กสอ.ปั้นนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม ต่อ ในโครงการ Agro Beyond Academy รุ่นที่ 3 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

กสอ.ปั้นนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม ต่อ ในโครงการ Agro Beyond Academy รุ่นที่ 3


กสอ.ปั้นนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม ต่อ ในโครงการ Agro Beyond Academy รุ่นที่ 3

กลับมาอีกตามคำขอ! สำหรับโครงการปั้นนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม หรือ  “Agro Beyond Academy” รุ่นที่ 3 คอร์สอบรมระยะสั้น 7 วัน 30 ชั่วโมง กับ 17 วิทยากรผู้เชี่ยวชาญและบุคคลผู้มีชื่อเสียงแนวหน้าของประเทศไทย จัดโดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และวู้ดดี้ เวิลด์ โดยในปีนี้เป็นคอนเซ็ปต์ (Rise and Shine) ผู้ที่ได้เข้าร่วมโครงการจะได้พัฒนาความรู้ ทักษะให้มีความพร้อมในการเป็นผู้ประกอบการเกษตรอุตสาหกรรมและยกระดับศักยภาพการเป็นนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมอย่างมืออาชีพ และนำมาซึ่งผลประกอบการที่เติบโตมากขึ้นกว่าเดิม โดยอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ดร.ณัฐพล รังสิตพล เชิญชวนผู้ประกอบการอุตสาหกรรม วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการ OTOP เกษตรกรรายย่อย และเจ้าของธุรกิจสินค้าเกษตรแปรรูป อาหารแปรรูปและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศ ที่สนใจมาร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจของท่านให้เป็นจริงได้ในระยะเวลาอันสั้น พร้อมโอกาสในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจผ่านรายการของวู้ดดี้ นอกจากนี้ลุ้นรางวัลพิเศษสำหรับนักเรียนดีเด่นอีกมากมายภายในคอร์สเรียน                               


เปิดสมัครลงทะเบียนเรียนฟรี!แล้ววันนี้ - 11 ก.พ. 2565 ท่านใดสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.agrobeyond.com หรือโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 065 509 9080

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ

Post Bottom Ad