เบื้องหลังคู่ฮอต “บิวกิ้น” และ “พีพี” ถ่ายโฆษณาเตรียมเปิดตัวเลย์ 2 รสชาติใหม่ อร่อย หอม ฟิน อินทุกโมเมนต์… ของจริง! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2565

เบื้องหลังคู่ฮอต “บิวกิ้น” และ “พีพี” ถ่ายโฆษณาเตรียมเปิดตัวเลย์ 2 รสชาติใหม่ อร่อย หอม ฟิน อินทุกโมเมนต์… ของจริง!


เบื้องหลังคู่ฮอต “บิวกิ้น” และ “พีพี” ถ่ายโฆษณาเตรียมเปิดตัวเลย์ 2 รสชาติใหม

อร่อย หอม ฟิน อินทุกโมเมนต์ ของจริง!


มูฟออนไม่ได้เลยกับความสัมพันธ์ของคู่ซี้คู่ใหม่ล่าสุด เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบ ที่ผลิตจากมันฝรั่งคุณภาพเยี่ยม คว้าหนุ่มคู่ซี้สุดฮอต  “บิวกิ้น” และ“พีพี” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัว “เลย์สองรสชาติใหม่” พร้อมกิมมิกเพียบ แค่ถ่ายเบื้องหลังงานโฆษณา สองหนุ่มก็ปล่อยออร่า ดาเมจ แถมโมเมนต์ที่แสนมุ้งมิ้ง ปล่อยภาพมาก็ทำเรา  อร่อย หอม ฟิน อินทุกโมเมนต์ ตามสโลแกน


 คุณชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบ ผลิตจากมั่นฝรั่งคุณภาพเยี่ยม เป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยมายาวนาน ที่ผ่านมาได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกใหม่หลากหลายรสชาติและมีแฟนๆ เฝ้าติดตามรอคอย โดยจากการศึกษาตลาดผู้บริโภคเลย์เป็นกลุ่มที่มักจะเปิดรับและยินดีที่จะลองรสชาติใหม่ๆ โดยเฉพาะรสชาติที่เป็นที่นิยมและกระแสในโลกออนไลน์ ล่าสุด เลย์ จึงออกสองรสชาติใหม่ ซึ่งเราสามารถพบเห็นสองเมนูนี้จากคำค้นยอดฮิตในโลกออนไลน์ นำมาสู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ เลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล และ กลิ่นสโมคแซลมอนครีมชีส  ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองผ่านช่วงบรรยากาศพิเศษๆ แบบช่วงปีใหม่นี้ เพื่อให้แฟนๆ เลย์ทุกคนได้เหมือนกับเฉลิมฉลองลิ้มรสความอร่อยได้ในทุกๆ วัน




 เหตุผลที่เลือกสองหนุ่ม  บิวกิ้น-พีพี เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทางเลย์เผยว่า “เราใช้ บิวกิ้น-พีพี มาแล้วหลายแคมเปญ และพบว่าน้องทั้งสองมีคาแรกเตอร์ที่เหมาะสมกับแบรนด์มาก คือ เป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นกลุ่มทาร์เกตสำคัญของเลย์  บวกกับมีคาแรกเตอร์ที่มีความสนุกสดใสเหมือน position ของแบรนด์ จึงร่วมงานกันมาตั้งแต่น้องเข้าวงการแรกๆ จนมีชื่อเสียงมากขึ้นเป็นที่รู้จักในวงกว้าง  เหมือนได้เติบโตไปพร้อมกันและมีความผูกพันกันกับแบรนด์ วลาออกรสชาติใหม่ๆ ที่ต้องการสื่อสารกลุ่มวัยรุ่นและคนวัยทำงาน พร้อมดึงดูดและเชิญชวนให้ลองสินค้ารสชาติใหม่ๆ คิดว่าน้องทั้งสองคนจะ represent ได้ดี”

 

สำหรับสองหนุ่มพรีเซ็นเตอร์ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  และ  พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เผยว่า “เราทั้งสองคนร่วมงานกับทางเลย์มาหลายแคมเปญแล้ว และรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญอร่อยหอมฟินอินทุกโมเมนต์ของเลย์รสเห็ดทรัฟเฟิลและเลย์กลิ่นสโมคแซลมอนครีมชีส อยากให้ทุกคนได้มีโอกาสลองทานกัน รับรองเลยว่า แค่เปิดซองก็ได้กลิ่นหอมจนรู้สึกฟินยิ่งได้ลองทานจะยิ่งติดใจความอร่อย รู้สึกเอ็นจอยได้เหมือนมีบรรยากาศพิเศษทุกวันเลยครับ”

“สำหรับวันนี้ เรามาถ่ายโฆษณาในสถานการณ์ที่คนยังอยู่ที่บ้านกัน ทุกวันก็อาจจะดูไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่ถ้ามีไอเท็มพิเศษอย่างเลย์รสเห็ดทรัฟเฟิล ก็ไม่จำเป็นต้องรอโอกาสพิเศษอะไร เพราะนี่คือไอเท็มที่จะทำให้ทุกคนมีโมเมนต์ดีๆ ก็อยากให้ทุกคนที่ชื่นชอบเลย์ได้มีโอกาสมาชิมรสชาติใหม่ พร้อมเฉลิมฉลองความอร่อยไปกับเราง่ายๆแค่ฉีกซองเลย์ก็เหมือนได้ฉลองไปทุกๆ วันครับ  ตามคอนเซ็ปต์อร่อยหอมฟินอินทุกโมเมนต์ ไม่ต้องรอวันพิเศษ วันไหนๆ ก็ฉลองได้ ฟินกันได้”  แล้วทั้งคู่ก็ฉีกยิ้มให้ใจละลาย! จะมูฟออนได้ที่ไหนกัน!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad