ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือแอปสั่งอาหารEASI ช่วยให้ชาวออสเตรเลียใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือแอปสั่งอาหารEASI ช่วยให้ชาวออสเตรเลียใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากขึ้น


ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือแอปสั่งอาหารEASI ช่วยให้ชาวออสเตรเลียใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากขึ้น

 

ซิดนีย์--10 ธันวาคม 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) และ EASI แอปสั่งอาหารยอดนิยมในออสเตรเลีย เสริมแกร่งความร่วมมือด้วยการผนึกกำลังกันคืนกำไรให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ พร้อมเดินหน้าช่วยให้ชาวออสเตรเลียใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายที่สุดเท่าที่จะทำได้ในช่วงที่ต้องทำงานจากบ้านระหว่างล็อกดาวน์

 

ในวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เปิดตัวบัตรเสมือน (Virtual Card) ร่วมกับ EASI ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นมากมายผ่านทางออนไลน์และหน้าร้าน โดยบัตรดังกล่าวสามารถใช้ผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและในร้านค้า ที่สำคัญคือสามารถสมัครบัตรได้ง่ายดายผ่าน EASI APP โดยมีขั้นตอนไม่ยุ่งยากและไม่ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวมากมาย เมื่อสมัครบัตรครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าใหม่จะได้รับเวาเชอร์มูลค่า100 ดอลลาร์ออสเตรเลีย พร้อมรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมายเมื่อจ่ายผ่านบัตร

 

เจี้ยน เจียงเถา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคแปซิฟิกใต้ บริษัท ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ณ สิ้นปี 2563 แอป EASI ครองส่วนแบ่ง 90% ในตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ในกลุ่มชาวจีนในออสเตรเลีย โดยมีผู้ใช้งาน 1.5 ล้านราย และมีร้านค้าที่เข้าร่วมกว่า 25,000 ร้าน ครอบคลุมร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และอื่น ๆ โดยรูปแบบบริการที่ปลอดภัย สะดวกสบาย และไร้การสัมผัสของEASI สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ยูเนี่ยนเพย์กำลังนำเสนอบริการออกบัตรครบวงจร ตั้งแต่การประมวลผล การจัดการบัตร ไปจนถึงการให้บริการแพลตฟอร์มSaaS เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัทฟินเทคอย่างเช่น EASIโดยการออกบัตรกับยูเนี่ยนเพย์ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ อย่างเช่น EASI สามารถขยายธุรกิจจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ได้อย่างราบรื่น ด้วยการใช้ประโยชน์จากเครือข่ายรับบัตรที่ครอบคลุม ทรัพยากรการตลาด และความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีของยูเนี่ยนเพย์”

 

การบริโภคผ่านช่องทางออนไลน์มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยรายงานล่าสุดของไปรษณีย์ออสเตรเลีย (Australia Post) ระบุว่า พลเมืองออสเตรเลียราว9.1 ล้านคนมีประสบการณ์ชอปปิงออนไลน์ในปีงบการเงิน 2563/64 เพิ่มขึ้น5.4% เมื่อเทียบรายปี ขณะที่การล็อกดาวน์ครั้งล่าสุดในซิดนีย์กระตุ้นให้การทำธุรกรรมออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 36% ภายในเวลาเพียง 20 วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้ออาหารและของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันซึ่งเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับปีงบการเงินก่อนหน้า ด้วยเหตุนี้ ยูเนี่ยนเพย์ และ EASI จึงมุ่งมั่นร่วมมือกันให้บริการแก่ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ เพื่อมอบทางเลือกเพิ่มเติมและเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน  

 

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

 

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International หรือ UPI) มีหน้าที่ผลักดันการเติบโตและสนับสนุนธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ โดยจับมือเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินกว่า 2,400 แห่งทั่วโลก ปัจจุบัน บัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถใช้ชำระเงินใน 180 ประเทศและดินแดน ครอบคลุมร้านค้ากว่า 61 ล้านแห่ง และมีการออกบัตรยูเนี่ยนเพย์ใน 70 ประเทศและดินแดน ทั้งนี้ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอบริการชำระเงินข้ามแดนที่มีคุณภาพสูง คุ้มค่า และปลอดภัย ให้แก่ฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมรับประกันว่าผู้ถือบัตรและร้านค้าที่รับบัตรยูเนี่ยนเพย์ทั่วโลกจะได้รับบริการที่สะดวกสบายอย่างแน่นอน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad