ผู้การคัมภีร์ รับเรื่องร้องเรียน ชุมชนสิวารัตน์ 4 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

ผู้การคัมภีร์ รับเรื่องร้องเรียน ชุมชนสิวารัตน์ 4

ผู้การคัมภีร์ รับเรื่องร้องเรียน ชุมชนสิวารัตน์ 4

 

          นาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด และประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พร้อมด้วยที่ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ ดร.เจริญสุข ด้วงล้อมจันทร์ (โพธิ์เงิน) ,คุณสุริยา โพธิ์เงิน รวมทั้ง คุณสุดารัตน์ ขำสกุล หัวหน้าฝ่ายเลขานุการประธานกรรมการบริหาร ลงพื้นที่ชุมชนสิวารัตน์ 4 รับฟังปัญหาของชาวชุมชนฯ พร้อมรับเรื่องร้องเรียนและความต้องการของชุมชนสิวารัตน์4 โดยมีนายสุพัฒน์  โรจนะชูจันทร์ ประธานชุมชนสิวารัตน์ 4 เป็นตัวแทนยื่นหนังสือร้องเรียนในครั้งนี้ ซึ่งชาวชุมชนฯ ต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในชุมชนเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของสมาชิกในชุมชน

2 ความคิดเห็น:

  1. ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412 หรือทางเว็บไซต์: https://pacoloancompany.wixsite.com/my-site-1

    ตอบลบ
  2. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ

Post Bottom Ad