บิงเอ็กซ์ จับมือ ซัมซับ ยกระดับ การปฏิบัติตามกฎระเบียบและการยืนยันตัวตน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2565

บิงเอ็กซ์ จับมือ ซัมซับ ยกระดับ การปฏิบัติตามกฎระเบียบและการยืนยันตัวตน

บิงเอ็กซ์ จับมือ ซัมซับ ยกระดับ

การปฏิบัติตามกฎระเบียบและการยืนยันตัวตน

 

สิงคโปร์31 ม.ค. 2565 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


บิงเอ็กซ์ (BingXภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ ซัมซับ (Sumsub) ผู้ให้บริการชุดเครื่องมือเพื่อการยืนยันตัวตน การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และการป้องกันการทุจริตอัตโนมัติแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว


ในฐานะแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตแบบ Social Trading การดำเนินงานของบิงเอ็กซ์จึงเกี่ยวข้องกับกฎระเบียบที่มีความอ่อนไหว โดยความปลอดภัย การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และการยืนยันตัวตน (KYC) เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ดังนั้น เพื่อรับมือกับความท้าทายนี้ บิงเอกซ์จะรวมระบบ KYC ของซัมซับ ซึ่งใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูง เพื่อตรวจจับและป้องกันอาชญากรรมทางอินเทอร์เน็ตที่อาจเกิดขึ้น


ผู้ใช้บิงเอ็กซ์จะต้องยืนยันตัวตนสองขั้นตอน โดย 1) แสดงรูปถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนของตนเอง และ 2) พิสูจน์ตัวบุคคลด้วยไบโอเมตริกซ์ สำหรับผู้ใช้แล้ว ขั้นตอนนี้ง่าย รวดเร็ว และโปร่งใส และสำหรับบิงเอ็กซ์นั้น สิ่งนี้ถือเป็นคำสัญญาถึงการสร้างความไว้วางใจและการเร่งขยายบริการไปทั่วโลก


"หนึ่งในวัตถุประสงค์ที่ครอบคลุมของบิงเอ็กซ์ในปีนี้คือ การทำให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้น ในบางครั้ง การยืนยันตัวตน (KYC) และการปฏิบัติตามกฎระเบียบอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อเหนื่อย น่ารำคาญ และอาจทำให้ผู้ใช้ใหม่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ เราต้องการให้ผู้ใช้ของเราได้รัประสบการณ์ที่ดีที่สุดตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ อะไรจะดีไปกว่าการเริ่มต้นปีด้วยการปรับปรุงขั้นตอน KYC สำหรับผู้ใช้ของเราให้ง่ายขึ้น ความร่วมมือระหว่างซัมซับและบิงเอกซ์เป็นความเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่จะช่วยทำให้ขั้นตอน KYC ง่ายขึ้น ดึงดูดผู้ใช้ให้มาที่แพลตฟอร์มของเรามากขึ้น ในขณะที่ทำให้เรามีความได้เปรียบในการแข่งขันในตลาดคริปโต" เอลวิสโค คาร์ริงตัน ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารและความร่วมมือของบิงเอกซ์ กล่าว


"เรายินดีที่จะได้ให้การสนับสนุนภารกิจของบิงเอกซ์ในการสร้างเครือข่ายตลาดซื้อขายคริปโตชั้นนำ ด้วยการจัดเตรียมขั้นตอนการตรวจสอบยืนยันตัวตนที่สอดคล้องกับมาตรการปราบปรามการฟอกเงิน AML ทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ เรามาที่นี่เพื่อช่วยให้บิงเอ็กซ์ทุ่มเทปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตได้อย่างเต็มที่" จาค็อบ เซเวอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งซัมซับ กล่าว


เกี่ยวกับ บิงเอ็กซ์


บิงเอ็กซ์ (www.bingx.comก่อตั้งขึ้นในปี 2561 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล สปอต และตราสารอนุพันธ์ระดับโลกที่ให้บริการระบบนิเวศแบบเปิดและเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง พร้อมด้วยฟีเจอร์การซื้อขายแบบ Social Trading ที่ใช้งานง่าย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซีทั้งหมด บิงเอ็กซ์เป็นสถานที่ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และเป็นมิตรกับผู้ใช้สำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ เช่น CosmosAXSChiliz & DAO


เกี่ยวกับ ซัมซับ


ซัมซับ ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 เป็นแพลตฟอร์มตรวจสอบยืนยันตัวตนชั้นนำที่มอบชุดเครื่องมือทางเทคนิคและกฎหมายแบบครบวงจรโดยครอบคลุมนโยบาย KYC/AML ซัมซับช่วยให้ธุรกิจดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น เร่งการตรวจสอบ ลดค่าใช้จ่าย และต่อสู้กับการฉ้อโกงทางดิจิทัล โซลูชันของบริษัททำงานอยู่ทั่วโลกโดยอาศัยเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิงและปัญญาประดิษฐ์ สามารถรองรับเอกสาร 6,500 ประเภทจากกว่า 220 ประเทศและดินแดน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad