DAZN ได้สิทธิ์ออกอากาศ LaLiga ในสเปน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

DAZN ได้สิทธิ์ออกอากาศ LaLiga ในสเปน



DAZN ได้สิทธิ์ออกอากาศ LaLiga ในสเปน 

- DAZN ได้สิทธิ์ออกอากาศ LaLiga 175 แมตช์ เป็นเวลา 5 ฤดูกาล เริ่มตั้งฤดูกาล 2022-2023

- ข้อตกลงดังกล่าวถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญของการเปลี่ยนรูปแบบการรับชมกีฬา จาก TV แบบบอกรับสมาชิกและรับชมตามผัง ไปยัง OTT

- ฟุตบอล LaLiga เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่ DAZN ถ่ายทอด ซึ่งมีทั้ง Copa del Rey, Premier League, Formula 1 และ MotoGP

มาดริด--16 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

DAZN แพลตฟอร์มสตรีมกีฬาชั้นนำระดับโลก ได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดการแข่งขัน LaLiga ในท้องถิ่น 175 นัด ใน 5 ฤดูกาลข้างหน้า โดยตั้งแต่ปี 2022 ถึงปี 2027 DAZN จะได้สิทธิ์ออกอากาศแต่เพียงผู้เดียว* รวม 5 แมตช์ต่อสัปดาห์ ข้อตกลงนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนกีฬาในสเปน ที่เร็ว ๆ นี้ LaLiga จะเข้าร่วมกับ DAZN เป็นอีกหนึ่งรายการกีฬาระดับพรีเมียมที่เข้าถึงได้ในราคาที่จับต้องได้

DAZN เข้ายึดหัวหาดในตลาดสเปน ด้วยการซื้อสิทธิ์การถ่ายทอดแต่เพียงผู้เดียว 5 แมตช์ต่อสัปดาห์ และเป็นอีกความมุ่งมั่นของ DAZN ที่มีต่อสเปน นับตั้งแต่เปิดตัวในสเปนเมื่อเดือนมีนาคม 2019 และในอนาคตแฟน ๆ ก็ยังจะได้รับข้อเสนอที่มากกว่านั้นอีก และด้วย DAZN พวกเขาจะสามารถเข้าถึงประสบการณ์ที่ยืดหยุ่นและทันสมัย สอดรับกับความต้องการของพวกเขา

James Rushton ซีอีโอร่วมของ DAZN Group กล่าวว่า "สิทธิ์ใน LaLiga เหล่านี้ แสดงถึงการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในท้องถิ่นของเราในตลาดหลัก และเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันระดับโลกที่เรากำลังขับเคลื่อนอยู่ทั่วทั้งธุรกิจของเราอย่างรวดเร็ว เป็นข้อพิสูจน์ว่าเราได้ผ่านจุดเปลี่ยนในการเปลี่ยนรูปแบบการรับชมกีฬาของแฟน ๆ จากการดูกีฬาบนทีวีแบบบอกรับสมาชิกและรับชมตามผังออกอากาศ ไปสู่บริการสตรีมมิงแล้ว"

Jacopo Tonoli ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ DAZN Group กล่าวว่า "เรายินดีที่จะประกาศถึงข้อตกลงที่สำคัญยิ่งสำหรับ DAZN และสำหรับแฟน ๆ ในท้องถิ่น ข้อตกลงนี้ย้ำถึงจุดยืนของ DAZN ในฐานะศูนย์รวมกีฬาชั้นนำในสเปน และเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการทำให้กีฬาระดับพรีเมียมเป็นที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นในราคาที่จับต้องได้สำหรับแฟน ๆ ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของแฟน ๆ เหล่านั้นต่อไป ทั้งบนอุปกรณ์พกพาและในห้องนั่งเล่น"

นอกจากแพ็กเกจ LaLiga นี้แล้ว แฟนฟุตบอลยังจะได้เพลิดเพลินไปกับ Copa del Rey และการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติที่ดีที่สุดรายการอื่น ๆ เช่น Premier League, UWCL, Copa Libertadores, Copa Sudamericana, FA Cup, Carabao Cup หรือ MLS อีกด้วย และ DAZN ก็ไม่ได้มีแค่ฟุตบอลเท่านั้น สมาชิกในสเปนยังจะได้เพลิดเพลินกับมัลติสปอร์ตที่สมบูรณ์แบบด้วย MotoGP, Moto2 และ Moto3, F1, Turkish Airlines EuroLeague, Matchroom, GGG และ Golden Boy boxing รวมถึงรายการที่ DAZN ผลิตเอง และเนื้อหากีฬาอื่น ๆ อีกมากมาย

* ในแต่ละสัปดาห์ของการแข่งขันจะออกอากาศให้ชมฟรี 1 แมตช์ จากทั้งหมด 10 แมตช์ ตามข้อบังคับปัจจุบัน

เกี่ยวกับ DAZN Group 

DAZN Group เป็นหนึ่งในบริษัทสื่อกีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหราชอาณาจักรและมีพนักงานในกว่า 25 ประเทศ ธุรกิจของเราเข้าถึงทุกมุมของวิธีที่แฟน ๆ จะมีส่วนร่วมกับกีฬา ตั้งแต่การผลิตจนถึงการเผยแพร่คอนเทนต์และการสร้างรายได้ DAZN Group เป็นบริษัทแม่ของ DAZN แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับสตรีมมิงกีฬาทั่วโลก และ DAZN News ซึ่งเป็นศูนย์ข่าวกีฬายอดนิยม DAZN เป็นผู้นำในการทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เข้าถึงกีฬาในทุกที่ ทุกเวลา DAZN รับรองการเข้าถึงอุปกรณ์เชื่อมต่อในราคาที่จับต้องได้ ทั้งสมาร์ททีวี, กล่องรับสัญญาณ, สตรีมมิงสติ๊ก, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, พีซี และเครื่องเกมคอนโซล DAZN เปิดให้รับชมสดได้ในกว่า 200 ประเทศและดินแดน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในเยอรมนี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://dazngroup.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1097249/DAZN_Group_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad