“เจี๊ยบ ลลนา” รับน้อยใจแฟนสาวเพราะรักน้องหมามากกว่าตัวเอง ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“เจี๊ยบ ลลนา” รับน้อยใจแฟนสาวเพราะรักน้องหมามากกว่าตัวเอง ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว”

"เจี๊ยบ ลลนา" รับน้อยใจแฟนสาวเพราะรักน้องหมามากกว่าตัวเอง ในรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว"

“เจี๊ยบ ลลนา” รับน้อยใจแฟนสาวเพราะรักน้องหมามากกว่าตัวเอง

ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว”   

 

เปิดบ้าน คุณหมอเจี๊ยบ ลลนา และแฟนสาว “เดียร์”  พร้อมกับน้องหมาพันธุ์คอร์กี้ แฟร้ง และกระเพรา ลูกสาวลูกชายคนโปรด ของหมอเจี๊ยบ ที่ได้จาก แฟนสาว “เดียร์” หามาให้ แต่กลับกลายเป็นเรื่องน้อยใจแฟนสาวแทน เพราะแฟนสาวหันไปติดน้องหมามากกว่าตัวเอง เพราะอะไร ติดตามชมกันได้  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว “ วันอาทิตย์ที่ 19ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8

“ เจี๊ยบมีเลี้ยงน้องหมาไว้ 2 ตัว เป็นพันธ์ คอร์กี้ ชื่อ แฟร้ง และกะเพรา ก่อนหน้านี้ตอนเด็กๆ เคยเลี้ยงน้องหมาอยู่กับพ่อแม่ มีช่วงนึงที่เรามาอยู่คอนโดมาเรียนต่อ เจี๊ยบก็จะไม่มีน้องหมาเลยชอบไปเล่นกับน้องหมาของคนอื่น แฟนเห็นก็เลยมาถามว่าอยากได้อะไร แล้วเราก็เห็นเสน่ห์ของคอร์กี้เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เค้าเป็นพันธ์ที่น่ารัก ซึ่งตอนนั้นยังไม่ค่อยมีคนเลี้ยง เจี๊ยบก็เลยอยากได้ พอเจี๊ยบเรียนจบหมอฉุกเฉินแฟนเค้าก็เลยเอาเจ้า “แฟร้ง” มาเป็นของขวัญที่เรียนจบให้ พอถัดมาเลี้ยงแฟร้งได้ 1 ปี แฟนเค้ากลัวเจ้าแฟร้งเหงา ก็เลยซื้อเจ้า “กะเพรา” มาให้อีกตัวหนึ่งไว้เป็นเพื่อนกัน ปรากฎว่าสุดท้ายคือทั้งสองตัวเกลียดกันมาก (ฮาฮ่า)เพราะแฟร้งเค้าถือว่าเค้ามาก่อน เป็นลูกคนเดียวก็จะบูลลี่น้อง แบบนี้แฟนน้อยใจมั้ย เพราะเรามีกิจกรรมกับน้องหมาเยอะมาก? มีเจี๊ยบนี้แหล่ะที่น้อยใจน้องเดียร์ เพราะว่าเค้าติดเจ้ากะเพรามากๆ ด้วยความที่กะเพราโดนแฟร้งบูลลี่ เค้าก็เลยหันไปรักเจ้ากะเพรามากเหมือนเป็นชู้รักกันเลย เราเลยน้อยใจเค้าแทน (ฮะฮ่า) แต่สุดท้ายหมอเจี๊ยบอยากฝากบอกว่า ใครที่คิดเลี้ยงน้องหมา ให้ดูก่อนว่าเรามีความที่จะรับผิดชอบอีกชีวิตแล้วหรือยัง เพราะว่าเค้าไม่ใช่ของเล่น ที่เบื่อแล้วโยนทิ้งไปได้เค้ามีชีวิตจิตใจเหมือนเรา เพราะฉะนั้นเราต้องดูแลเค้าจนหมดชีวิตไปค่ะ”   

ติดตามชมความเป็นทาสของ พระเอกลิเกเงินล้าน  หมอเจี๊ยบ ลลนา กับลูกสาว น้องแฟร้ง บีเกิ้ลคนสวย กันได้  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad