"CI Talks เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Edutainment คลังวิดีโอสร้างแรงบันดาลใจจากเหล่าเซเลบ" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

"CI Talks เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Edutainment คลังวิดีโอสร้างแรงบันดาลใจจากเหล่าเซเลบ"

 

CI Talks เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Edutainment

คลังวิดีโอสร้างแรงบันดาลใจจากรรดาเซเลบ

 

แอปพลิเคชั่น CI Talks Edutainment คลังวิดีโอสร้างแรงบันดาลใจโดยบรรดาเซเลบและ ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาร่วมแบ่งปัน เรื่องราวของตัวเอง เพื่อจุดประกายสร้างการเปลี่ยนแปลง

 

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย (15 ธันวาคม 2564) CI Talks (https://citalks.com) ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อช่วงต้นปี พ.ศ. 2564 โดยผู้ร่วมก่อตั้งอย่าง เฟรด โมอาว็าด และ ฟ้าใส ปวีณสุดา แซ่ตั่น ดรูอิ้น เป็นแพลตฟอร์มที่อยู่ภายใต้การบริหาร และดูแลโดย       CI Talks Global Corp ได้เผยโฉมเว็บไซต์วิดีโอแบบออนดีมานด์ ละวิดีโอสตรีมมิ่งรูปแบบใหม่ เมื่อเดือนพฤศจิกายน และเดินหน้าต่ออย่างไม่หยุดยั้งด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store (iOS) และ Google Play (Android)

 

หลังจากดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและสร้างบัญชีผู้ใช้งานขึ้นมาแล้ว ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงคลังวิดีโอต้นฉบับและสื่อต่างๆ ที่เกี่ยว ข้องของ CI Talks ได้ โดยสื่อต่างๆ ประกอบด้วยพอดแคสต์และภาพอินโฟกราฟิกจากหน้าโฮมเพจ และแถบเมนูด้านล่างของ ทุกหน้า ผู้ใช้สามารถชมวิดีโอที่เพิ่งอัปโหลดใหม่หรือค้นหาวิดีโอได้จากหมวดหมู่ต่าง ๆ อีกทั้ง CI Talks ยังมีลิงก์สำหรับเข้าไป อ่านบทความ และค้นหารายชื่อ CI Talks Coach ที่มีทั้งเหล่าเซเลบคนดังและผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับเชิญมาเพื่อส่งต่อสารที่จะสร้าง แรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่จะจุดประกายให้เกิดการเปลี่ยนแปลง


 

เฟรด โมอาว็าด ประธานของ CI Talks นักลงทุนและปั้นธุรกิจมือทอง กล่าวว่า “ในปีนี้ CI Talks ได้ผลิตผลงานวิดีโอขึ้นมามาก กว่า 50 เรื่อง ในฐานะของสตาร์ทอัปเราได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่ามีผู้ให้ความสนใจในคอนเทนต์ของเราอย่างล้นหลาม และเรื่องราวของเราได้กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาตนเอง”

 

CI Talks คือวิสาหกิจออนไลน์เพื่อสังคมที่ทำงานร่วมกับบรรดาผู้เชี่ยวชาญและเซเลบคนดังในประเทศที่เปี่ยมด้วยภูมิปัญญา ประสบการณ์ และแรงบันดาลใจ ที่มีความตั้งใจในการจะนำความมีชื่อเสียงของพวกเขามาใช้ในการช่วยเหลือสังคม เพื่อผลักดัน ให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของ CI Talks คือกลุ่มคนรุ่นหนุ่มสาวในวัย 18 – 34 ปี ซึ่งทาง CI Talks จะมอบ แพลตฟอร์มที่ใช้ในการส่งมอบสารที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจไปยังกลุ่มผู้ชมเป้าหมายที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ วันที่เปิดตัวคลิปวิดีโอแรกเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2564  จากนั้นคลิปวิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวอีก 27 เรื่อง และตามด้วยวิดีโอตัวอย่างอีกกว่า 40 เรื่อง

 

ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น เปิดเผยว่า “เรามี CI Talks Coach (คำที่ใช้เรียกเซเลบที่เป็นแขกรับเชิญและผู้เชี่ยวชาญต่างๆ) ด้วยกัน ทั้งสิ้น 21 ท่าน ที่เข้ามาร่วมบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ของพวกเขา พร้อมทั้งแบ่งปันองค์ความรู้ภูมิปัญญา และประสบการณ์จาก ชีวิตจริงให้กับผู้ชมทางออนไลน์ของเรา คอนเทนต์ของเราจึงเต็มไปด้วยคุณค่า มีความน่าเชื่อถือและมีความสนุก ซึ่งเป็น การผสมผสานที่หาได้ยากยิ่ง”

 


CI Talks ได้ใช้เวลาในปีแรกของการเปิดตัวกับการมุ่งเน้นสร้างวิดีโอภาพยนตร์สั้นบอกเล่าเรื่องราวที่สร้างโดยคนไทยเพื่อคนไทย ในประเทศไทย 70% ของคลิปวิดีโอ เหล่านี้จนถึงเรื่องล่าสุดจัดทำในภาษาไทย ขณะที่คลิปวิดีโออีก 30% จัดทำในภาษาอังกฤษ วิดีโอของทางแพลตฟอร์ม ได้บรรลุเป้าหมายที่ยอดผู้เข้าชม 9 ล้านยอดวิว นับตั้งแต่วันที่อัปโหลดวิดีโอคลิปแรกในเดือนมีนาคม สามารถคิดเฉลี่ยได้เป็น เดือนละ 1 ล้านยอดวิว

การก้าวย่างสู่ปี 2565 CI Talks จะมุ่งมั่นในการเผยแพร่คอนเทนต์ใหม่ๆ ทุกสัปดาห์ พร้อมทั้งจะเพิ่มประสิทธิภาพของสื่อให้ รองรับวิดีโอแบบซีรีส์ยาวหลายตอนจบ และรองรับการสนทนากับผู้ชมแบบอินเตอร์แอคทีฟด้วย  เป้าหมายของปี 2565 จะเน้น ไปที่ความครอบคลุมของผู้ชมเพื่อให้แน่ใจว่าทุกๆ คนที่ใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลจะได้รับชม และร่วมแสดงความคิดเห็น ไปกับ เรื่องราว ดีๆ ที่ถ่ายทอดจากโค้ชสู่พันธมิตรและผู้ชมที่เป็นสมาชิก

 

คลิปวิดีโอที่มีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ 2565 คือ วิดีโอเรื่องเล่าจาก ซินดี้ บิชอป เรื่อง “Don’t Tell Me How to Dress” และวิดีโอจาก ติช่า กันติชา (ติช่า เดอะเฟ)  ที่จะเข้ามาร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญในการทำวิดีโอซีรีส์ เกี่ยวกับเพศศึกษา เพื่อช่วยในการขยายสารที่ต้องการสื่อออกไป และเพื่อฉายสปอตไลท์ไปยังพันธมิตรเป้าหมาย ที่ต้องการให้ สังคมได้รับรู้ผ่านการมองเห็น (และได้ยิน) ว่าพวกเขาร่วมสนับสนุนโครงการในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ CSR ของพวกเขา อีกทั้ง CI Talks ยังมีการพัฒนาด้านความร่วมมือเชิงรุกร่วมกับองค์กรและสถาบันต่างๆ ไปจนถึงแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคอีกด้วย

 

“เราเริ่มออกตัวอย่างมุ่งมั่นเข้มแข็ง” เฟรด โมอาว็าด กล่าวเสริม “เวลานี้เราต้องการที่จะดันกราฟของเราให้ทะยานขึ้นสูงกว่าเดิม อย่างต่อเนื่อง เพื่อหนุนสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมของเรา ไม่มีช่วงเวลาของการหยุดพัก และในปี 2565 จะเป็นปีที่เต็มไปด้วย งานต่างๆ มากมาย และยังเต็มไปด้วยความท้าทายที่รอเรา โค้ชรวมถึงพันธมิตรและผู้ชมของเราอยู่เบื้องหน้าอย่างแน่นอน

 

CI Talks

‘CI Talks’ มีที่มาจากคำว่า “Catalytic Inspiration Talks” เป็นวิสาหกิจเพื่อสังคมสไตล์โมเดิร์นที่ทำงานร่วมกับบรรดาเซเลบ คนดังของประเทศ ผู้เชี่ยวชาญ องค์กรต่างๆ และแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อสร้างวิดีโอหนังสั้นบอกเล่าเรื่องราว และ จัดรายการเพื่อจุดประกายการเปลี่ยนแปลง โดยบริหารและดูแลภายใต้ CI Talks Global Corp และมีสำนักงานใหญ่อยู่ใน กรุงเทพมหานคร เราเป็นวิสาหกิจเพื่อสังคมที่มุ่งเน้นทำภารกิจในการส่งมอบคอนเทนต์ที่ช่วยให้ผู้คนเปิดใจ สร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นให้ผู้ชมของเราลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง

 

CI Talks ได้แชร์คอนเทนต์คุณภาพสูงมากมายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของเรา ซึ่งคอนเทนต์เหล่านี้สรรค์สร้างขึ้นโดย เหล่าผู้ที่มีแรงขับเคลื่อนที่ต้องการจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่วัยหนุ่มสาว ด้วยจุดประสงค์ร่วมกัน เราจึงมี ความตั้งใจในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนหนุ่มสาว เพื่อจุดประกายให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อที่พวกเขาจะสามารถ ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้นและสร้างแรงกระตุ้นเชิงบวกให้เกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา แพลตฟอร์มของเรามอบโอกาสที่ไม่เหมือนใคร ให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่พร้อมเข้ามาร่วมเดินเคียงข้าง CI Talks ในฐานะ Mission Partners เพื่อสร้างแรงขับเคลื่อนให้กับ การทำกิจกรรมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) 

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ Citalks.com และติดตาม CI Talks บน YouTube, Facebook และ Instagram สำหรับเนื้อหาที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ การอัปเดต และติดตามข่าวสาร

เรื่องราวที่จะจุดประกายสร้างการเปลี่ยนแปลง

#CITalks #SparkChange #CatalyticInspiration #BeInspired

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad