Yili Group เปิดฐานการผลิตไอศกรีมที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคในอินโดนีเซีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Yili Group เปิดฐานการผลิตไอศกรีมที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคในอินโดนีเซีย

Yili Group เปิดฐานการผลิตไอศกรีมที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคในอินโดนีเซีย

 

โรงงานสร้างเองแห่งแรกของ Yili Group ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มดำเนินงานแล้ว และเป็นส่วนหนึ่งของ "ศูนย์คู่" ในอินโดนีเซียและไทย

 

- Yili Group เสริมความแข็งแกร่งในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเปิดโรงงานสร้างเองแห่งแรกในภูมิภาค

- โครงการที่นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย การดำเนินงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับชุมชนท้องถิ่น มีจุดมุ่งหมายเพื่อเร่งการผลิตและการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์นม เพื่อรองรับผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียให้ได้ดียิ่งขึ้น

 

เบกาซี, อินโดนีเซีย--11 ธันวาคม 2564--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

Yili Group ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมชั้นนำของเอเชีย ฉลองการเปิดตัวเฟสแรกของฐานการผลิตผลิตภัณฑ์นม Yili Indonesia Dairy อย่างเป็นทางการ โดยฐานการผลิตดังกล่าวจะกลายเป็นโรงงานไอศกรีมที่ใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย ซึ่งจะมีกำลังการผลิตไอศกรีมถึง 4 ล้านชิ้นต่อวัน หลังเสร็จเฟส 2

 

การตั้งโรงงานที่ล้ำสมัยดังกล่าว เกิดจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของไอศกรีมJoyday ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เจาะตลาดได้อย่างรวดเร็วสู่ 260 เมือง ใน 26จังหวัด ครอบคลุมเกือบทั้งประเทศอินโดนีเซีย หลังจากเพิ่งเข้าตลาดเมื่อปี2561

 

"ความพึงพอใจและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคในท้องถิ่นมีต่อผลิตภัณฑ์ของเรา ส่งผลให้ Yili มีความมั่นใจเกี่ยวกับการลงทุนและการพัฒนาระยะยาวในอินโดนีเซีย" คุณพาน กัง ประธานและประธานกรรมการของ Yili Group กล่าวสุนทรพจน์ผ่านทางออนไลน์ "Yili ทุ่มเทเสมอที่จะปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดในการขับเคลื่อนคุณภาพ การพัฒนาที่ยั่งยืนในระยะยาว และการดำเนินงานที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่นเพื่อประโยชน์ของชุมชนที่เราดำเนินการอยู่ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะสามารถรองรับผู้บริโภคในท้องถิ่นได้ดียิ่งขึ้น และมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมทั่วทั้งภูมิภาค"

 

เพื่อตอบสนองความต้องการในท้องถิ่น และใช้ประโยชน์จากทรัพยากรทั่วโลกที่ Yili Group รวบรวมมา ศูนย์ของ Yili ในอินโดนีเซียตั้งเป้าว่าจะเร่งการผลิต การวิจัยและพัฒนา และการตลาดของ Joyday ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะรองรับและมอบประสบการณ์การบริโภคที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าในพื้นที่

 

โรงงานแห่งนวัตกรรม สิ่งแวดล้อม และการเปิดกว้าง

 

ในฐานะโรงงานสร้างเองแห่งแรกของ Yili ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Yili Indonesia Dairy ได้นำเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาใช้ ซึ่งรวมถึงInternet of Things และการวิเคราะห์ Big Data เพื่อสร้างโรงงานที่ชาญฉลาดและเปี่ยมด้วยนวัตกรรม โดยฐานการผลิตแห่งนี้ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขั้นสูงตลอดห่วงโซ่การผลิตทั้งหมด รวมถึงใช้หุ่นยนต์ในการบรรจุหีบห่อ การจัดเรียงสินค้าบนพาเลท และการจัดการคลังสินค้าด้วย

 

การก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานและอาคารดำเนินการอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานการจัดการคุณภาพระดับโลกของ Yili Group โดยจนถึงปัจจุบัน โรงงานผ่านมาตรฐานรับรองมาแล้วทั้ง ISO22000, HALAL และ BPOM ทั้งยังได้รับเกรด A จาก LPPOM MUI ซึ่งเป็นหน่วยงานรับรองด้านอาหารและยาที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย

 

นอกจากนี้ เพื่อสร้างโรงงานผลิตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Yili Indonesia Dairy ได้สร้างระบบบำบัดน้ำเสียที่สามารถบำบัดได้ 2,800 ตันต่อวัน และนำน้ำที่บำบัดแล้วกลับมาใช้รดต้นไม้ในโรงงาน

 

เพื่อความโปร่งใสในระดับสูง โรงงานจะเปิดให้สาธารณชนเข้าชมได้เมื่อเปิดดำเนินการเต็มรูปแบบ โดยผู้บริโภคสามารถชมกระบวนการผลิตทั้งหมดได้หลังโรงงานเปิด

 

พร้อมเติบโตไปพร้อมกับพันธมิตรในพื้นที่

 

แม้จะมุ่งขยายธุรกิจในตลาดโลกให้มากขึ้น แต่ Yili ก็ยังเดินตามหลัก "แนวคิดสากลและการดำเนินงานในท้องถิ่น" โดยมุ่งเน้นการสร้างโรงงานที่มีความเป็นท้องถิ่นสูงเพื่อเอื้อประโยชน์ต่อชุมชน

 

ปัจจุบัน Yili Indonesia Dairy มีพนักงานทั้งหมด 383 คน โดย 95% ของทั้งหมดเป็นพนักงานในท้องถิ่น และทั้งโครงการคาดว่าจะสร้างงานมากกว่า5,000 ตำแหน่งให้กับชุมชนท้องถิ่น ทั้งทางตรงและทางอ้อม

 

นอกจากนี้ Yili Indonesia Dairy ยังแสวงหาโอกาสเพิ่มเติมในการร่วมมือกับพันธมิตรในท้องถิ่น โดยจนถึงปัจจุบัน บริษัทได้สร้างความร่วมมือกับซัพพลายเออร์ในอินโดนีเซียกว่า 90 ราย และในอนาคตข้างหน้าก็จะขยายความร่วมมือสู่ตัวแทนจำหน่ายในท้องถิ่น ด้วยร้านค้า 200,000 ร้าน นอกจากนี้ Yili ยังช่วยผลักดันรสชาติที่ชาวอินโดนีเซียนิยมไปสู่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านช่องทางการตลาดระดับโลกด้วย

 

Yili จัดตั้ง "ศูนย์คู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

 

การสร้าง Yili Indonesia Dairy ถือเป็นอีกหนึ่งเสาหลักสำหรับการพัฒนาของYili ในตลาดอินโดนีเซียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเมื่อผนวกรวมกับฐานการผลิตไอศกรีมของ Yili ในประเทศไทยแล้ว "ศูนย์คู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้" และศูนย์นวัตกรรมแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Yili ก็จะเป็นรูปเป็นร่างขึ้น และจะช่วยเร่งการผลิตผลิตภัณฑ์ รวมถึงการวิจัยและพัฒนาในภูมิภาคนี้

 

ศูนย์นวัตกรรมแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Yili ออกแบบมาให้เอื้อต่อการสร้างความร่วมมือด้านนวัตกรรมกับมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันวิจัยและพัฒนาทั่วทั้งภูมิภาค โดยจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับศูนย์นวัตกรรมของYili ที่กระจายอยู่ในจีน ญี่ปุ่น ยุโรป และโอเชียเนีย โดยมีเป้าหมายในการเปิดตัวโซลูชันนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับท้องถิ่นมากขึ้น และปรับแต่งมาอย่างดีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

 

เพื่อสร้าง "ระบบนิเวศสุขภาพระดับโลก" Yili Group ได้ทุ่มเทเพื่อเข้าถึงตลาดที่ความต้องการของผู้บริโภคในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพยังไม่ได้รับการตอบสนองที่ดีนัก โดย Yili Indonesia Dairy ซึ่งเป็นฐานสำคัญที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการมีส่วนร่วมกับตลาดทั่วโลก จะทำหน้าที่ประสานงานและแบ่งปันทรัพยากรกับบริษัทอื่น ๆ ในเครือของ Yili Group เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับโลกให้แก่ผู้บริโภค และแบ่งปันความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตร

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad