“ยุ้ย-ปอ” พาฟินกินของอร่อย กับ “ปากท้องต้องรู้” ทางช่อง 8 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

“ยุ้ย-ปอ” พาฟินกินของอร่อย กับ “ปากท้องต้องรู้” ทางช่อง 8

 

 
"ยุ้ย-ปอ" พาฟินกินของอร่อย กับ "ปากท้องต้องรู้" ทางช่อง 8

“ยุ้ย-ปอ” พาฟินกินของอร่อย กับ “ปากท้องต้องรู้” ทางช่อง 8                   

              จากสาวแซ่บ ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ขอกลายร่างเป็นสาวสายหวาน สำหรับดาราสาว ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม ที่วันนี้ขอแนะนำร้านคาเฟ่เบเกอรี่ สุดโปรด กับร้าน “นั่งกินนอนฟิน” ที่รับรองจะได้ทั้งความฟินคูณสิบไปแล้วไม่อยากกลับในความละมุนทีเดียว ส่วนพิธีกรนักร้องหนุ่ม “ปอ” อรรณพ จะขอพาไปฟินของอร่อยร้านโปรด กับเมนู “กะเพราหมูกรอบชาชู” กับร้าน “ช้อน ทาวน์อินทาวน์” ติดตามได้ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” วันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 มค. 65 ทางช่อง  

              ยุ้ย จีระนันท์ “แค่ชื่อร้าน นั่งกินนอนฟิน ว่าฟินแล้ว แต่ว่ารสชาติขนม ฟินกว่าค่ะ คือแป้งนุ่มมาก ครีมยิ่งนุ่มเข้าไปอีกนะคะ ครีมฮอร์นคือ ขนมปังที่ทำจากส่วนผสมของนมสด (ตรงไหนที่พี่เขาเว้นนาน พี่ช่วยตัดชนให้มาต่อประโยคเร็วหน่อยนะคะ) มันจะทำให้ขนมปังนิ่ม นุ่ม แล้วก็ละลายในปาก เป็นการทำให้คุณยุ้ย ติดใจตรงความนุ่มของขนมปังค่ะ แล้วก็ไส้ คุณยุ้ยชอบไส้มาก เพราะมันไม่หวานเลี่ยน เค้กทุเรียนที่แบบ มีทั้งเนื้อ มีทั้งกลิ่นของทุเรียนแบบแน่น ๆ แล้วนะคะ คือ อร่อยมาก ๆ ไม่หวานมาก แล้วก็มีเค้กเผือกที่อร่อยจริง ๆ รับรองว่าไม่เคยทานที่ไหนอร่อยเท่าที่นี่มาก่อน แล้วก็ขนมปังนี่คือ นุ่มสุด ๆ  ร้านนี้อยู่ที่อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรีค่ะ ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ เพียงแค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมงค่ะ 

              ปอ อรรณพ “วันนี้ผมจะมาแนะนำร้านเด็ดในดวงใจของผมนะครับ ชื่อร้านช้อน ทาวน์อินทาวน์  หมูกรอบชาชูครับ อยู่แถวทาวน์อินทาวน์ครับ ร้านนี้หมูกรอบเขาอร่อยมาก หมูย่างก็มี หมูชาชูก็เด็ดนะครับ แล้วเขามีวิธีการทำที่มีการผสมผสานระหว่างไทย ญี่ปุ่น จีนนะครับ นอกจากกะเพราหมูกรอบแล้ว ยังมี “หมูกรอบชาชู” เมนูทานเล่น เสิร์ฟพร้อมซอสหวานและซีฟูด // “หมูกรอบพริกเกลือ” เผ็ด เด็ด ฟิน ไม่ควรพลาด // และ “ดงบุริหมูกรอบ” ที่บอกเลยว่า สายอาหารญี่ปุ่นต้องมาลองจริงๆ ครับ  

              ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” กับเมนูโปรด ยุ้ย จีรนันท์ และ ปอ อรรณพ กันได้ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30  มกราคม 2565  เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad