เป็กกี้ ควงแฟนหนุ่ม ฐากูร มาตามหาคู่รักตัวจริงเป็นครั้ง แรกใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love แต่ไม่หวั่นเพราะมีของดีติ ดตัว! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เป็กกี้ ควงแฟนหนุ่ม ฐากูร มาตามหาคู่รักตัวจริงเป็นครั้ง แรกใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love แต่ไม่หวั่นเพราะมีของดีติ ดตัว!

.com/img/a/

เป็กกี้ ควงแฟนหนุ่ม ฐากูร มาตามหาคู่รักตัวจริงเป็นครั้

แรกใน

คู่ไหนใช่เลย Secret Love แต่ไม่หวั่นเพราะมีของดีติ

ดตัว!

เป็นคู่รักหวานเวอร์ อย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ควงคู่หวานใจหนุ่มเซอร์ ฐา  ฐากูร ตะเภาพงษ์ มาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love  งานนี้หลายคนคงอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ เพราะใครจะหวานกว่าคู่นี้ไม่มีอีกแล้ว  เพราะตลอดการตามหาคู่รักตัวจริง เพื่อพิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ทั้งคู่ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความหวานแบบฉ่ำ  มองตาจับมือจับแขนเรียกกันน่ารักกุ๊กกิ๊กเหลือเกิน แถมยังพกความกวนน่าหยิกน่าหยอก จนทาง 2 พิธีกรสุดแซ่บประจำรายการอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย  ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ออกอาการเหม็นความรัก เห็นคนรักกันหวานแหวว แล้วมันอยากจะมองบน ด้วยความอิจฉา แต่เมื่อถึงเกมการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง ด้าน เป็กกี้ ที่มารายการเป็นครั้งแรกแต่ดูเหมือนจะมั่นอกมั่นใจเป็นพิเศษแถมยังคุยโวด้วยอีกว่าครั้งนี้จะต้องคว้าเงินทั้งหมดไปทำบุญได้อย่างแน่น.com/img/a/               .com/img/a/

                    โดย เป็กกี้ เผยว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มารายการนี้แต่ไม่กดดันเลย  เตรียมมาโชว์สกิลที่เรียกได้ว่าเป็นของดีติดตัว นั้นก็คือสายตาอันแหลมคม ที่ดูปุ๊บรู้ปั๊บเสมือนตาเห็นว่าใครต้องคู่กับใคร บอกเลยว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพื่อรายการนี้ โดยเฉพาะ รับรองว่าจะต้องไม่พลาดแน่นอน

                    ซึ่งถึงเวลาเปิดโจทย์ปรัศนี ก็ได้พบกับโชว์ที่จะต้องฟาดฟันกันสุดเดือดจากเหล่า 4 แร็ปเปอร์ เพื่อจีบปรัศนีสาวเพียง 1 เดียวเท่านั้น แต่1 ใน 4 คนนี้จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นคู่รักตัวจริง บอกได้คำเดียวว่าสนุกครบรสเครื่องถึงใจ จน แขกรับเชิญ เป็กกี้  ฐากูร และพิธีกร นุ้ย  ต้นหอม ต้องโชว์สเต็ปการเต้น สุดร้อนแรงแบบไม่มีใครยอมใครให้โยกตามกันเลยเดียว

.com/img/a/

               มาลุ้นกันว่า เป็กกี้ และ ฐากูร จะมีเซ้นส์สัมผัส ตามหาคู่รักปรัศนีตัวจริงได้แม่นอย่างที่พูดไว้หรือไม่ สามารถรับชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HDช่อง 33


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad