ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 12-15 (ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 - พฤหัสบดีที่ 27 ม.ค.65) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 12-15 (ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 - พฤหัสบดีที่ 27 ม.ค.65)

 

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 12)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565

               ลูกศร(นนนี่-ณัฐชา)ถูกทำร้าย และหาทางสืบความจริง เลยไปถามสร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)ให้รู้ความจริงว่าแม่ตัวเองอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเพนนี(เบนซ์-ปุณยาพร)หรือเปล่า สร้อยสนเริ่มแผนจัดการเพนนีครั้งใหม่ และพยายามบอกปัทม์(ธันน์ ธนากร)ไม่ให้ยุ่งกับตัวเองและลูโยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์)พยายามปกป้องลูกศรไม่ให้ปัทม์ยุ่งกับลูกศร โยธินพยายามถามความจริงกับสร้อยสน และหวังอยากให้สร้อยสนไม่ถูกปัทม์ทำร้าย สร้อยสนพยายามให้โยธินรู้ว่าปัทม์อยู่เบื้องหลังการทำร้ายลูกศร

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 13)

ออกอากาศวันอังคารที่ 25 มกราคม 2565

สร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)ไม่ยอมรับข้อเสนอ ที่เพนนี(เบนซ์-ปุณยาพร) และพิทูร(ออย-ธนา)ให้มาร่วมหุ้นโรงพยาบาลด้วยกัน พิทูรโมโหเพนนีที่ทำให้สร้อยสนมาร่วมหุ้นไม่ได้ เลยตบเพนนีด้วยความโกรธ  เพนนีกำลังจะถูกถอดถอนออกจากผู้บริหารโรงพยาบาลของตัวเอง  ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา) และโยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์) โดนนักเลงตามทำร้าย เพื่อขู่เอาคลิปเมียน้อยพิทูรมา  

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 14)

ออกอากาศวันพุธที่ 26 มกราคม 2565

              โยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์)ไม่รู้จะบอกความจริงกับลูกศร(นนนี่-ณัฐชา)เกี่ยวกับสร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)อย่างไร โยธินพาลูกศรไปไว้ที่บ้านสวนของตัวเอง เพื่อหลบหนีปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับลูกศร หมออรรณพ(บีม-กวี)เริ่มออกตัว ที่จะแสดงความไม่ชอบปัทม์(ธันน์ ธนากร)มากขึ้น จนสร้อยสนเองก็รู้สึกอึดอัด หมออรรณพไม่ยอมที่จะปล่อยสร้อยสนไปอีกครั้ง ยุวดี(ต้อม- ณหทัย)เริ่มอยากรู้ว่าสร้อยสนคือใครกันแน่

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 15)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565

พิทูร(ออย-ธนา)แอบมาหาสร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)ที่โรงแรม แต่ก็เจอปัทม์(ธันน์ ธนากร)กับสร้อยสนกำลังมีอะไรกันอยู่ พิทูรคุมอารมณ์ตัวเองไม่ไหว เลยรีบกลับบ้านมามีอะไรกับเพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)สร้อยสนชวนเพนนีไปเดินเลือกซื้อดเสื้อผ้าด้วยกัน พิทูรแอบตามเพนนี และสร้อยสนไปด้วย โดยที่ทั้งสองคนไม่รู้ และหาทางเขาไปหาสร้อยสนในห้องลองเสื้อผ้าที่มีเพนนีอยู่ห้องข้างๆ พิทูร และสร้อยสนเริ่มมีอะไรกันในห้องลองเสื้อผ้า 


ติดตามชมละคร ร่านดอกงิ้ว ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง8 กดเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad