“ยามาฮ่า” คว้ารางวัลระดับโลก Best Automobile Mobile Website 2021 แบรนด์เดียวในอุตสาหกรรมยานยนต์ในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2565

“ยามาฮ่า” คว้ารางวัลระดับโลก Best Automobile Mobile Website 2021 แบรนด์เดียวในอุตสาหกรรมยานยนต์ในไทย

 “ยามาฮ่า” คว้ารางวัลระดับโลก Best Automobile Mobile Website 2021 แบรนด์เดียวในอุตสาหกรรมยานยนต์ในไทย

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ เพื่อตอบรับในทุกความต้องการของผู้บริโภคในโลกออนไลน์ โดยในปีนี้ ยามาฮ่าคว้ารางวัล “Best Automobile Mobile Website 2021” จาก The Web Marketing Association (WMA) ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยความสำเร็จของการพัฒนาเว็บไซต์ดังกล่าวนับเป็นผลงานอันโดดเด่นซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ บริษัท มายรัม (ประเทศไทย) จำกัด ที่ร่วมกันออกแบบพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th โฉมใหม่ ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “DATA-DRIVEN DESIGN” โดยมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้งาน รวมถึงรูปแบบที่โดดเด่น สวยงาม ทั้งยังมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมด้วยฟีเจอร์และคุณสมบัติอื่นๆ ช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังเพิ่มฟังก์ชันใหม่ เช่น เครื่องมือคำนวณการชำระเงินและการเปรียบเทียบรุ่นรถบนเว็บไซต์ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เป็นการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในการซื้อขายในแบบออฟไลน์ไปสู่ออนไลน์ได้อย่างแท้จริง โดยยามาฮ่าถือเป็นแบรนด์เดียวในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในปี 2021 นี้มาครอง

สามารถเข้าชมเว็บไซต์ยามาฮ่ารูปโฉมใหม่สุดล้ำ และฟังก์ชันใหม่ที่โดดเด่น พร้อมค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ ศูนย์บริการ คำนวณค่างวดรถ และข้อมูลร้านผู้จำหน่ายของยามาฮ่าได้แล้ววันนี้ ทาง www.yamaha-motor.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad