ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 1-3 (ออนตอนแรกวันอังคาร 4 ม.ค.65) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 1-3 (ออนตอนแรกวันอังคาร 4 ม.ค.65)

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอนแรก)

ออกอากาศวันอังคารที่ 4 มกราคม 2565

            สินธู(กิก-ดนัย)ราชาแห่งเงือกแดนใต้มาขอเจ้าหญิงอันดา(ยีน-เกวลิน)เจ้าหญิงเงือกแห่งแดนเหนือแต่งงาน เพื่อหวังคิดจะครอบครองคฑาสมุทร และแก้แค้นเหล่ามนุษย์ แถมคิดจะขึ้นครองราชเป็นราชาแห่งเงือก ทั้งปวง และโลกมนุษย์ อัณณพ(ปราบ-ยุทธพิชัย)ราชาเงือกแห่งแดนเหนือไม่ยอมรับข้อเสนอ ทั้งหมดเลยเปิดศึกรบกัน จนอันดาต้องหนีออกมาจากเมืองบาดาล และได้มาเจอกับขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) ขุนนเรนพาอันดามาพักที่เรือนของตัวเอง อันดาที่ตกใจกับการได้มาอยู่กับมนุษย์ก็พยายามปกปิดความลับยของตัวเองไม่ให้มีใครรู้          

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 2)

ออกอากาศวันพุธที่ 5 มกราคม 2565

            อันดา(ยีน-เกวลิน)นั่งพักใจ และหวนนึกถึงอดีตของพ่อตัวเองที่ถูกสินธู(กิก-ดนัย)ฆ่า ขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)ให้อันดามาพักอยู่กับตัวเอง จนกว่าจะสภาพร่างกาย และจิตใจดีขึ้น อันดาพยายามจะเรียนรู้วิถีชีวิตของมุษย์ เลยอาสาจะทำอาหารให้นเรนกิน ผกามาศ(มะลิ โคทส์)อดไม่ได้ที่จะสอนอันดาทำอาหาร สินธู(กิก-ดนัย)และทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)พยายามหาทางตัดโซ่คฑาสมุทรอยู่ใต้เมืองเงือก และพยายามตามหาอันดากลับมาเมืองเงือก อันดาหายตัวไปจากบ้านขุนนเรน กลับไปที่เมืองของตน เพื่อออกตามหาแม่

           

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 3)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน 2565

            หมื่นวิชิตร(บอส-โตนนท์)พยายามจับตัวสมอ(เต้-นันทศัย) กับขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) แต่ผกามาศ(มะลิ โคทส์)พยายามขัดขวางไม่ให้ขุนนเรนไปยุ่งกับเรื่องนี้ จนหมื่นวิชิตรไม่พอใจ อันดา(ยีน-เกวลิน)พยายามช่วยหมื่นวิชิตรอีกทาง หลังจากที่หมื่นวิชิตรเสียท่าให้กับสมอจนจนมุม อันดาอาสาพานเรน และหมื่นวิชิตรไปเกาะมัจฉา เพื่อออกตามล่าสมอ สินธู(กิก-ดนัย)และทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)คิดแผนที่จะทำลายโซ่สมุทร โดยออกไปตามหาผู้เฒ่ามัจฉา(อารอง เค้ามูลคดี)ผู้ที่นำโซ่สมุทรมาล็อคประตูคฑาสมุทร

           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad