แบรนด์อัญมณีและนาฬิกาหรู The House of Harry Winston เปิดร้านสาขาใหม่ในปักกิ่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แบรนด์อัญมณีและนาฬิกาหรู The House of Harry Winston เปิดร้านสาขาใหม่ในปักกิ่ง

 



แบรนด์อัญมณีและนาฬิกาหรู The House of Harry Winston เปิดร้านสาขาใหม่ในปักกิ่ง

ปักกิ่ง--15 ธันวาคม 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

The House of Harry Winston แบรนด์หรูระดับโลกซึ่งได้รับการขนานนามว่า "ราชาแห่งเพชร" ประกาศเปิดร้านสาขาที่สองในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยตั้งอยู่ในอาคารไชน่าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ร้านใหม่นี้ครอบคลุมพื้นที่ 461ตารางเมตร พร้อมนำเสนออัญมณีและนาฬิกาอันเลอค่าของ Harry Winstonหลากหลายคอลเลกชัน รวมถึงอัญมณีและเพชรหายากที่สุดในปัจจุบัน

"ร้านสาขาใหม่ในอาคารไชน่าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ถือเป็นสาขาที่สองในกรุงปักกิ่ง และสาขาที่หกในประเทศจีน" เนย์ลา ฮาเยค ซีอีโอของ Harry Winston, Inc. กล่าว "ปักกิ่งเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นและความหรูหรา จึงถือเป็นตลาดที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา ร้านสาขาใหม่นี้จะมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศจีน และเราหวังว่าการเปิดสาขาใหม่จะทำให้เราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในมหานครแห่งนี้"

Harry Winston China World Trade Center Salon
Harry Winston China World Trade Center Salon
Harry Winston China World Trade Center Salon

Harry Winston China World Trade Center Salon

ร้านสาขาใหม่ได้รับการออกแบบให้ดูหรูหราและมีความเป็นส่วนตัว พร้อมตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของแบรนด์ ตัวร้านมีความสูงสองชั้น สามารถเข้าสู่ร้านได้จากทั้งชั้นหนึ่งและชั้นใต้ดิน เมื่อผ่านทางเข้าที่ตกแต่งอย่างหรูหราแล้ว ลูกค้าจะเข้าสู่ห้องโถงหินอ่อนอันโอ่อ่า ซึ่งตกแต่งด้วยสีดำและสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สำหรับการตกแต่งภายในนั้น สีน้ำตาลอมเทาและสีเทาช่วยเติมเต็มความสวยงามของงานไม้เคลือบเงา เฟอร์นิเจอร์ทองสัมฤทธิ์โบราณ และโคมระย้าคริสตัล ภายในร้านมีห้องส่วนตัวสามห้องให้ลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การชอปปิงที่หรูหราและเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง สำหรับชั้นใต้ดินเป็นพื้นที่สำหรับเจ้าสาว ตกแต่งผนังด้วยผ้าไหมทอมือ พร้อมนำเสนออัญมณีสำหรับการหมั้นและการแต่งงานหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้นยังมีบันไดสุดอลังการเชื่อมไปยังชั้นหนึ่ง ซึ่งเป็นแกลเลอรีพิเศษที่นำเสนออัญมณีหลากหลายคอลเลกชัน สะท้อนถึงงานฝีมือระดับผู้เชี่ยวชาญและการออกแบบอันทันสมัยซึ่งเป็นมรดกตกทอดของ Harry Winston  



เกี่ยวกับ HARRY WINSTON

The House of Harry Winston ก่อตั้งขึ้นในมหานครนิวยอร์กเมื่อปี พ.ศ.2475 และยังคงสร้างมาตรฐานการรังสรรค์สุดยอดอัญมณีเม็ดงามและนาฬิกาสุดหรู บริษัทได้ครอบครองอัญมณีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เช่น Jonker, Hope, Winston Legacy และ Winston Blue Diamonds ทั้งยังจัดหาอัญมณีให้กับดาราฮอลลีวูดสำหรับเดินเฉิดฉายบนพรมแดง ส่งผลให้ Harry Winston เป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ดีที่สุดตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1708755/HW_Beijing_World_Salon.jpg  

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1708756/HW_Beijing.jpg  

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1708757/Harry_Winston_Logo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad