ROCHELLE แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ฝีมือคนไทย กับคอลเลคชั่นใหม่ Du Temps à Pimpa Paris - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ROCHELLE แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ฝีมือคนไทย กับคอลเลคชั่นใหม่ Du Temps à Pimpa Paris

ROCHELLE แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ฝีมือคนไทย กับคอลเลคชั่นใหม่ Du Tempsà

 Pimpa Paris

ROCHELLE แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ฝีมือคนไทย กับคอลเลคชั่นใหม่ Du Temps àPimpa Paris   (ดู ตอมป์ส เอ พิมพ์พา ปารีส) ภายใต้คอนเซปต์ ROCHELLE X Pimpa by Pimpa Paris การรังสรรค์ผลงานจากไอเดียและเทคนิคจากการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูงลงบนกระเป๋าหนังจระเข้เพื่อผู้หญิงสวยปังทุกมุมมอง

เรียกได้ว่าเป็นตัวจริงแห่งวงการเครื่องหนังจระเข้สุดพรีเมี่ยม ที่พาแบรนด์ไทยสู่ตลาดแฟชั่นโลกได้อย่างงดงาม สำหรับแบรนด์ “Rochelle” จากฝีมือนักออกแบบสาวไทยคุณแหม่ม พิมพ์พา คำพับ

การเดินทางของแบรนด์ ROCHELLE (โรเชลล์)  เกิดจากการสั่งสมบ่มเพาะประสบการณ์ด้านตลาดเครื่องหนังจระเข้ ความชำนาญด้านการผลิตและฟอกหนังจระเข้คุณภาพสูง บวกกับความใส่ใจรายละเอียดด้านการดีไซน์ที่มุ่งเน้นการใช้งานจริง และรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายแต่โก้หรู ไม่ล้าสมัย ตลอดจนให้ความสำคัญในการพัฒนารูปแบบเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องหนังไทยด้วยอัตลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้แบรนด์ ROCHELLE (โรเชลล์)  โดดเด่นด้วยคุณภาพ และยืนหนึ่งในเรื่องความเรียบโก้ คลาสสิค แต่ก็แฝงความสนุกกับลูกเล่นและการให้สีในแต่ละซีซั่น (Season)ที่จะเป็นตัวเรียกน้ำย่อยกระตุ้นความสนใจให้กับผู้ที่หลงไหลในกระเป๋าหนังจระเข้

ความพิเศษ ของ คอลเลคชั่น Du Temps àPimpa Paris คือการนำเสนอกระเป๋าออกมาใน2 รูปแบบ โดยรูปแบบแรกจะเน้นความคลาสสิกของรูปทรง ทั้งรูปทรงภายนอกและรายละเอียดภายใน เน้นความโดดเด่นเฉพาะตัวของหนังจระเข้และการตัดเย็บอย่างประณีต การให้สีของเทรนด์สปริงซัมเมอร์ของปี 2022 ที่ร้อนแรง และชัดเจน เน้นความเฉพาะตัวของผู้ใช้

และความพิเศษในรูปแบบที่ 2คือ การดึงงานฝีมือท้องถิ่นจากภูมิปัญญาของชาวบ้านที่ถักทอเป็นวัตถุดิบที่เรียกว่า งานผ้าปักแบบเมล็ดข้าว และงานเพ้นท์สีน้ำมันบนหญ้าแฝก นำมาตกแต่งเพิ่มลูกเล่นน่ารักๆ สร้างความน่าสนใจให้กับคอลเลคชั่นนี้ เสมือนการผสมผสานศิลปะและแฟชั่นเอาไว้ด้วยกัน

แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ ROCHELLEคืออีกหนึ่งความโดดเด่นที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนด้วยรูปแบบการนำไปใช้งานสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับทุกสไตล์แฟชั่นได้อย่างลงตัว สอดคล้องกับบุคลิกเฉพาะตัวได้อย่างมีรสนิยมและคงความเป็นตัวของตัวเอง

ติดตามผลงานของ ROCHELLE X Pimpa by Pimpa Parisได้ที่

ROCHELLE (โรเชลล์) ชั้น 2 เกษร วิลเลจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: 02 656 1142 E-mail: info@rochellebag.com 

และ www.rochellebag.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad