Bigo Live ได้จัดลองแชมป์ “วีเจยอดเยี่ยม” สุดยอดวีเจถ่ายทอดสดแห่งเวที BIGO Awards Gala 2022  - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

Bigo Live ได้จัดลองแชมป์ “วีเจยอดเยี่ยม” สุดยอดวีเจถ่ายทอดสดแห่งเวที BIGO Awards Gala 2022 

Bigo Live ฉลองแชมป์ ‘วีเจยอดเยี่ยม’ แห่งเวที BIGO Awards Gala 2022

BIGO Technology หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกผู้พัฒนาแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งถ่ายทอดสดยอดนิยมBigo Liveประกาศเฉลิมฉลองให้กับสุดยอดวีเจ (Broadcaster) ผู้ผลิตคอนเทนต์ถ่ายทอดสดระดับโลกและระดับภูมิภาคกว่า72รายในงานประกาศผลรางวัล BIGO Awards Gala 2022 ที่เพิ่งจบไป

BIGO Awards Gala 2022 ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีครั้งที่ 3 ของBigo Live ตัวงานจัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ชมได้เฉพาะในแอปBigo Live โดยครอบคลุมพื้นที่ 20 ไทม์โซนรวมกว่า 150 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลกผ่านช่อง Music LivehouseของBigo Live (Bigo ID: music) เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2022

ภายใต้ธีม "Better Live, Better Future" ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเสริมสร้างโอกาสให้ผู้คนนับล้านได้ค้นหาความเป็นไปได้มากมายไม่รู้จบบนแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงงาน BIGO Awards Gala ประจำปี 2022 นี้ยังแสดงให้เห็นถึงการลงทุนอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีแห่งอนาคตของ BIGO เช่นคอมพิวเตอร์วิทัศน์ (computer vision - ศาสตร์ที่ทำให้คอมพิวเตอร์สามารถเข้าใจภาพหรือวิดีโอในรูปแบบเดียวกับระบบการมองเห็นของมนุษย์) รวมถึงเทคโนโลยีเสมือนจริงทั้ง VR และ AR (virtual reality และ augmented reality) และอื่นๆ


ผู้รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดงานปีนี้คือ DINO มาสคอตของแบรนด์ Bigo Live ซึ่งมีการโชว์อวาตาร์ 3 มิติเสมือนจริง Virtual Live 3D ของBigo ถือเป็นการเพิ่มสีสันให้การเปิดตัวในคอนเสิร์ตเสมือนจริงกับนักร้องนักแต่งเพลงชาวไทยชื่อดัง “The Toys” และ “Putra Raya” สุดฮอตจากอินโดนีเซีย

ในระหว่างพิธีมอบรางวัลปีนี้เทพพระเจ้าพีม (BIGO ID: K.Peem) และBK Family ได้รับรางวัล “Top Regional Broadcaster” (วีเจยอดเยี่ยมระดับภูมิภาค) และ “Top Regional Family" (แฟมิลี่ยอดเยี่ยมระดับภูมิภาค) ตามลำดับสำหรับรางวัล Top Global Broadcasters (วีเจยอดเยี่ยมระดับโลก) ประจำปี 2021 ตกเป็นของ Amy และIwapoyoจากประเทศญี่ปุ่นและVanrubyจากเวียดนามขณะที่BigWinแฟมมิลี่จากญี่ปุ่นได้รับรางวัล Top Global Family (แฟมมิลี่ยอดเยี่ยมระดับโลก) บน Bigo Live

“งานBIGO Awards Gala ประจำปีนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของ BIGO เรายังคงตระหนักถึงความสามารถที่โดดเด่นในชุมชนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มผู้สร้างเนื้อหาที่ใหญ่ขึ้นในการแบ่งปันความสามารถและความชอบของแต่ละคนบน BIGO Live” Mike Ong  รองประธานของ BIGO Technology กล่าว

คลิกดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงเพิ่มเติมจากงาน BIGO Awards Gala 2022 ได้ที่นี่

-(016)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad