Emaar ชวนทั่วโลกร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าในธีม "Eve of Wonders" ใจกลาง Downtown Dubai - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Emaar ชวนทั่วโลกร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าในธีม "Eve of Wonders" ใจกลาง Downtown Dubai

Emaar New Year’s Eve 2022 will take place on 31st December in Downtown Dubai

Emaar ชวนทั่วโลกร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าในธีม "Eve of Wonders" ใจกลาง Downtown Dubai

-- ฉลองส่งท้ายปีเก่าในธีม Eve of Wonders

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--15 ธันวาคม 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Emaar บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำของโลกจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เตรียมพร้อมต้อนรับปี 2022 ด้วยการแสดงพลุไฟ แสงเลเซอร์ และดนตรีสุดตื่นตาตื่นใจ ภายใต้ธีม "Eve of Wonders" โดยEmaar จะประดับท้องฟ้าของมหานครดูไบด้วยแสงสีแบบที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน และผู้ชมจากทั่วโลกสามารถร่วมสัมผัสความตระการตานี้ได้

เมื่อนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 31 ธันวาคม พลุไฟและแสงเลเซอร์จะสว่างเจิดจ้าท่ามกลางท้องฟ้ายามค่ำคืนของ Downtown Dubai โดยการแสดงเลเซอร์ชุดใหม่ที่เข้ากับธีม "Eve of Wonders" จะเปิดตัวครั้งแรกที่ The Dubai Fountain และสอดคล้องกับการแสดงที่สะกดทุกสายตาบนตึก Burj Khalifa เกิดเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำ และจะกำหนดนิยามใหม่ของการเฉลิมฉลองปีใหม่ทั่วโลกในแบบฉบับดูไบ

ไม่ว่าจะชมที่ Downtown Dubai หรือชมผ่านทางออนไลน์ หรือผ่านทางโทรทัศน์ทั่วโลก ทุกคนจะได้ร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่อย่างตื่นตาตื่นใจแน่นอน โดยงานฉลองส่งท้ายปีเก่า Emaar NYE 2022 จะถ่ายทอดสดไปทั่วโลกตั้งแต่เวลา 20.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ผ่านทาง mydubainewyear.com

โมฮาเหม็ด อาลับบาร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท Emaar กล่าวถึงงานฉลองส่งท้ายปีเก่าที่Downtown Dubai ว่า "สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และดูไบได้สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความหวังและการมองโลกในแง่ดี พร้อมกับนำประชาคมโลกมารวมตัวกันเพื่อกำหนดอนาคตร่วมกัน การเฉลิมฉลองในปีนี้อุทิศให้กับความสำเร็จของประเทศตลอด 50 ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังตอกย้ำวิสัยทัศน์ของผู้นำประเทศในการสร้างความก้าวหน้าในยุคใหม่ผ่านการเปิดกว้างและความร่วมมือ และEmaar ก็ภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จนี้"

ผู้ที่ต้องการร่วมสัมผัสประสบการณ์อันไร้ขีดจำกัดใน Downtown Dubai ในวันที่ 31 ธันวาคม สามารถใช้แอปพลิเคชัน U by Emaar เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้อย่างง่ายดาย โดยผู้ที่พักอยู่ใน Emaar Boulevard และแขกของโรงแรมสามารถล็อกอินเข้าแอป U by Emaar และทำตามขั้นตอนเพื่อเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ใน Downtown Dubai หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วก็จะได้รับ QR Code ส่วนตัวสำหรับใช้เข้า Downtown Dubai ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad