ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 8-11 (ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 - พฤหัสบดีที่ 20 ม.ค.65) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 8-11 (ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 - พฤหัสบดีที่ 20 ม.ค.65)

                            ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 8)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565

               พิทูร(ออย-ธนา)กลับมาโรงพยาบาลของตัวเอง ก็เจอกับคนแก่ที่เป็นลมหน้าโรงพยาบาล เลยรับเข้ามารักษาฟรี เพื่อปรับให้ภาพลักษณ์โรงพยาบาลดูดีขึ้น เพราะแอบตกลงกับหมอนพ(บีม-กวี)ม่ให้บอกเรื่องตัวเองกับเพนนี(เบนซ์-ปุณยาพร)รู้ โยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์)อยากให้เพนนีปรับความเข้าใจกับสามีตัวเองให้ได้ โดยที่ไม่รู้ว่าลูกศร(นนนี่-ณัฐชา)แอบคอยดูอยู่ และทั้งสองก็ช่วยกันสืบว่าใครกันแน่เป็นคนอยู่เบื้องหลังแผนหลอกเพนนีให้อาละวาด สร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)ไม่พอใจที่ลูกศรมาวุ่นวายกับเรื่องของตัวเอง

 

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 9)

ออกอากาศวันอังคารที่ 18 มกราคม 2565

ปัทม์(ธันน์ ธนากร)คิดวางแผนจะกำจัดโยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์) และลูกศร(นนนี่-ณัฐชา)และหวังจะขึ้นเป็นประธานบริษัท สัปปะรด(พิม-พิมพ์จันทร์)คอยนินทราสร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์) และปัทม์ให้พนักงานโรงแรมฟังอยู่บ่อยๆ จนข่าวต่างๆก็กระจายไปทั่ว ลูกศรไปพูดโน้มน้าวใจให้สร้อยสนเอาหุ้นโรงแรมจากปัทม์คืน โยธินที่แอบฟังเลยเข้ามาช่วยลูกศรจากการที่สร้อยสนโมโหและเกือบตบลูกศร และคอยห้ามลูกศรไม่ให้อารมณ์ร้อนจนทำให้ตัวเองเดือดร้อนไปมากกว่านี้ ด้านเพนนี(เบนซ์-ปุณยาพร)ก็กำลังหานายทุนมาร่วมหุ้นกับโรงพยาบาลตัวเองอยู่

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 10)

ออกอากาศวันพุธที่ 19 มกราคม 2565

               โยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์)พยายามติดต่อ และสืบหาการตายของเมียน้อยพิทูรที่ฆ่าตัวตายในโรงแรม  กัลยา(หนิม-คนึงพิมพ์)ก็พยายามหาทางไม่ให้โยธิน และลูกศร(นนนี่-ณัฐชา)ไม่ให้รู้ความจริงว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ โยธินพุ่งประเด็นไปจับผิดปัทม์(ธันน์ ธนากร)ว่าเป็นคนอยู่เบื้องหลังการตายของเมียน้อยพิทูร ด้านสร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)พยายามหาทางออกไม่ให้ตัวเองเดือดร้อน ชื่อเสียงของเพนนี(เบนซ์-ปุณยาพร)เสื่อมเสียลงเรื่อยๆ จากจดหมายลาตายของเมียน้อยพิทูร ทำให้สร้อยสนสามารถเข้าไปอยู่ในใจของเพนนีได้ในที่สุด ด้านพิทูร(ออย-ธนา)ก็คิดว่าภรรยาตัวเองเป็นอยู่เบื้องหลังทุกอย่าง

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 11)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565

พิทูร(ออย-ธนา)โมโหที่ตัวเองจะถูกปลดจากบอร์ดผู้บริหาร และท้าเพนนี(เบนซ์-ปุณยาพร)เลิก เพนนีไม่ยอมเลิก และหวังว่าพิทูรจะรักตัวเองแบบไม่เห็นแก่เงินได้ในที่สุด สร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)วางแผนตีเนียนเป็นเพื่อเพนนี และช่วยให้เพนนีพ้นผิดจากคำกล่าวหาจากแม่เมียน้อยของพิทูร เพนนีเลยรักสร้อยสน และคิดว่าสร้อยสนเป็นเพื่อนที่จริงใจกับตัวเอง เพนนีตกใจที่เห็นรูปพิทูรแอบนัดทานข้าวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพนนีกับสร้อยสนตามไปจับผิดพิทูร ที่กำลังขึ้นโรงแรมด้วยกัน แต่ที่ไหนได้ ผู้หญิงที่พิทูรไปด้วยคือลูกสาวของคนที่เพนนีอยากร่วมถือหุ้นด้วย จนทำให้เพนนีเสียพาร์ทเนอร์ใหญ่ของโรงพยาบาลไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad