“ไม่ต้องรอซานต้า ก็หาของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ที่ถูกใจได้ที่ Upcycle & Fashion Lifestyle 2021” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ไม่ต้องรอซานต้า ก็หาของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ที่ถูกใจได้ที่ Upcycle & Fashion Lifestyle 2021”

 


“ไม่ต้องรอซานต้า ก็หาของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ที่ถูกใจได้ที่

Upcycle & Fashion Lifestyle 2021”


            กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIProm) ชวนเลือกช็อปของขวัญของที่ระลึกในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ แบบไม่ต้องรอซานต้าก็หาของขวัญที่ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ แถมยังสร้างสรรค์และรักษ์โลก ช็อปเลยที่ Upcycle & Fashion Lifestyle 2021 ได้ลดถึง 44% พร้อมโค้ดลดค่าส่งแบบไม่มีขั้นต่ำถึง 100 บาท (คลิกลิงค์ท้ายข่าว)


เดินทางมาถึงเดือนที่ 3 แล้วกับ “กิจกรรมส่งเสริมการตลาดออนไลน์สินค้า Upcycle & Fashion Lifestyle 2021” จัดโดย กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ซึ่งมุ่งเน้นสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ “Upcycling for Sustainable Lifestyle” และโครงการ “สานฝันนักออกแบบสู่ New Creative Entrepreneur” ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ประจำปี 2564 ในการเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันและช่องทางการตลาดใหม่ๆ ให้พร้อมสู้ อยู่ได้ และไปรอด อย่างมั่นคงและยั่งยืนในช่วงวิกฤติจากสถานการณ์โควิด



ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่หลายท่านๆ กำลังตั้งตารอของขวัญจากซานต้า แต่จะดีกว่าไหม หากมีของขวัญถูกใจนักช็อปทั้งสายรักงานสร้างสรรค์ และสายรักษ์โลก หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้กับบุคคลที่รัก ได้ทั้งของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ ไปกับโปรโมชั่น “25.12” หากยังเลือกหาของขวัญยังไม่จุใจ ยังมีสินค้าพร้อมจัดโปรโมชั่นข้ามปีจนได้ “New Year Gift” โปรโมชั่นเด็ดๆ แบบนี้ จัดเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายแล้ว นักช็อปพลาดไม่ได้ เข้าไปเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางWebsite :https://thehubthailand.biz/site/dipromonline และติดตามโปรโมชั่นที่น่าสนใจที่ผู้ประกอบการพร้อมยกขบวนมาจัดโปรโมชั่น ลดราคาท้าซานต้า สูงสุดถึง44% พร้อมรับคูปองส่วนลดค่าขนส่งมูลค่า 100 บาท แบบไม่มีขั้นต่ำ ในระหว่างวันที่ 17-25  ธันวาคมนี้ และต่อเนื่องยาวข้ามปีถึง 7 มกราคม ศกหน้า!!

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นในเดือนธันวาคม เกาะติด Live จากผู้ประกอบการโดยตรงพร้อมส่วนลดมากมาย ผ่าน Facebook the hub Thailand, Facebook กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ Facebookกองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ในวันพฤหัสบดีที่9 และ ศุกร์ที่ 24 ธันวาคมนี้

สำหรับ “คุณ” ที่ต้องการแนวคิดและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกตามแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)หรือ ต้องการประกอบอาชีพสร้างสรรค์ใหม่ๆ (New Creative Career) โอกาสมาถึง “คุณ” แล้ว!! ขณะนี้ กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

· สถานประกอบการ SMEs ที่ต้องการเปลี่ยนวัสดุเหลือใช้ ของเสียในการผลิตทั้งภาคเกษตรกรรม ภาคอุตสาหกรรม และวัสดุอื่นๆ ในท้องถิ่น แปรรูปและสร้างกำไรจากผลิตภัณฑ์ใหม่ เชิญร่วมพิธีเปิดตัวโครงการ “สร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ตามแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียน” ในวันที่16 ธันวาคมนี้ ณ ชั้น 4 พื้นที่ Siam Smile Spaceสยามดิสคัฟเวอรี กรุงเทพฯ เวลา 13.00 น. โครงการจะเปิดรับสมัครถึง 31 ธันวาคม นี้เท่านั้น

· ประชาชนทั่วไป นักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษา นักศึกษาจบใหม่ ผู้สนใจ ที่ต้องการเป็นนักธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ยุคใหม่ ร่วมกิจกรรม “ส่งเสริมการประกอบธุรกิจสร้างสรรค์เข้าสู่อาชีพยุคใหม่” โดยจะเปิดรับสมัครถึง 12 ธันวาคมนี้ พร้อมเข้าร่วมอบรมจากวิทยากรที่จะมาช่วยท่านสู่การประกอบอาชีพยุคใหม่ ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคม 2564 เวลา 8.30-16.30น. ณ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 กรุงเทพฯ สมัครด่วน รับจำนวนจำกัด

ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIProm) ถนนพระรามที่ 4 ซอยตรีมิตร แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110โทรศัพท์ 082-929-6595, 061-423-7678 Email :creativediprom@gmail.com หรือ Facebook กองพัฒนาอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (facebook.com/dip.bisd/) และติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการต่างๆ ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมได้ที่ www.dip.go.th หรือfacebook.com/dipromindustry/

 

          นักช็อป และนักลงทุน สามารถติดตามและเลือกซื้อสินค้า Upcycle & Fashion Lifestyle 2021ได้ตามลิงค์ด้านล่าง

=> https://thehubthailand.biz/site/dipromonline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad