พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต และเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว Healthy Living มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับรับเทรนด์สุขภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2564

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต และเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว Healthy Living มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับรับเทรนด์สุขภาพ


พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต และเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว Healthy Living

มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับรับเทรนด์สุขภาพ

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต และเมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว Healthy Living มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับ สำหรับผู้ถือบัตร ViMUT Family Card  และ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับเพิ่มส่วนลด On top ในการซื้อทาวน์เฮาส์บ้านเดี่ยวคอนโดทั่วประเทศ  ด้านโรงพยาบาลวิมุต มอบส่วนลดสุดพิเศษใช้บริการด้านสุขภาพตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เมืองไทยประกันชีวิตคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพเด่น พร้อมสิทธิพิเศษโดนใจ

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “พฤกษาร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตและเมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญภายใต้โครงการ Healthy Living  โดยพฤกษามีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ส่งมอบบ้านให้กับคนไทยมาแล้วกว่า 200,000 ครัวเรือน  ซึ่งมีโรงพยาบาลวิมุต อยู่ในเครือพฤกษาโฮลดิ้ง ผนึกกำลังร่วมกับเมืองไทยประกันชีวิตซึ่งเป็นธุรกิจประกันชีวิตระดับแนวหน้าของไทยที่มีฐานลูกค้านับล้านราย  โดยโครงการ Healthy Living เป็นการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของแต่ละองค์กรตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ครอบคลุมทั้งการอยู่อาศัยและสุขภาพ  โดยในส่วนของพฤกษา ยินดีมอบส่วนลดพิเศษในการซื้อโครงการที่อยู่อาศัยทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม กว่า 180 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล (ยกเว้นแบรนด์พลัมคอนโด) ให้กับลูกค้าที่ถือบัตร ViMUT Family Card และสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับจำนวน 0.5-1% ของราคาขายสุทธิ ซึ่งเป็นส่วนลดเพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรโมชั่นที่ลูกค้าได้รับอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้พฤกษาได้มีการออกแคมเปญมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท อยู่ฟรี-ส่วนกลางฟรี-โอนฟรี  ซึ่งสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับจะได้รับโปรโมชั่นของแต่ละโครงการแล้ว ยังสามารถใช้ส่วนลดในส่วนนี้เพิ่มเติมได้ด้วย”

นพ.กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “โรงพยาบาลวิมุตเป็นโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอารีย์และสะพานควาย มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รักษาได้ตรงจุดด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัย โดยมีค่าใช้จ่ายที่เข้าถึงได้ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัย อุ่นใจเมื่อมาใช้บริการ โรงพยาบาลฯ มีความมุ่งหวังให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ จึงได้เข้าร่วมโครงการ Healthy Living โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าพฤกษา และสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่มาใช้บริการด้านสุขภาพที่โรงพยาบาลวิมุต ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่ายาสูงสุด 10%, ส่วนลดค่าห้องสูงสุด 25%, ส่วนลดค่ารถพยาบาลฉุกเฉินสูงสุด30%,  ฟรีค่าปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Telemedicine 4ครั้งต่อปี ตรวจปริมาณภูมิคุ้มกัน COVID-19 (Spike+Neutralizing รวมพบแพทย์) ในราคา 2,350บาท, วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ราคา 650 บาท,โปรแกรมตรวจสุขภาพ 1,400 บาท และรับ Voucherตรวจมวลไขมันไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแสดงบัตรสมาชิกหรือสถานะสมาชิกในแอพพลิเคชัน MTL Click เพื่อรับสิทธิ์ที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันนี้  ธันวาคม 2565”

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทางพฤกษาและโรงพยาบาลวิมุต ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการร่วมกันสร้างประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าของทั้ง 3 องค์กร ทั้งนี้ด้วยจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ บริษัทฯ ได้คัดสรรแบบประกันภัยที่โดดเด่น พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายเพื่อลูกค้าของพฤกษาและโรงพยาบาลวิมุตในโครงการ “Healthy Living” ไม่ว่าจะเป็น สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ (D Health)” ความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่าย สูงสุดถึง 5 ล้านบาท และแบบประกัน “เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 90/90” พร้อมรับบัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท ต่อการจ่ายเบี้ยประกันภัยทุก 1,000 บาท เพื่อใช้สำหรับค่าใช้จ่ายกรณีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกที่โรงพยาบาลวิมุต (เมื่อเลือกซื้อแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการ) พร้อมนำเสนอแบบประกันภัย“วัคซีนโควิดอุ่นใจ” เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและอุ่นใจในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) ให้กับผู้ที่มาฉีดวัคซีน COVID-19 ที่โรงพยาบาลวิมุต ในราคาเริ่มต้นเพียง 211 บาทต่อปีสำหรับผู้ถือบัตรสมาชิกโรงพยาบาลวิมุต แบบ Kid Card, Platinum Card หรือ Elite Card  รับฟรีประกันอุบัติเหตุ ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ20,000 บาท และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 1,500 บาท/ครั้ง พิเศษสุด! สำหรับบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ Ultimate Card   ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลวิมุตและเมืองไทยประกันชีวิตในการมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตร รับฟรีประกันอุบัติเหตุ ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 1 ล้านบาท และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ40,000 บาท/ครั้ง  ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปีนับตั้งแต่วันที่เริ่มเป็นสมาชิก

หมายเหตุ :

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่ผลบังคับอยู่ 

- การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad