BIGO Awards Gala 2022 มอบรางวัลแก่วีเจยอดเยี่ยม พร้อมเผยภาพแรกของอนาคตเสมือนจริง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2565

BIGO Awards Gala 2022 มอบรางวัลแก่วีเจยอดเยี่ยม พร้อมเผยภาพแรกของอนาคตเสมือนจริง


BIGO Awards Gala 2022 มอบรางวัลแก่วีเจยอดเยี่ยม พร้อมเผยภาพแรกของอนาคตเสมือนจริง

  Bigo Live แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งถ่ายทอดสดระดับโลก 

เร็วๆนี้จะมีงานประกาศรางวัล BIGO Awards Gala ประจำปี 2022ครั้งที่ 3 ในวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2022 เวลา 19.00  ทางช่องMusic Livehouse Channel ผ่านแอป Bigo Live เพื่อมอบรางวัลแก่วีเจยอดเยี่ยม พร้อมเผยภาพของอนาคตเสมือนจริงครั้งแรก โดยเป็นงานใหญ่ระดับโลกเลยค่ะ  ปีนี้งานจะจัดขึ้นภายใต้ธีม "Better Live, Better Future" ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเสริมสร้างโอกาสให้ผู้คนนับล้านได้ค้นหาความเป็นไปได้มากมายไม่รู้จบบนแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิง

 ในช่วงก่อนงาน BIGO Awards Gala ปี 2022 นี้ เหล่านักดนตรีชื่อดังจากทั่วโลกได้ไลฟ์สตรีมช่องของตนเองเพื่อสนับสนุนวีเจดาวรุ่งของBIGO ทั้งยังมีป๊อปสตาร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส Kendji Girac และดีเจชาวดัตช์ Quintino เป็นเจ้าภาพงานเฉลิมฉลองก่อนงาน Gala ในโซนยุโรปเพื่อผู้ใช้ชาวยุโรปทุกท่าน นอกเหนือจากรายชื่อศิลปินแล้ว ยังมีYara นักร้องชาวเลบานอน ที่จะทำให้ผู้ชมประทับใจด้วยการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจในระหว่างงาน MENA Gala ในวันที่ 9 มกราคมนอกจากนี้ นักร้อง-นักแต่งเพลง Jessie J จะร่วมเป็นเจ้าภาพการถ่ายทอดสดครั้งยิ่งใหญ่กับ “Palestine” วีเจชั้นนำของสหรัฐอเมริกาBIGO Live ในวันที่ 11 มกราคม และทางเรายินดีประสานงานให้ หากท่านสนใจสัมภาษณ์กับ วีเจและแฟมมิลี่ยอดเยี่ยมประจำปี 2021 ที่ได้รับรางวัลในงานนี้ด้วยค่า  1.เทพพระเจ้าพีม (BIGO ID:K.Peem) สำหรับรางวัล "Top Regional Broadcaster" (วีเจยอดเยี่ยมระดับภูมิภาค และ 2. BK Family จากได้รับรางวัล "Top Regional Family" (แฟมมิลี่ยอดเยี่ยมระดับภูมิภาค)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad