไปจริงแล้วไม่ได้สอน ก็คงต้องคืนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad