ซีพี-เมจิ มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้ รพ.หนองแค จ.สระบุรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2565

ซีพี-เมจิ มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้ รพ.หนองแค จ.สระบุรี

ซีพี-เมจิ มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้ รพ.หนองแค จ.สระบุรี

บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เดินหน้าโครงการ “ ซีพี-เมจิ ส่งต่อพลัง สตรองไปด้วยกัน” มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่ โรงพยาบาลหนองแค มูลค่า 405,000 บาท เพื่อรองรับผู้ป่วยทั่วไปทั้งในอำเภอหนองแคและอำเภอใกล้เคียงให้เพียงพอต่อความต้องการ โดยมี นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย นางอังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายแพทย์กฤษณ์ สกุลแพทย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี นายศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอหนองแค และนายแพทย์ธนะวัฒน์ วงศ์ผัน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองแค รับมอบ จากนายวิสิทธิ์ บุญเจือ รองกรรมการผู้จัดการ และนางสาวชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้แทนบริษัทฯ ณ ศาลากลางจังหวัดสระบุรี

นายแพทย์ธนะวัฒน์ วงศ์ผัน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหนองแค กล่าวว่า ขอขอบคุณ ซีพี-เมจิ ที่ให้การสนับสนุนโรงพยาบาล มาโดยตลอด และในครั้งนี้ได้มอบอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นต่อโรงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทั้งในอำเภอหนองแคและพื้นที่โดยรอบให้ได้รับบริการได้อย่างทั่วถึง และเป็นการช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่ประชาชนอีกด้วย

นางสาวชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพี-เมจิ เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจตามค่านิยมองค์กร ภายใต้หลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ที่ต้องคำนึงถึงความสำคัญของประเทศชาติมาลำดับแรก ตามมาด้วยประชาชน และสุดท้ายคือองค์กร โดยในครั้งนี้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่นำมามอบให้กับโรงพยาบาลหนองแค ประกอบด้วย เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ 1 เครื่อง รถเข็นนอน 5 คัน โต๊ะคร่อมเตียง 9 ตัว เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ 1 เครื่อง เครื่องชั่งน้ำหนักทารก 1 เครื่อง เครื่องวัดความดันมือบีบผู้ใหญ่ 1 เครื่อง และตะแกรงล้างแผล 2 ตัว เพื่อให้โรงพยาบาลสามารถรองรับผู้ป่วยภายในอำเภอได้เพียงพอต่อความต้องการ ทำให้คนในชุมชนโดยรอบสถานประกอบการได้มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี เป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่ง โดยเป็นการสร้างประโยชน์ให้แก่คนในชุมชนได้อย่างแท้จริงและยั่งยืน./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad