ขอพร "พระพิฆเนศ ปางมหาราชา" รับทรัพย์ปี 65 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2565

ขอพร "พระพิฆเนศ ปางมหาราชา" รับทรัพย์ปี 65

ขอพร "พระพิฆเนศ ปางมหาราชา" รับทรัพย์ปี 65

ขอพร "พระพิฆเนศ ปางมหาราชา" รับทรัพย์ปี 65

เจ้าแม่สายมู "อาจารย์เบ โอมมาศ์ตรา"ปีนี้ ขอพรพระพิฆเนศปางไหน จะปังสุด และไหว้ยังไง ให้ชีวิตดี ประสบความสำเร็จ ติดตามชมได้ ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง "ดูแล้วปัง" วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 ช่อง 8 กดเลข 27

“อาจารย์เบ โอมมาศ์ตรา” เผยว่า สวัสดีค่ะ คุณกำลังอยู่กับอาจารย์เบ เจ้าแม่สายมู มูยังไงให้ปัง ในปี 2565 องค์พระพิฆเนศปางมหาราชา หรืออยู่ที่อินเดีย ก็จะมี "พระพิฆเนศ ลาบาค จาราชา" เป็นองค์พระพิฆเนศ ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะต้องไหว้แน่นอนค่ะ เพราะว่าคำว่า "มหาราชา" เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง อยากจะได้อะไร คุณสามารถขอท่านให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนค่ะ เราควรไหว้แบบไหน ก็คือประเทศไทยค่ะ มีองค์มหาเทพ องค์พระพิฆเนศ มหาเทวลัยอยู่มากมายจริง ๆ ค่ะ แต่ว่าเนื่องด้วยอาจารย์พูดถึง "องค์พระพิฆเนศปางมหาราชา" เพราะว่าองค์ที่นี่ เขาจะมีการเดินลอดพระชงฆ์ องค์พระพิฆเนศ เดินลอดเพื่ออะไรคะ ลอดเพื่อนำสิ่งที่ไม่ดีออกไป และก็นำสิ่งที่ดี ๆ กลับมา ขอพรผ่านดวงไฟไปถึงองค์มหาเทพค่ะ ซึ่งที่นี่เขาจะมีพราหมณ์พาทำพิธีค่ะ อยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการค่ะ

"ลอดพระชงฆ์" ไม่ได้หมายถึงดวงชง หรือดวงไม่ดี พระชงฆ์ หมายถึง ขาของพระองค์ท่านค่ะ พอเราลอดไปแล้ว สิ่งที่ไม่ดีต่าง ๆ จะได้หลุดให้กระเจิงไปเลย เปรียบเสมือนการลอดท้องช้างนั่นเองค่ะ เพราะว่าปีนี้ขึ้นต้นด้วยปีเสือนะคะ ปีแรง ปีดุค่ะ แต่ถ้าเกิดเรามาลอดแล้วตั้งแต่ต้นปี บอกเลยค่ะ ว่าคุณปังแน่นอนค่ะ จะปังในทิศทางไหนค่ะ ก็ต้องรับทรัพย์ รับเงินตลอดปีนั่นเองค่ะ ขอให้ทุกคนรวย ๆ ในต้นปีนี้ทุกคนค่ะ”


              ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad