Zipmex จัดแคมเปญ “ZIPMEX STUDENT AMBASSADOR” ค้นหาคนเจนใหม่ เพื่อรับโอกาสเรียนรู้ และเติบโตทางการลงทุนในโลกดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Zipmex จัดแคมเปญ “ZIPMEX STUDENT AMBASSADOR” ค้นหาคนเจนใหม่ เพื่อรับโอกาสเรียนรู้ และเติบโตทางการลงทุนในโลกดิจิทัล


Zipmex จัดแคมเปญ “ZIPMEX STUDENT AMBASSADOR”

ค้นหาคนเจนใหม่ เพื่อรับโอกาสเรียนรู้ และเติบโตทางการลงทุนในโลกดิจิทัล

Zipmex แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย เปิดตัวแคมเปญ “ZIPMEX STUDENT AMBASSADOR” ค้นหาคนเจนใหม่เพื่อรับโอกาสเรียนรู้ การลงทุนในโลกด์จิทัล และเป็นตัวแทนปฏิบัติภารกิจร่วมกับ Zipmex

Zipmex  เปิดแคมเปญค้นหาคนรุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อมาเป็นThe Face of Crypto and Digital Innovation ในมหาวิทยาลัย โดยเป็น Student Ambassador เพื่อร่วมปฏิบัติภารกิจในมหาวิทยาลัย ช่วงเดือนมกราคมถึงเมษายน2565 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้ร่วมกิจกรรมเสริมสร้างประสบการณ์ เพื่อเป็นบันไดสู่โอกาสที่ดีในอนาคต เป็นต้นว่า ร่วมกับ Zipmex และบริษัทชั้นนำ เพื่อสร้างสรรค์ความคิด และเปิดตัวโครงการที่น่าตื่นเต้นด้วยกัน เรียนรู้อย่างก้าวกระโดดจากเหล่า กูรู ในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล ที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ร่วมจัดงาน และส่งเสริมกิจกรรม และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เพื่อดึงดูดเยาวชนจากทั่วโลกทั้งในโลกแห่งความเป็นจริงและในโลกดิจิทัล

  

น้อง ๆ นักศึกษาที่สนใจ สามารถเข้าไปลงทะเบียนสมัครได้สมัครได้เลยที่: https://zipmex.app/ud17e โดยน้อง ๆ นักศึกษาทุกคนสามารถส่งสมัครได้ภายในวันที่ 15 ธันวาคม2564

 

อย่ารอช้า! มาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่มีนวัตกรรมที่นำสมัย น่าตื่นเต้น และรวดเร็วกันเถอะ! เพราะก้าวสำคัญของชีวิตกำลังรออยู่ ก้าวก่อนใคร ไกลก่อนทุกคน ก้าวไปกับZipmex

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad