ที่สุดแห่งปี “อนุพงษ์ อัศวโภคิน” บุคคลดีเด่นแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย รางวัลทรงเกียรติระดับสากลจากPropertyGuru Thailand Property Awards 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ที่สุดแห่งปี “อนุพงษ์ อัศวโภคิน” บุคคลดีเด่นแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย รางวัลทรงเกียรติระดับสากลจากPropertyGuru Thailand Property Awards 2021

 .com/img/a/

ที่สุดแห่งปี อนุพงษ์ อัศวโภคิน บุคคลดีเด่นแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

รางวัลทรงเกียรติระดับสากลจากPropertyGuru Thailand Property Awards 2021

ผู้บริหารไทยรายแรกที่ได้รับรางวัลเป็นครั้งที่สอง

กรุงเทพฯ (7 ธ.ค. 64)  นายอนุพงษ์ อัศวโภคินประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้รับการยกย่องให้เป็น บุคคลดีเด่นแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย (Thailand Real Estate Personality of the Year 2021)จากพร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ประจำปี 2564(PropertyGuru Thailand Property Awards2021) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 หนึ่งในงานประกาศผลรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับสากลที่มีความน่าเชื่อถือและดำเนินการจัดงานมาอย่างยาวนานที่สุด โดยรางวัลดังกล่าวถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงาน ดำเนินการคัดเลือกและตัดสินโดยบรรณาธิการนิตยสารPropertyGuru Property Report เพื่อยกย่องผู้นำสูงสุดของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่ขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างยั่งยืน ซึ่ง นายอนุพงษ์เป็นผู้บริหารไทยท่านแรก ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นครั้งที่สอง (จากที่ได้รับครั้งแรกในปี 2554) สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นผู้นำองค์กรที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่น สามารถสร้างการเติบโตให้เอพี ไทยแลนด์ และเอ็มพาวเวอร์สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 30 ปี  โดยได้จัดงานประกาศผลรางวัลในรูปแบบ Virtual Gala เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม2564 ที่ผ่านมา

.com/img/a/

ปัจจุบัน เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้การนำของนายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ก้าวสู่การเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ และดำเนินธุรกิจเข้าสู่ทศวรรษที่ 3  ด้วยเจตจำนงที่มุ่งมั่นในการ ‘EMPOWER LIVING’ ทุกคนในสังคมไทย ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งไปด้วยกัน และไม่หยุดที่จะพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้แบรนด์เอพี ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวในทำเลศักยภาพ เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ผ่านนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่า เติมเต็มความสุข พร้อมต่อยอดความสำเร็จให้กับลูกค้าได้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad