GrubTech ระดมทุน 13 ล้านดอลลาร์ในรอบ Series A เร่งกลยุทธ์การเติบโตในระดับสากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564

GrubTech ระดมทุน 13 ล้านดอลลาร์ในรอบ Series A เร่งกลยุทธ์การเติบโตในระดับสากล

 

GrubTech ระดมทุน 13 ล้านดอลลาร์ในรอบ Series A

เร่งกลยุทธ์การเติบโตในระดับสากล 

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, 9 ธันวาคม 2564 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

GrubTech ระบบปฏิบัติการ Plug & Play แบบออล-อิน-วันสำหรับร้านอาหารและคลาวด์คิตเชน ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการระดมทุนมูลค่า 13 ล้านดอลลาร์ในรอบ Series A ที่นำโดย Addition ส่วนนักลงทุนรายอื่นในรอบนี้ ได้แก่ BY Ventures และ Hambro Perks Oryx Fund

GrubTech ก่อตั้งขึ้นในปี 2562 เพื่ออุดช่องโหว่ของภาคธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม (F&B) ในด้านโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับการดำเนินงานสมัยใหม่ โดยซอฟต์แวร์แบบครอบคลุมของ GrubTech ช่วยสนับสนุนฟังก์ชันต่าง ๆ รวมถึงงานหลังบ้าน การดำเนินงานในครัว บูรณาการกับผู้ให้บริการรับส่งอาหาร และจุดบริการขายแบบออมนิแชนเนล

โมฮัมเหม็ด อัล ฟาเยด ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ GrubTech กล่าวว่า "เทคโนโลยีดั้งเดิมในธุรกิจ F&B ตามไม่ทันการเปลี่ยนแปลงของภาคส่วนดังกล่าว ส่งผลให้เกิดชุดโซลูชันที่กระจัดกระจาย ซึ่งบังคับให้ผู้ประกอบการร้านอาหารหรือผู้ประกอบการคลาวด์คิตเชนต้องนำมากลั่นกรองและปะติดปะต่อเอาเอง โดยนอกจากจะทำให้การดำเนินงานซับซ้อนขึ้นแล้ว ยังไปชะลอความสามารถในการขยายตัวอีกด้วย เราจึงแก้ไขปัญหานี้ด้วยชุดโซลูชันแบบออล-อิน-วันที่ใช้งานง่าย ไม่มีวันล้าสมัย"

ระบบการจัดการร้านอาหารของ GrubTech ช่วยให้ลูกค้าดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าที่รับประทานอาหารในร้านและลูกค้าที่สั่งออนไลน์ และเพิ่มยอดขายด้วยการดำเนินงานหลายแบรนด์จากที่เดียวอย่างง่ายดาย โดยแพลตฟอร์มแบบออล-อิน-วันช่วยให้ลูกค้าได้รับข้อมูลการดำเนินงานและข้อมูลการขายที่เหนือชั้น ซึ่งช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการดำเนินธุรกิจและใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเติบโต

ลูกค้าของ GrubTech มียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าต่อตารางเมตรผ่านการเช่าหลายรายในแพลตฟอร์มอาหาร พร้อมปลดล็อกการสร้างและโฮสต์แบรนด์ใหม่ ๆ โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ ซอฟต์แวร์ของ GrubTech ที่ปรับใช้ได้อย่างง่ายดายนี้ช่วยร่นเวลาถึง 25% นับตั้งแต่การรับออเดอร์จนถึงการส่งมอบออเดอร์ และอัตราผลกำไรเพิ่มขึ้น 35% โดยเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุนคงที่และลดความสิ้นเปลือง

โอมาร์ ริฟาอี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของ GrubTech กล่าวเสริมว่า "ผู้บริโภคต้องการประสบการณ์ที่ใช้เทคโนโลยีเมื่อมีส่วนร่วมกับแบรนด์ F&B โปรดของตน ไม่ว่าจะเป็นในสถานที่ ซื้อกลับบ้าน หรือทางออนไลน์ GrubTech สร้างขึ้นจากศูนย์เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราให้บริการลูกค้าของตนได้ดียิ่งขึ้นในหลายด้าน"

ลูกค้าจาก 15 ประเทศทั้งในตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย และยุโรป ต่างก็ใช้ GrubTech โดยทางบริษัทเพิ่งฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญในการดำเนินการออเดอร์ครบ 2 ล้านรายการ และมีแผนที่จะใช้เงินทุนที่ได้รับเพื่อพัฒนานวัตกรรมโซลูชันต่อไปและขยายสู่ตลาดใหม่ ๆ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์การจัดการคลาวด์คิตเชนของ GrubTech ได้ที่ www.grubtech.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1703658/Cofounders.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad