เหล่าเซเลป ร่วมฉลองความสุขทวีคูณที่ “ห้างเซ็นทรัล” กับงาน “Central Let’s Celebrate Blast” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เหล่าเซเลป ร่วมฉลองความสุขทวีคูณที่ “ห้างเซ็นทรัล” กับงาน “Central Let’s Celebrate Blast”

เหล่าเซเลป ร่วมฉลองความสุขทวีคูณที่ “ห้างเซ็นทรัล” 

กับงาน “Central Let’s Celebrate Blast  


ห้างเซ็นทรัล ระเบิดความสุขทวีคูณ กับเทศกาลสุดประทับใจส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน “Central Let’s Celebrate Blast” (เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท บลาสท์) ตกแต่ง ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นจุดหมายแห่งความสุข ต่อยอดแคมเปญใหญ่ Central Let’s Celebrate 2022 ภายใต้คอนเซ็ปต์ #HappinessIsInTheAir จัดเต็มบรรยากาศการช้อปของลูกค้า ให้เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสดใส ด้วยต้นคริสต์มาสสุดเก๋ เหล่าดอกไม้สีสันสดใส โชว์การแสดงในธีมคริสต์มาส พร้อมกิจกรรมความสุขเต็มพิกัด และพบกับไฮไลต์ “ม้าหมุนขนาดใหญ่” ตกแต่งด้วยดอกไม้บาน สัญลักษณ์แห่งการมอบความหวังและกำลังใจ ที่ตกแต่งทั่วทั้งห้าง นอกจากนี้ที่ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ยังจัดเต็มโปรโมชั่นช้อปปิ้งสุดพิเศษ ลดสูงสุด 40% สำหรับเทศกาลความสุขนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่ 16 ธ.ค. 64 – 4 ม.ค. 65  

นายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing – Brand Communication บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลจัดเต็มความสุขส่งท้ายปลายปี ด้วยการทำให้ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นพื้นที่ที่ลูกค้าจะได้ระเบิดความสุขแบบทวีคูณ จัดเต็มสีสันการตกแต่งห้างฯ ด้วยบรรยากาศคริสต์มาสอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และพบกิจกรรมความสนุกครบครัน เช่น หลากหลายจุดถ่ายภาพสวยๆ พร้อมให้อวดลงโซเชียลมีเดีย ตลาดนัดของเด็ดจาก แอ๊บ แฟบ มาร์เก็ต การร้องเพลงประสานเสียง แฟลชม็อบ โชว์เต้นรำสุดประทับใจ และพลาดไม่ได้กับแฟชั่นโชว์แม่ลูกคนดังในธีมคริสต์มาส เพื่อเติมเต็มความสุขและฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่านได้มาสัมผัสกันนะครับ” 

ไม่เพียงแต่งานนี้จะสร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือนแล้ว พื้นที่แห่งความสุขจัดเต็มห้างในครั้งนี้ ยังสร้างความประทับใจให้เหล่าเซเลป ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวความสุขส่งท้ายปี เริ่มต้นที่ สาวฮอตเจ้าของกิจการ QQ Dessert   แป้ง – อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เล่าว่า “สำหรับปีนี้วางแผนว่าจะทานข้าวกับครอบครัว และเพื่อนหลายๆ กลุ่มส่งท้ายปีเหมือนที่ทำมาตลอดค่ะ แต่ก่อนหน้านั้น แป้งก็มักจะหาสถานที่สวยๆ ที่จะได้ชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวไปเดินเที่ยวเล่น และช้อปปิ้งค่ะ เพราะแป้งชอบบรรยากาศที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ชอบการตกแต่งต้นคริสต์มาส ซึ่งต้องขอบคุณห้างเซ็นทรัลที่สร้างสีสันบรรยากาศภายในห้างช่วงเทศกาลแบบนี้ ให้ได้มาร่วมเฉลิมฉลอง มาถ่ายรูปกับมุมสวยๆ ซึ่งแป้งเป็นคนที่ชอบม้าหมุนอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงาน ได้มาถ่ายรูปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน รู้สึกแฮปปี้มาก สำหรับห้างเซ็นทรัลในปีนี้ แป้งชอบคอนเซ็ปต์ที่นำดอกไม้ออริกามิมาประดับตกแต่ง และที่สำคัญคือเป็นการนำสิ่งที่มีอยู่กลับมาใช้ใหม่ให้คุ้มค่าที่สุด เป็นการแสดงออกถึงความรักษ์โลกของทางห้างเซ็นทรัลด้วยค่ะ” 

ทางด้านสาวเก่งอย่าง จินนี่ – เอมษิกา โชติวิจิตร เธอเล่าว่า “บรรยากาศวันนี้น่ารักมากค่ะ ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศเลยค่ะ มีทั้งม้าหมุน และต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ออริกามิสีสันสดใส เหมาะกับการมาถ่ายรูปมากๆ ค่ะ บรรยากาศในงานก็น่ารัก มีทั้งขบวนพาเหรด มาสร้างสีสันให้งานคึกคักมากขึ้น ทำให้รู้สึกเหมือนเดินอยู่ในงานเฉลิมฉลอง ทั้งยังมีการร้องเพลงประสานเสียงจากวงอะคาเพลล่า ฟังเพลิน แถมยังมีของสวยๆ งามๆ ที่ห้างเซ็นทรัลเตรียมมาให้ช้อปปลายปีก็ยิ่งโดนใจค่ะ อยากเชิญชวนให้มาร่วมงานนี้กันเยอะๆ นะคะ” 

สำหรับ ฬินา ลีนุตพงษ์ ก็มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับช่วงเวลาเทศกาลดีๆ แบบนี้ว่า “ส่วนตัวฬินาไม่ได้ออกไปไหนมาสักพักแล้วค่ะ พอได้ออกมาร่วมงาน Central Let’s Celebrate Blast รู้สึกตื่นตานะคะ ยิ่งมาอยู่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ยิ่งแฮปปี้ค่ะ เพราะได้มาเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ แชร์ลงโซเชียลด้วย ทั้งม้าหมุนที่หมุนได้จริงๆ (ยิ้ม) ต้นคริสต์มาส แล้วยังมีขบวนพาเหรดให้ได้ถ่ายรูป ให้ความรู้สึกเหมือนไปต่างประเทศเลยค่ะ  รับรองเลยค่ะว่า ถ้ามาห้างเซ็นทรัลแล้วรับรองว่าต้องได้รูปสวยๆ กลับไปแน่นอน ที่สำคัญยังได้ช้อปปิ้งเพลินๆ กับโปรโมชั่นดีๆ ส่งท้ายปีกันด้วย สุดท้ายนี้ฬินาหวังว่าปีหน้าคนไทยจะแฮปปี้มากกว่านี้  หวังว่าทุกคนจะได้ออกมาใช้ชีวิตกันได้อย่างปกติมากขึ้น ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ขอให้โควิดหายไปจากประเทศนี้ไวๆ ค่ะ” 


 ปิดท้ายที่ จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา มาแชร์โมเม้นต์พิเศษปลายปีว่า “จุ๋ยรู้สึกว่าบรรยากาศห้างบ้านเราขาดสีสันและความสนุกรื่นเริงแบบนี้ไปนาน พอได้มาร่วมงาน Central Let’s Celebrate Blast นี้ ทำให้รู้สึกว่า ความสุข ความสดใส ได้กลับมาอีกครั้งแล้ว ทำให้ยิ้มไปกับบรรยากาศรอบๆ งานวันนี้ ซึ่งจุ๋ยมองว่าช่วยสร้างสีสันได้อย่างมากให้กับช่วงปลายปีแบบนี้ค่ะ 

สำหรับคืนปีใหม่ปกติจุ๋ยไม่ค่อยไปไหน จะอยู่ทานข้าว จัดปาร์ตี้เล็กๆ เคาท์ดาวน์กับครอบครัว อย่างวันนี้นอกจากมาร่วมงานแล้ว ยังตั้งใจว่าจะหาของไปตกแต่งและเป็นของขวัญสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ด้วยเลยค่ะ เพราะที่แผนกโฮมของห้างเซ็นทรัล มีของน่ารักๆ ให้เลือกจุใจทีเดียวค่ะ  สำหรับปีหน้าจุ๋ยอยากให้โควิดหายไปจากบ้านเราสักที ทุกคนจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติค่ะ วางแพลนอะไรก็จะได้ลงมือหรือลุยได้อย่างเต็มที่ค่ะ” 

 ไฮไลต์พิเศษในงาน 

สำหรับงาน “Central Let’s Celebrate Blast” ปีนี้ จัดเต็มไฮไลต์ความสุข เริ่มที่การเนรมิต ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เต็มไปด้วย บรรยากาศคริสต์มาสสุดอลังการ โดดเด่นที่ “ม้าหมุนขนาดใหญ่” พร้อมลายเส้นที่สื่อถึงความหวัง ความรัก ความเชื่อ และแรงบันดาลใจ สร้างมู้ดบรรยากาศ ฟีลกู้ดแด่ผู้พบเห็น ให้ประทับใจจนอดไม่ไหวที่จะโพสต์ความสวยงามลงโซเชียล เพื่อเก็บภาพโมเม้นต์แห่งความสุข

นอกจากนี้ ยังชวนทุกคนมาเที่ยว เล่น ชิม ช้อปกิจกรรมแบบจัดเต็ม 

16-26 ธ.ค. 64:Christmas Carousel (ฟลาวเวอร์คริสต์มาส แครูเซล) ม้าหมุนขนาดใหญ่ ที่ชั้น 1 ใจกลางห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ แทนความหมายของเทศกาลแห่งความสุข พร้อมตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วยดอกไม้บานแทนความหวังและกำลังใจ พร้อมชวนทุกคนมาถ่ายภาพสวยๆ
23-26 ธ.ค. 64: Christmas Market by Ab Fab Market (คริสต์มาส มาร์เก็ต บาย แอ๊บ แฟบ) ตลาดนัดรวมร้านดังจากอินสตาแกรม มาให้ช้อปของขวัญปีใหม่เพื่อคนที่คุณรักหรือตนเอง
25 ธ.ค. 64: Christmas Mom & Kids Fashion Show (คริสต์มาส มัม แอนด์ คิดส์ แฟชั่นโชว์) พลาดไม่ได้กับแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากคุณแม่และคุณลูกคนดัง ในคอนเซ็ปต์สนุกๆ รับเทศกาล
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มตลอดเทศกาล ทั้ง Christmas Flash Mob (คริสต์มาส แฟลซม็อบ) Christmas Parade (คริสต์มาส พาเหรด), Christmas Vocal (คริสต์มาส โควอล), Christmas Carol Song (คริสต์มาส คารอล) และ Christmas Dancing (คริสต์มาส แด๊นซ์) พร้อมร่วมแชร์โมเมนต์ความสุขกับ Christmas Snap & Share (คริสต์มาส สแนป แอนด์ แชร์) เพียงถ่ายรูปตัวคุณกับบรรยากาศงาน และแชร์ลงโซเชียลมีเดีย สามารถมารับคูปองส่วนลดช้อปปิ้งได้ตามเงื่อนไข
โปรโมชั่นจัดเต็ม ทุกชั้น ทุกแผนก 

ไม่เพียงเท่านี้ ที่ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา ยังเติมเต็มความสุขให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งของขวัญชิ้นพิเศษ ที่มาพร้อม โปรโมชั่นจัดเต็มทุกชั้น ทุกแผนก อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 40% จากสติ๊กเกอร์ Central Let’s Celebrate 2022 ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรีคูปองแทนเงินสด 100 บาท เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาท และรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน สูงสุด 2,500 บาท ตามเงื่อนไข พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 4 ม.ค. 65 ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถช้อปสะดวกตลอด 24 ชม. บนออนไลน์ ที่ Central App และเว็บไซด์ www.central.co.th รวมถึงช้อปมันส์ กับหลากหลายช่องทางช้อปปิ้งของทางห้าง ทั้ง Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจ Central Department Store

ระเบิดความสุข พร้อมการสนับสนุนชุมชน 

สำหรับปีนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังมีบริการห่อของขวัญด้วยกระดาษห่อของขวัญลายน่ารัก พร้อมกิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ และที่พิเศษอีกอย่างในปีนี้ คือการนำปอมปอมไหมพรม จากฝีมือชาวบ้านในชุมชนของจังหวัดกำแพงเพชร มาตกแต่งบนกล่องของขวัญให้ลูกค้าคนสำคัญ เพื่อส่งต่อความสุขและความปรารถนาดีในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง นอกจากนี้ ยังขอเชิญลูกค้าทุกท่านร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการบริจาคคะแนน The1 ทุก 100, 500 และ 1,000 คะแนน เพื่อสนับสนุนโครงการรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ ส่งกับข้าวให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น The1 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 64

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/CentralDepartmentStore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad