Hengtong เข้าร่วมการประชุมสุดยอดพลังงานลมบนบกและนอกชายฝั่งแห่งเวียดนาม ครั้งที่ 4 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Hengtong เข้าร่วมการประชุมสุดยอดพลังงานลมบนบกและนอกชายฝั่งแห่งเวียดนาม ครั้งที่ 4

Hengtong เข้าร่วมการประชุมสุดยอดพลังงานลมบนบกและนอกชายฝั่งแห่งเวียดนาม ครั้งที่ 4

 

ซูโจว, จีน--15 ธันวาคม 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

เมื่อวันที่ 8-9 ธันวาคมที่ผ่านมา การประชุมสุดยอดพลังงานลมบนบกและนอกชายฝั่งแห่งเวียดนาม ครั้งที่ 4 (4th Vietnam Onshore and Offshore Wind Summit) ได้จัดขึ้นที่โรงแรม Intercontinental Hanoi Landmark 72 ในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยดึงดูดผู้เล่นมากมายจากอุตสาหกรรมพลังงานลมนอกชายฝั่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในโอกาสนี้ บริษัทHengtong ก็ได้เข้าร่วมการประชุม โดยได้นำเสนอโซลูชันระบบเคเบิลใต้ทะเลใหม่ล่าสุด รวมถึงผลการดำเนินงานของบริษัท

 

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ Hengtong ได้เดินหน้าสำรวจตลาดเวียดนามอย่างต่อเนื่อง และได้รับสัมปทานโครงการติดตั้งเคเบิลใต้ทะเลสำหรับฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งหลายโครงการ ในฐานะผู้รับเหมาก่อสร้าง ในปี 2564 Hengtongประสบความสำเร็จในการส่งมอบระบบเคเบิลใต้ทะเลให้แก่โครงการฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่ง VPL Ben Tre รวมถึงโรงไฟฟ้าพลังงานลมนอกชายฝั่งTra Vinh V1-2 ขนาด 48 เมกะวัตต์ และโรงไฟฟ้าพลังงานลมนอกชายฝั่งHiep Thanh ขนาด 78 เมกะวัตต์ นอกจากนี้ Hengtong ยังมีฐานการปฏิบัติงานวิศวกรรมนอกชายฝั่ง CLB Hengtong Lan 1” ซึ่งทำหน้าที่ติดตั้งสายเคเบิลนอกชายฝั่ง โดยความสำเร็จของโครงการเหล่านี้ รวมถึงการเดินหน้าสำรวจอย่างต่อเนื่อง ได้ช่วยตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำของ Hengtong ในตลาดระบบเคเบิลใต้ทะเลของเวียดนาม

 

โซลูชันสำหรับฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งครบวงจรของ Hengtong ประกอบกับบริการระดับมืออาชีพ และประสบการณ์มากมายในการดำเนินโครงการ สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ที่เข้าร่วมการประชุมได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับตลาดเวียดนามอีกครั้ง ทั้งนี้ Hengtong จับมือกับพันธมิตรต้นน้ำและปลายน้ำเพื่อเดินหน้าผลิตไฟฟ้าพลังงานสะอาด ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปล่อยคาร์บอนต่ำในเวียดนามและทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad