‘ShopeePay’ กระตุ้นภาคการท่องเที่ยว ปลุกมู้ดช่วงไฮซีซั่น ชวนเที่ยวทั่วไทย ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว จัดโปรฯ จัดเต็มตลอดทริปส่งท้ายปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564

‘ShopeePay’ กระตุ้นภาคการท่องเที่ยว ปลุกมู้ดช่วงไฮซีซั่น ชวนเที่ยวทั่วไทย ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว จัดโปรฯ จัดเต็มตลอดทริปส่งท้ายปี

 

‘ShopeePay’ กระตุ้นภาคการท่องเที่ยว ปลุกมู้ดช่วงไฮซีซั่น

ชวนเที่ยวทั่วไทย ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว

จัดโปรฯ จัดเต็มตลอดทริปส่งท้ายปี

กรุงเทพฯ, 14 ธันวาคม 2564 -- ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหนุนการฟื้นฟูภาคการท่องเที่ยวในประเทศไทย และสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักกว่าที่เคย มุ่งผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่าง แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว Agoda และ TraveliGo,          ผู้ให้บริการรถสาธารณะภายใต้ Easybook.com รวมถึงสายการบิน Bangkok Airways และ Thai VietJet ชวนเที่ยวเมืองไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์คุ้มค่าตลอดทริปเดินทาง หลอมรวมแรงขับเคลื่อนเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยผ่านการใช้จ่ายอย่างปลอดภัยและไร้เงินสดด้วย ShopeePayที่จะช่วยผลักดันกระแสการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลในช่วงส่งท้ายปี 2564 

สาดสีสันให้เทศกาลการท่องเที่ยวและวันหยุดยาวShopeePay มอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้นักเดินทางชาวไทยที่กำลังแพลนทริปท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนาได้ออกเดินทางอย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าทั้งการจองตั๋วรถทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมง่ายๆ แค่ปลายนิ้วกับดีลที่ดีที่สุดแห่งปีเพียงใช้จ่ายผ่าน ShopeePay ตลอดเดือนธันวาคมนี้ 

·       ชี้เป้าโปรเด็ดโรงแรมดี เมื่อจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ รวบรวมที่พักให้เลือกสรรมากมายตามไลฟ์สไตล์และความต้องการจากAgoda กว่าล้านแห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท บ้านพัก หรืออพาร์ตเมนต์ โดยเมื่อจองที่พักแล้วจ่ายผ่าน ShopeePay รับเลย! Shopee Coins Cashback 30% สูงสุด 500 coins เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้

 

·       คุ้มชัวร์ด้วยรถทัวร์ทุกเส้นทาง ชวนมาจองตั๋วรถทัวร์เดินทางทั่วไทยกับผู้ให้บริการรถสาธารณะภายใต้ Easybook.com ในฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ รับส่วนลด 100บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 500 บาทผ่าน ShopeePayเป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ - 19 ธันวาคมนี้

 

·       บินลัดฟ้าตัวเบาแบบสบายกระเป๋า จองตั๋วเครื่องบินกับสายการบิน Bangkok Airwaysและ Thai VietJet พร้อมรับความคุ้มค่าที่มากกว่าเมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay

 

§  Bangkok Airways: นักเดินทางสามารถซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อนำไปเป็นส่วนลด 200 บาท เมื่อชำระค่าตั๋วเครื่องบินขั้นต่ำ 1,000 บาท/รายการ บนแอปฯ หรือเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของBangkok Airways ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม2564 - 15 มกราคม 2565

 

§  Thai VietJet: เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อนำไปเป็นส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อชำระค่าตั๋วเครื่องบินขั้นต่ำ 1,000 บาท/รายการ บนแอปฯ หรือเว็บไซต์ออฟฟิเชียล Thai VietJet ตั้งแต่วันนี้ -31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

·       ครบจบในคลิกเดียว จองแพ็คเกจท่องเที่ยวทั่วไทยกับ TraveliGo ไม่ว่าจะเป็นการจองที่พัก ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ จองรถเช่า บัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ และประกันการเดินทาง กับสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้งาน ShopeePay ที่สามารถซื้อShopeePay Vouchers 1 บาทเพื่อนำไปเป็นส่วนลด 200 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาท/รายการ บนเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของ TraveliGoตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้

 

ออกไปท่องเที่ยวไทยข้ามปี ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ยิ้มรับความสนุกและความสุขกับ   โปรดีๆ เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายรออยู่เพียบให้ทุกการท่องเที่ยวของคุณเป็นความทรงจำที่ดีที่สุด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/ShopeePayTH 

 

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePayเพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

----

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือSea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมั

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และSeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad