โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ปลื้มนักเรียน อาจารย์ และบรรณารักษ์ ได้รับรางวัล Go Further Awards 2021 ขององค์กร OxfordAQA - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ปลื้มนักเรียน อาจารย์ และบรรณารักษ์ ได้รับรางวัล Go Further Awards 2021 ขององค์กร OxfordAQA


โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ปลื้มนักเรียน อาจารย์ และบรรณารักษ์ ได้รับรางวัล Go Further Awards 2021 ขององค์กร OxfordAQA


มร.ไมค์ วอลตัน ครูใหญ่ ของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า นักเรียนและบุคลากรของโรงเรียนได้รับรางวัล Go Further Awards ขององค์กร OxfordAQA ซึ่งรางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพ และศักยภาพ ของนักเรียนและบุคลากร โดยนักเรียนที่ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่น ประจำปี 2564 มี นักเรียนดีเด่น 3 ท่าน ครูและบุคลากรดีเด่น 3 ท่าน ได้แก่ ครูและบรรณารักษ์

รางวัลนักเรียนดีเด่น ประจำปี 2564

ขอแสดงความยินดีกับ Esmira ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเรียนเพียง 4 คนในโลกที่ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นเหรียญทองจากรางวัล Go Further Awards ขององค์กร OxfordAQA แม้ว่า Esmira จะเรียนออนไลน์อยู่ต่างประเทศ แต่มีส่วนร่วมในบทเรียนสม่ำเสมอ Esmira ให้ความใส่ใจกับทุกโครงการอย่างจริงจัง และยังแบ่งเวลาไปสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กด้อยโอกาสในชุมชนท้องถิ่น รวมถึงระดมทุนเพื่อบรรเทาความขาดแคลนของเด็ก ๆ เหล่านั้นด้วย Esmira เป็นตัวแทนของนักเรียนที่แสดงให้เห็นถึงความมีเมตตา ที่โรงเรียนฯ มุ่งหวังและปลูกฝังให้เด็ก ๆ มาตลอด




ขอแสดงความยินดีกับ Alisha นักเรียนชั้น Year 12 ด้วยเช่นกัน ที่ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นจากรางวัล Go Further Awards ขององค์กร OxfordAQA    Alisha เป็นนักเรียนต้นแบบที่ได้ทุ่มเทอย่างมากในการเรียนทุกวิชา เป็นนักเรียนที่มีความมั่นใจ ใฝ่รู้ และมีเมตตา ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำร่วมกับโรงเรียนฯ โดยสม่ำเสมอ


ขอแสดงความยินดีกับ Dharma นักเรียนชั้น Year 13 และปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานนักเรียนฝ่ายมัธยมศึกษา ที่ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นจากรางวัลGo Further Awards ขององค์กร OxfordAQA สำหรับรางวัลที่ Dharma ได้รับเป็นผลมาจากการทุ่มเทให้กับการเรียนตามหลักสูตรแม้จะมีการระบาดของโควิดในช่วงปีที่ผ่านมา แต่ก็มีความก้าวหน้าในการเรียนอย่างมาก โดยเฉพาะวิชาจิตวิทยา ประวัติศาสตร์ และเศรษฐศาสตร์ ในระดับชั้น A Level 


รางวัลครูดีเด่น ประจำปี 2564

 

ขอแสดงความยินดีกับคุณครู Mr. McCullough ครูสอนมนุษยศาสตร์ของเรา ได้รับรางวัลครูดีเด่นจากรางวัล Go Further Awards ขององค์กรOxfordAQA โดยนักเรียนให้การยอมรับในความรู้ความสามารถด้านวิชาการ และความทุ่มเทในการสอนของคุณครู


ขอแสดงความยินดีกับ Mrs. Horridge, Deputy Head of our Preparatory School ที่ได้รับรางวัลครูดีเด่นประจำปีนี้ จากรางวัล Go Further Awardsขององค์กร OxfordAQA โดยคณะครูมีความเห็นลงมติให้เสนอชื่อ Mrs. Horridge เข้ารับรางวัลจากความทุ่มเทในการสอน ความเข้าใจนักเรียนและเป็นครูที่มีความใจดีกับนักเรียนทุกคน ซึ่งรางวัลนี้ได้แสดงว่า Mrs. Horridgeมีคุณสมบัติของครูที่ดีเหมาะสมกับรางวัลดังกล่าว


รางวัล Heart of the School ประจำปี 2564

 

ขอแสดงความยินดีกับ คุณใบหยก คล้ายสิน บรรณารักษ์โรงเรียนระดับมัธยมของ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ที่ได้รับรางวัลพิเศษ Heart of the Schoolจากรางวัล Go Further Awards ขององค์กร OxfordAQA คุณหยกทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ห้องสมุดของเรา มีหนังสือที่หลากหลายและครอบคลุมทุกสาขาวิชา  อำนวยความสะดวกให้นักเรียนและครูด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่น คุณหยกจึงเป็นหนึ่งในบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้มาเยี่ยมชมห้องสมุดทุกคนรักการอ่าน



หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

อีเมล์: Admissions@brightoncollege.ac.th

Line @brightoncollegebkk

Tel: +66 (2) 136 7898  

Mobile: +66 (0) 89 009 1111

www.brightoncollege.ac.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad