เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ เทคโนโลยีจาก Dyson ดักจับมลพิษทางอากาศที่เป็นอันตราย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ เทคโนโลยีจาก Dyson ดักจับมลพิษทางอากาศที่เป็นอันตราย

  .com/img/a/

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ เทคโนโลยีจาก Dyson 

ดักจับมลพิษทางอากาศที่เป็นอันตราย

สร้างประสบการณ์โรงภาพยนตร์อากาศสะอาดเหนือระดับ

 

           เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มุ่งมั่นให้บริการลูกค้าด้วยการรับประกันคุณภาพอากาศสะอาดในอาคาร เพื่อรองรับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่เหนือระดับ โดยการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุด Dyson  Purifier Cool™ Formaldehyde TP09 จำนวน 40เครื่อง ทั่วทั้งโรงภาพยนตร์และวีไอพีเลานจ์ ที่ ไอคอน ซีเนคอนิค และ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ซึ่งมีเทคโนโลยีการตรวจจับสารฟอร์มาลดีไฮด์แบบโซลิดสเตต แบบใหม่ของ Dyson ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ตลอดอายุการใช้งานของเครื่อง ตรวจจับและทำลายสารฟอร์มาลดีไฮด์ได้อย่างแม่นยำผ่านตัวกรอง Selective Catalytic Oxidation (SCO) ซึ่งสารฟอร์มาลดีไฮด์ เป็นภัยร้ายใกล้ตัวที่หลายคนไม่ทราบ มีแหล่งกำเนิดมาจากเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ไม้ต่างๆ หรือ สีทาบ้าน วอลล์เปเปอร์ น้ำมันขัดเงา และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด โดยตัวกรอง HEPAของ Dyson ยังดักจับอนุภาคขนาดเล็ก ที่มีขนาดเพียง 0.1 ไมครอน และสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.95%เครื่องฟอกอากาศทั้งหมดได้รับการปิดผนึก เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน HEPA H13 ไม่เพียงตัวกรองจะเป็นเกรด HEPA แต่ยังรวมถึงทั้งตัวเครื่องทั้งหมดด้วย ดังนั้นจึงแน่ใจว่าสารมลพิษที่ดักจับได้จะไม่เล็ดลอดกลับออกมาสู่อากาศภายนอกอีก ที่สำคัญเทคโนโลยีเครื่องฟอกอากาศ Dyson ยังได้รับการทดสอบจากพื้นที่การใช้งานจริงด้วยวิธีการทดสอบ POLAR ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าเครื่องฟอกอากาศสามารถตรวจจับมลพิษ และมอบอากาศบริสุทธิ์ทั่วทั้งห้อง

 

           นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบใหม่ ให้ทำงานเงียบลงกว่ารุ่นก่อนถึง 20% เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์อย่างมีระดับ ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยอากาศบริสุทธิ์ของDyson ที่ โรงภาพยนตร์ VIP และ VIP Lounge ของโรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค และ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad