XCMG ขยับอันดับขึ้นใน 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

XCMG ขยับอันดับขึ้นใน 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลก

XCMG ขยับอันดับขึ้นใน 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลก

ปักกิ่ง--16 ..--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

XCMG (SHE:000425) ได้รับเลือกให้ติดอันดับ 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลกโดย World Brand Lab เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในปี 2564 โดยอยู่ในอันดับที่395 หรือสูงขึ้น 14 อันดับจากปีก่อนหน้า

การจัดอันดับ 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลกดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่18 แล้ว โดยจะพิจารณาอิทธิพลของแบรนด์ ส่วนแบ่งการตลาด ความผูกพันต่อแบรนด์ และความเป็นผู้นำระดับโลกของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกกว่า15,000 แบรนด์ เพื่อเลือกแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุด 500 แบรนด์ต่อปี นอกจากนี้ XCMG ยังเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างสัญชาติจีนเพียงรายเดียวที่ติดอันดับนี้ 3 ปีติดต่อกัน

พัฒนานวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อความเป็นผู้นำโลก

ในเดือนพฤศจิกายน XCMG ได้เปิดตัวเทคโนโลยีสำคัญของ XGT15000-600S ซึ่งเป็นทาวเวอร์เครนขนาดใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงเทคโนโลยีหลักอีกกว่า 50 รายการ ซึ่งเป็นสถิติโลก 10 รายการ และเทคโนโลยีแรกของโลกอีก10 รายการ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีโมเมนต์อัตราการยกที่ 15,000 ตันเมตร และยกได้หนักสุด 600 ตัน เทียบเท่ากับการยกรถ 400 คันพร้อมกัน ทาวเวอร์เครนขนาดยักษ์นี้จะช่วยแก้ปัญหาคอขวดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การยกส่วนประกอบที่มีน้ำหนักมาก การก่อสร้างที่ความสูงที่เพิ่มขึ้น และช่วงการดำเนินงานที่กว้าง

หลังจากบรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงการเติมพลังงานอย่างรวดเร็วแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น และการปลดปล่อยมลพิษเป็น 0 ที่ต่างก็ไม่มีมลพิษแล้ว XCMG Automotive Division ก็ได้เซ็นสัญญาในคำสั่งซื้อรถบรรทุกหนักพลังงานไฮโดรเจน 200 คันกับ Ejin Horo Bannerในเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน โดยนับเป็นสัญญาการสั่งซื้อครั้งใหญ่ที่สุดของโลก

นอกจากนี้ ทางแผนกยังร่วมกับ Hangzhou Aleisi Hydrogen Energy Technology, Inner Mongolia Xinyuan Power Hydrogen Energy Technology และหน่วยงานบริหาร Ejin Horo Banner เพื่อร่วมลงนามในข้อตกลงการลงทุนโปรเจกต์ความร่วมมือสำหรับยานยนต์พลังงานใหม่ที่รวมถึงการผลิตอุปกรณ์ NEV การผลิตเครื่องยนต์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน และการทำเหมืองอัจฉริยะ

เมื่อไม่นานมานี้ XCMG Hoisting Machinery ได้ออกแถลงการณ์ "XCMG Hoisting Machinery Carbon Peak and Carbon Neutrality Declaration" กำหนดเป้าหมาย 6 ข้อเพื่อทำตามสัญญาที่จะดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์การพัฒนาอย่างใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและการแบกรับความรับผิดชอบในการสร้างอารยธรรมนิเวศวิทยา นับตั้งแต่ปี 2559 รถเครนซีรีส์ G-1 ของXCMG ได้เปิดตัวเทคโนโลยีน้ำหนักเบาและระบบไฮดรอลิกใหม่ที่ประหยัดพลังงานมากมายที่ยกระดับประสิทธิภาพโดยรวมได้ 5-15% ขนะเดียวกันก็ลดการใช้เชื้อเพลิงลงได้อย่างน้อย 15%

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือติดตามเพจ XCMG บนFacebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1711396/XCMG.jpg 
คำบรรยายภาพ: XCMG ขยับอันดับขึ้นใน 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad