อินโดรามา เวนเจอร์ส เปิดศูนย์วิจัยพัฒนาและสำนักงานกลุ่มธุรกิจ IOD ในเมืองมุมไบ ตอบสนองลูกค้าในอินเดียและเอเซียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อินโดรามา เวนเจอร์ส เปิดศูนย์วิจัยพัฒนาและสำนักงานกลุ่มธุรกิจ IOD ในเมืองมุมไบ ตอบสนองลูกค้าในอินเดียและเอเซียแปซิฟิก

 


อินโดรามา เวนเจอร์ส เปิดศูนย์วิจัยพัฒนาและสำนักงานกลุ่ม

ธุรกิจ IOD 

ในเมืองมุมไบ ตอบสนองลูกค้าในอินเดียและเอเซีแปซิฟิก

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 29 ธันวาคม 2564 – บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือไอวีแอล บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เปิดสำนักงานและศูนย์เทคโนโลยีแห่งใหม่ขนาด 1,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่อาคาร Marwah Centre ใจกลางเมืองมุมไบประเทศอินเดีย โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจ Integrated Oxides & Derivatives หรือ IOD ของไอวีแอลที่มีการเติบโตสูง พร้อมสำหรับการให้บริการลูกค้าระดับโลกที่มีฐานการผลิตในอินเดียและเอเซียแปซิฟิก

 

นายอะลาสแตร์ พอร์ท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฎิบัติการ กลุ่มธุรกิจ IOD อินโดรามา เวนเจอร์ส กล่าวว่า ไอวีแอลตั้งมั่นที่จะพัฒนากลุ่มธุรกิจ IOD ของเราอย่างยั่งยืนในอินเดียและเอเซียแปซิฟิก ซึ่งสำนักงานและศูนย์เทคโนโลยีแห่งใหม่นี้จะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนที่สำคัญ การที่เรามีหน่วยงานสนับสนุนธุรกิจและศูนย์วิจัยพัฒนาในแห่งเดียวกัน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมุมไบ จะช่วยอำนวยให้ลูกค้าและเราสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น เพื่อสร้างสรรค์โซลูชั่นดีกว่า

 

ศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งนี้จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของไอวีแอลในภูมิภาคต่างๆ ของอินเดียและเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อพัฒนานวัตกรรมสำหรับตลาดปลายน้ำ อาทิ สารสำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดสำหรับใช้ส่วนตัว ภายในบ้าน และเชิงอุตสาหกรรม เคมีภัณฑ์เพื่อการเกษตร การทำเหมือง สารหล่อลื่น และสารเคลือบผิว นอกจากนี้ ศูนย์ดังกล่าวจะทำงานสอดประสานกับทีมวิจัยและพัฒนาของไอวีแอลทั่วโลก เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และยกระดับวงจรการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

นายซาเมียร์ ราวัล Regional Business Director กลุ่มธุรกิจ IOD ภูมิภาคอินเดีย จีน และอาเซียน กล่าววว่า การจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมและสำนักงานแห่งใหม่ที่ทันสมัยนี้ สะท้อนความมุ่งมั่นของไอวีแอลที่ต้องการตอบสนองตลาดที่เติบโตเร็วในภูมิภาคอินเดียและเอเซียแปซิฟิกในวงกว้าง ซึ่งจะสร้างโครงสร้างสำคัญสำหรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของเราในอนาคต

 

นอกจากรองรับการเติบโตของธุรกิจแล้ว สถานที่ทำงานใหม่แห่งนี้จะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพให้กับพนักงานของไอวีแอลด้วยการเดินทางที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โดยมีทีมงานสนับสนุนทั้งด้านธุรกิจและเชิงเทคนิค อาทิ การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน การเงิน การขาย และทีมวิจัยพัฒนา รวมอยู่ในที่เดียวกัน ซึ่งจะช่วยให้เกิดการทำงานร่วมกันที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้น พัฒนาได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามตลาดผู้บริโภค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad